COVER STORY : PRAEW ISSUE 924

ส่งท้ายเดือนแห่งความรัก PRAEW ISSUE 924 พาผู้หญิงที่ฮ็อตที่สุดในตอนนี้ “สู่ขวัญ บูลกุล” ผู้หญิงที่สร้างปรากฏการณ์ให้กับโลกโซเชียล เจ้าของวลี #ของมันต้องมี จนเกิดเป็นไวรัลที่ใครๆ พูดถึง มาขึ้นปก พร้อมพูดคุยหลากหลายเรื่องราว ที่จะทำให้คุณเห็นอีกแง่มุมหนึ่งของเธอ

หากนึกถึงสาวออฟฟิศ หลายคนคงจินตนาการ ถึงหญิงสาว นั่งสวยๆ อยู่ในห้องติดแอร์ ไม่ต้องเจอกับมลพิษจากฝุ่นควัน แดดร้อนจากแสงอาทิตย์ที่จะทำให้ผิวสวยๆ ของเราต้องไหม้เกรียม แต่ไฉนเลยกลับยังต้องเจอปัญหาผิวร้อยแปด ทั้งความแห้ง หมองคล้ำ บางทีก็มันทั้งๆ ที่อยู่ในที่ร่มแน่นอน ใครเจอกับปัญหาเหล่านี้บ้าง ยกมือขึ้นเลยค่ะ แล้วตามดิฉันมาทางนี้ BEAUTY PEDIA มีของดี ของเด็ด ที่จะเป็นตัวช่วยชั้นเลิศให้สาวๆ ยังสวย 24/7 เป็นสาวสตรองแต่ยังสวยเป๊ะ กับ #ของมันต้องมีประจำออฟฟิศ

BEAUTY SECRET ปักษ์นี้มาเผยเคล็ดลับความงามของ มิลค์กี้ – จิราภา ลักษณวิศิษฏ์ สาวสวยหน้าหวาน ที่มีส่วนสูงถึง 173 เซนติเมตร พร้อมฝีมือการแต่งหน้าไม่แพ้ช่างอาชีพ การันตีได้จากความสวยเป๊ะปังในทุกครั้งที่ออกงาน

จะเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวยและเก่ง ครบเครื่องบอกเลยว่าไม่ยาก STYLE CONFIDENT ชวน ชาช่า – ณัชชา ธนากิจอำนวย ทายาทบริษัทโนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ที่เรียนจบปริญญาตรีปุ๊บ ก็เข้ามาลุยงาน ในตำแหน่ง Marketing Executive ทันทีเป็น First Jobber ที่ทั้งสวยและเก่งอย่างนี้ เราจึงขอตามไปดูสไตล์การแต่งตัวของเธอสักหน่อยว่าจะมีเทคนิคการมิกซ์แอนด์แมตช์และไอเท็มอะไรที่น่าสนใจบ้าง

หลายคนคงจินตนาการว่า เจ้าหญิง ต้องใส่ชุดกระโปรงฟูฟ่อง อย่างเดียวเท่านั้น แน่สิ เพราะดูจากเหล่าบรรดาการ์ตูนเจ้าหญิงวัยเด็ก ส่วนใหญ่ใส่ชุดแบบนั้น HOT FAB ROYAL ขอให้คุณลืมภาพเจ้าหญิงในลุคแบบนั้นไปให้หมด เพราะเราจะพาคุณไปพบกับเจ้าเจ้าหญิงทาลิทา วอน เฟอร์สเตนเบิร์ก แห่งเยอรมนี เจ้าหญิงสุดแซ่บ เธอสวย เปรี้ยว แถมยังมีสไตล์เป็นของตนเอง

“ของมันต้องมี” แฮชแท็กมาแรงติดอันดับ แห่งปี 2018 มาพร้อมเสียงหวานๆ “อุ้ย น่ารักพี่ขวัญว่า อันนี้ก็น่ารัก…โอ๊ะ…rare item” เรียกรอยยิ้ม และความสุข เบาๆ ให้ผู้ชม เกิดเป็นปรากฏการณ์แชร์สนั่นโลกโซเชียล ไปที่ไหนก็มีแต่คนพูดถึงคลิป “แพรว × สู่ขวัญ” ว่าน่ารัก เป็นธรรมชาติ ดูเพลิน ได้อีก ฟีดแบ็กขนาดนี้ แพรว จึงต้องจัดให้ “สู่ขวัญ”มาเปิดทุกประเด็นฮ็อต ตั้งแต่เบื้องหลังคลิปช็อปปิ้งสรรพสิ่งน่ารักกับวีรกรรมของเจ้าแม่ช็อปปิ้ง ชีวิตส่วนตัวและครอบครัว ไปจนถึงการสร้างบาลานซ์ให้ชีวิต บอกเลยจัดเต็มทุกเรื่องราวของพี่ขวัญเพื่อคุณๆ ที่ สัมภาษณ์

ห่างหายไปนาน สำหรับนักร้องที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์ ฉายาเจ้าพ่อดิสโก้เมืองไทย บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ แพรวมีหรือจะรอช้าพาบุกบ้านสุดคลาสสิคย่านอ่อนนุช พร้อมบทสัมภาษณ์ ให้สาวๆ ได้หายคิดถึงใน STAR STYLE CONFIDENT

TALK AROUND BY MR.PRAEW ปักษ์นี้เราเชื่อว่าต้องถูกใจคุณหนุ่มๆ แน่นอน เพราะแพตตี้กลับมาแล้วค่า หลังจากพักงานไปหลายเดือนเพื่อ ดูแลคุณพ่อจนถึงวันสุดท้าย แพทตี้ – อังศุมาลิน กลับมาทำงานอีกครั้งพร้อม กับความคิดที่เติบโตขึ้นหลายเรื่อง บอกเลยตรงนี้ว่า เธอเป็นผู้หญิงที่น่ารัก มีสเน่ห์ ไม่แปลกเลยที่หนุ่มๆ จะขอทวงคืนเธอจากแดน

COVER : ONE DAY WITH SUQUAN
BEAUTY PEDIA : THE OFFICE-READY BEAUTY GUIDE
BEAUTY SECRET : HELLO GORGEOUS !
STYLE CONFIDENT : LOOK SHARP BE SMART “NATCHA THANAKITAMNUAY”
HOT FAB ROYAL : The Gorgeous Granddaughter
สัมภาษณ์ : #ของมันต้องมี “สู่ขวัญ บูลกุล” #อันนี้ก็น่ารัก
STAR STYLE CONFIDENT : THE NEW CHAPTER “บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์”
TALK AROUND BY MR.PRAEW: ทำไมใครๆ ถึงอยากทวง “แพทตี้” คืนจากแดน
อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา

ห้ามพลาดกับแฟชั่นสวยๆ ที่พร้อมให้คุณอัพเดท รวมถึงเรื่องราวต่างๆ ที่อัดแน่นเต็มไปด้วยสาระอีกเช่นเคย ในนิตยสารแพรวฉบับ 924 ปักษ์ 25 กุมภาพันธ์ 2561 ได้แล้วที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วไป หรือ สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ https://www.naiin.com/