COVER STORY : PRAEW ISSUE 930

PRAEW ISSUE 930 ปักษ์นี้พา พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ และ มิว นิษฐา คู่พระ-นาง จากละครรีเมค ด้วยแรงอธิษฐาน ที่ใกล้จะออนแอร์ให้แฟนๆ ได้ดูกันแล้ว แพรวเลยขอโอกาสมาส่งความสุขให้กับแฟนๆ ล่วงหน้ากันก่อน กับแฟชั่นเซตปกสุดพิเศษที่จะพาคุณไปออนเดอะโร้ดกับบรรยากาศโรแมนติก ท่ามกลางทุ่งกังหันลม


“คิ้ว” คือมงกุฎของใบหน้า คิ้วที่ได้รูปทรงสวยรับกับใบหน้า จะทำให้หน้าดูโดดเด่น และดูมีมิติมากขึ้น แต่การวาดคิ้วหรือเขียนคิ้วที่ดีต้องดูรูปหน้าด้วยนะสาวๆ เพราะหากพลาดเขียนคิ้วโดยที่ไม่รู้ว่ารูปหน้าของเรานั้นเหมาะกับคิ้วทรงไหน กลายเป็นคิ้วปลิง คิ้วโก่งเกินไปดูแล้วก็คงไม่งาม Beauty pedia ปักษ์นี้นำเคล็ดลับการเขียนคิ้วให้เข้ากับใบหน้า และโปรดักส์สุดเริ่ด มาบอกกัน รับรองว่าจากที่สวยอยู่แล้วก็ยังสวยขึ้นได้อีก

มาสก์หน้า อีกหนึ่งขั้นตอนในการบำรุงผิวที่สาวๆ มักมองข้าม แต่รู้ไหมคะ ว่าขั้นตอนนี้สำคัญไม่น้อยเลยทีเดียว อย่างน้อย 1-2 ครั้งต่ออาทิตย์ก็เป็นสิ่งจำเป็นนะจ๊ะ เพื่อให้ผิวได้รับอาหารเสริมแน่นๆ จากมาสก์เนื้อนุ่ม เพราะนอกจากมาสก์จะบำรุงผิวได้ล้ำลึก ยังช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพ ของสกินแคร์ตัวอื่นให้ซึมซาบเข้าบำรุงขึ้นได้ดีขึ้นไปอีกด้วย

“ยิ่งคิดบวก ยิ่งสวย” ประโยคคุ้นหูเมื่ออดีต ณ วันนี้ก็ยังไม่เชย เป็นมุมองความสวยจากภายในของ แพร – พัณณิตา  สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ใน Beauty Secret ที่เธอจะมาแชร์เคล็ดลับความสวยจากภายใน มาให้สาวๆ ได้นำไปใช้กัน

Style Confident ปักษ์ นี้พาสาวสวย น่ารัก นิ่ม – สาริศา ล่ำซำ นิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลูกสาวคนสวยของคุณ สาระ-สลิล ล่ำซำ กับสไตล์การแต่งตัวของเธอ ที่ดูสวย น่ารัก สมวัย เรียกได้ว่าเป๊ะทุกชุด

อาคารสีขาว 5 ชั้นริมแม่น้ำเจ้าพระยาภายในโครงการ คอนโดมิเนียมขนาดยักษ์ของ LPN คืออาณาจักรส่วนตัว ของครอบครัว “เตชะไกรศรี” ผู้นำวงการอสังหาริมทรัพย์ ชื่อดังของไทย รวมทั้งเป็นเรือนหอของพิธีกรสาวยิ้มกว้าง หน้าคม  หุ่นนางแบบ ลูกเกด – จิรดา โยฮารา และ จุมพล หวานใจนักธุรกิจที่ใช้ชีวิตครอบครัวร่วมกันมานานเกือบ 9 ปีแล้ว

 

กว่าที่ชีวิตจะพบกับคำว่าประสบความสำเร็จ มักต้องผ่านหลายด่าน บางคนที่ว่ามีความพร้อมยิ่งกว่าพร้อม ยังยากที่จะฟันฝ่า บางคนเคยเป็นเด็กแว้น ติดยา บางคน บางคนมีพรั่งพร้อม แต่ความพร้อมก็ไม่ได้เป็นตัวช่วยเสมอไป แล้วพวกเขาพลิกชีวิตให้ประสบความสำเร็จได้อย่างไร ตามอ่านกันได้ที่ Llive stories

ห้ามพลาดกับแฟชั่นสวยๆ ที่พร้อมให้คุณอัพเดท รวมถึงเรื่องราวต่างๆ ที่อัดแน่นเต็มไปด้วยสาระอีกเช่นเคย ในนิตยสารแพรวฉบับ 930 ปักษ์ 25 พฤษภาคม 2561 ได้แล้วที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วไป หรือ สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ https://www.naiin.com/