COVER STORY : PRAEW ISSUE 907

PRAEW ISSUE 907 ฉบับนี้ได้ตัวแม่ของวงการบันเทิงอย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ มาขึ้นปกถ่ายแฟชั่นจัดเต็มที่ ไม่ว่าจะมองมุมไหนตัวแม่ของเราก็สวยเป๊ะ จนทำเอาเคลิ้มไปกับเธอจริงๆ อีกทั้งยังมาพร้อมกับลูกชายและลูกสาวตัวน้อยสุดที่รัก ปอมปอม สตางค์ และไตเติ้ล สุนัขพันธ์ุปอมเมอเรเนียน ที่มาสร้างความสนุกสนานและทำให้แฟชั่นเซตนี้สมบูรณ์แบบมากขึ้น

เมื่อตัวแม่วงการบันเทิงระดับโลกลุกขึ้นมาเปลี่ยนโฉมตัวเองชนิดที่ว่า ทำให้โลกตะลึง Beauty Advice พาพวกเธอมาให้ดูกันว่าจะเป็นยังไง จะรอดหรือจะร่วง แปลกแหวกแนวขนาดไหน แพรวยกหน้าที่ให้คุณผู้อ่านต้องเป็นคนตัดสิน

เซโนย์กับสารเคมีที่จะมาทำร้ายผิวสวยๆ ของเราและอ้าแขนรับสกินแคร์จากธรรมชาติกันเถอะ All About Beauty คัดสกินแคร์ที่มีสารบำรุงชั้นเลิศจากธรรมชาติ เผื่อปลอบประโลมผิวหน้าในวันที่ผิวอ่อนหล้า พร้อมรับวันใหม่ในวันพรุ่งนี้

สายแน่ๆ แค่คิดว่าจะแต่งตัวออกจากบ้านยังไง ก็กินเวลาไปนานโข แถมยังต้องเผื่อเวลามานั่งแต่งหน้า จะให้เปลือยหน้าออกจากบ้านก็เกรงใจคนรอบข้าง Beauty Secret มีความลับดีๆ ของสาวสาวเซเลบที่จะมาเผยแบบฉบับการแต่งหน้าภายใน 5 นาทีให้สวยเป๊ะก่อนออกจากบ้าน

สาวก Uniqlo ห้ามพลาด Fashion Report พาไปดูนวัตกรรมและดีไซน์ใหม่ๆ ของ Uniqlo ที่จะทำให้ คุณสนุกกับการแต่งตัวมากขึ้น ใส่ได้ทุกโอกาสและทุกไลฟ์สไตล์

ไปสเปนกันเถอะ !! Fashion Inside พาคุณบุกโรงงาน ZARA หาคำตอบว่า ทำไมแบรนด์นี้ถึงประสบความสำเร็จได้มากมายขนาดนี้ภายในระยะเวลา 42 ปีเท่านั้น

Around the World ชวนส่องไลฟ์สไตล์ของหน้าหมา น้องแมว สายแฟชั่นนิสต้า บอกเลยว่าจัดเต็มไม่แพ้เจ้าของ

คุยกับ หงส์-งามพร้อม ไทยมี เจ้าของร้านอาหารไทยสุดฮ็อตในนิวยอร์ก ที่สื่อต่างชาติต่างการันตรีว่ายอดเยี่ยมและต้องมาชิม และเธอยังเป็นหญิงได้คนแรกที่ได้ไปออกรายการ Iron Chef America

เมื่อความตายคลืบคลานมาใกล้มากจนชนิดที่ว่าได้กลิ่นและรสชาติของความตาย ครั้งหนึ่ง ขอถ่ายทอดประสบการเฉียดตายของ ของศุภสิทธิ์ วงศ์ร่มเงิน ศิลปินวาดรูป ที่จะมาบอกเล่าอุทาหรณ์ให้กับทุกคนไว้เป็นประสบการณ์

COVER : LIVE LAUGH LOVE AUM_PATCHARAPA
BEAUTY ADVICE : เมื่อตัวแม่ลุกขึ้นมาเมคโอเวอร์ลูกๆ ห้ามกระพริบตา
ALL ABOUT BEAUTY: สกินแคร์จากธรรมชาติตัวช่วยในการปลอบประโลมผิว
BEAUTY SECRET: รวมเทคนิค เคล็ดลับ และโปรดักท์ที่ช่วยเป็นทางลัดด่วนๆ ให้คุณสวยเป๊ะได้ในเวลาจำกัด
FASHION REPORT : The Futuer of LifeWear พาไปดูนวัตกรรมและดีไซน์ใหม่ๆ ของ UNIQLO ที่จะทำให้เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายก้าวพ้นออกจากกฎการใช้งานรูปแบบเดิม
FASHION INSIDE: Dear Spain ไปสเปนกันเถอะ
AROUND THE WORLD: ส่องไลฟ์สไตล์สุดเลิศของน้องหมาน้องแมวสายแฟชั่นนิสต้า
SPEAK OUT: หงส์-งามพร้อม ไทยมี เจ้าของร้านอาหารไทยสุดฮ็อตแห่งนิวยอร์กที่สื่อชั้นนำของอเมริกาต่างการันตีว่า “ต้องมาชิม” ความเก่งของเธอนั้นก็แค่เป็นหญิงไทยคนแรกที่ได้ออกรายการ Iron Chef America
ครั้งหนึ่ง: เรื่องจริงของศุภสิทธิ์ วงศ์ร่มเงิน ศิลปินวาดรูปที่เฉียดความตายมาหลายครั้ง ทั้งจากโรคร้ายและอุบัติเหตุทางน้ำ จึงขอถ่ายทอดเรื่องราวไว้เป็นอุทาหรณ์

ห้ามพลาดกับแฟชั่นสวยๆ ที่แน่นเอี้ยดคับเล่ม พร้อมให้คุณอัพเดท รวมถึงเรื่องราวต่างๆ ที่อัดแน่นไปสาระอีกเช่นเคย ในนิตยสารแพรวฉบับ 907 ปักษ์ 10 มิถุนายน 2560 ได้แล้วที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วไป หรือ สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ https://www.naiin.com/