COVER STORY : PRAEW ISSUE 923

ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ PRAEW ISSUE 923 พาคู่รักข้าวใหม่ปลามันที่เพิ่งเข้าวิวาห์ เมื่อปลายปีที่แล้ว มาร์กี้ – ราศรี บาเล็นซิเอก้า กับ ป๊อก – ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ มาขึ้นปกให้ชาวแพรวได้อิจฉา ในความน่ารัก และหวานซะไม่มีของคู่นี้

หากนึกถึงสีลิปสติกที่ดูร้อนแรง แซบเว่อร์ เชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องนึกถึงสีแดงแน่นอน แต่ช้าก่อน ผลโพลสำรวจ ความนิยมในสีสันลิปสติกจากทั่วโลกของปีที่ผ่านมา สาวไทยเรานั้นยกให้สีชมพูนม “Pale Pink” คือที่หนึ่งในดวงใจ ไม่ว่าจะแต่งตัวสไตล์ไหน สีชมพูก็เอาอยู่ แต่อย่างที่รู้กัน สีลิปสติก หนึ่งสีนั้นมีหลายเฉดเหลือเกิน อย่างสีชมพูนั้นก็มีตั้งแต่ฮ็อตพิ้งค์ ฟิวเชีย ไล่ไปถึงชมพูกะปิ และชมพูนู้ด BEAUTY PEDIA ไม่รอช้าจัดโทนชมพูมาให้เลือก ทั้งแบรนด์และเฉดสี ต้อนรับเทศกาลความรักที่กำลังมาถึง ก็ของมันต้องมีอะเนอะ

ผิวดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ! ไม่ต้องประโคมเมคอัพให้ดูหนาเหมือนฉาบปูนไว้ BEAUTY SECRET นำเคล็ดลับของสาวผิวสวย 360 องศา คุณมีมี่ – อนงค์นาฏ อำนวยพล Brand Communication Managerof Lancme & Biotherm มาเผยเคล็ดลับความสวย ดูแลครบทุกสเต็ปแบบไม่ต้องพึ่งทางลัดเรียกว่าจะสวยขนาดนี้ ต้องอดทนจึงจะเห็นผลนะสาวๆ

วาเลนไทน์ปีนี้สาวๆ คนไหนถูกขอแต่งงานแล้วล่ะก็ เราขอยินดีล่วงไว้เลยนะจ๊ะ ส่วนสาวๆ คนไหนกำลังปวดขมับไม่รู้จะเลือกชุดเจ้าสาวแบบไหนดี ตามมาทางนี้ค่ะ เจ้าสาวสายหวาน หลงรักลูกไม้ต้องแบรนด์นี้เลยจ้า “TUTTI” ความพลิ้วไหวและคลาสสิกของผ้าลูกไม้ คือเสน่ห์ที่ทำให้ ตู๋ตี๋ – นัทธนุช วงศ์พัวพันธ์ ดีไซเนอร์แบรนด์ TuTTi หลงรักหมดหัวใจ ไปทำความรู้จักให้มาขึ้นใน DESIGNER TALKS

STYLE CONFIDENT ปักษ์นี้ชวนมารีน่า น้องสาวคนสวยของ มาร์กี้ ราศี ที่ทั้งโดดเด่น มีสไตล์ และมีเสน่ห์ดึงดูด ไม่แพ้พี่สาว มาแชร์สไตล์การแต่งตัว งานนี้ขอบุกไป ล้วงสไตล์ของเธอกันถึงห้องนอนให้กับสาวๆ ชาวแพรวได้เอาไปเป็นไอเดียในการแต่งตัว พร้อมแล้วลุยเลย

ใกล้เข้ามาแล้วกับมหกรรมการประมูลของ Praew Charity 2018 ดับเบิลคลิก ดับเบิลบุญ ที่ทุกคนรอคอย SPECIAL SCOOP เลยขอนำภาพ บรรดาเซเลบริตี้แถวหน้าของ เมืองไทยที่ร่วมส่งไอเท็มแบรนด์เนมชิ้นรักอย่างกระเป๋าถือและเครื่องประดับ มาร่วมทำบุญกับ แพรว บอกเลยว่าหลายชิ้นยังใหม่กริ๊บ เพราะเจ้าของ แทบไม่ได้แตะ ทำบุญชาตินี้ ชิคเลยทันที ไม่ต้องรอชาติหน้า

เตือนไว้ก่อน Live Stories ปีกษ์นี้อาจจะโหดหน่อยๆ สำหรับ คนโสดถ้าได้อ่านเรื่องราวความเลิฟหวานๆ ของคู่รักเซเลบริตี้ ที่ควงคู่จูงมือกันมาเปิดใจกับแพรวเป็นที่แรกถึงทุกมุม ความหวานตั้งแต่รู้จักจนถึงตกลงใจแต่งงานแถมเขาและเธอ ช่างมีทุกอย่างเพียบพร้อมประมาณว่าลัคกี้ทั้งอินเกมและ อินเลิฟหนักมาก

ความสุขที่แท้จริงของคนเราอยู่ตรงไหน มีใครเคยคิดบ้าง สำหรับหนุ่มคนนี้ ไอซ์ – ศรัณยู วินัยพานิช คือการออกไปท่องโลกกว้าง ทำให้เขารู้สึกตัวเล็กลงและให้เกียรติคนรอบข้างมากขึ้นใน MY INSPRIED DESTINATION

COVER : PS I Love You XOXO POK & MARGIE
BEAUTY PEDIA : PINK 360 EXPLORE THE SHADE OF LOVE THIS VALENTINE’S DAY
BEAUTY SECRET : Perfect Beauty & Care ANONGNART AMNUEYPOL
DESIGNER TALKS : TuTTi Nostalgia Classic & Femininity
STYLE CONFIDENT : Many Shades of Marina “MARINA BALENCIAGA”
SPECIAL SCOOP : Praew Charity Luxury Auction 2018 มหกรรมประมูล ทำบุญ ชิงแบรนด์เนม!
LIVE STORIES : Love Stories 3 เรื่องรักสุดฟิน…ที่ชวนให้อินหนักมาก
MY INSPRIED DESTINATION : Backer on Ica Sarunyu แบกเป้ตะลุยทั่วโลก

ห้ามพลาดกับแฟชั่นสวยๆ ที่พร้อมให้คุณอัพเดท รวมถึงเรื่องราวต่างๆ ที่อัดแน่นไปสาระอีกเช่นเคย ในนิตยสารแพรวฉบับ 923 ปักษ์ 10 กุมภาพันธ์ 2560 ได้แล้วที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วไป หรือ สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ https://www.naiin.com/