ผู้โชคดี ที่ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ ‘Bloss Facial Emulsion’ ขนาด 100 ml. จำนวน 5 รางวัล รวมมูลค่า 6,950 บาท

ผู้โชคดี ที่ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ ‘Bloss Facial  Emulsion’ ขนาด 100 ml. จำนวน 5 รางวัล รวมมูลค่า 6,950 บาท

ผู้โชคดี 5 ท่านได้แก่

คุณ Little Kib /react-text

จากคำตอบที่ว่า

เดินสวยๆริมหาดประนึงเดินแบบฉีกซองกิน BLOSS JELI BOOSTER ท้าสายลมและแสงแดด แข่งความเปล่งประกายกันไป หรือจะเอาไปกินเป็น topping คู่กะไอติมรสโปรดดีน้า ^^

คุณ ตีระ เจือทองบริสุทธิ์  

จากคำตอบที่ว่า

แค่อ่านรีวิวก็น่าทาน ใครจะคิดว่ามันเป็นอาหารเสริม ได้ทั้งทานและกิน แพ็คเกจจิ้งก็น่ารักสดใส วิธีการกินให้เพิ่มอรรถรสนั่งท่ามกลางหิมะสีขาวที่โปรยปราย ใส่ชุดโค้ทสีสดใส เดินไปช้อปปิ้งไปเรื่อยฉีกซอง Bloss ทานอร่อยแบบคนข้างๆ ต้องอิจฉา ทา Bloss ท้าลมหนาว บำรุงให้ผิวสวยๆ มาอวดโฉมหนุ่มๆ ญี่ปุ่นกันน่ะ

คุณ PimPa’Pm SunDay  

จากคำตอบที่ว่า

ครีเอทโดยการไปนั่งในร้านกาเเฟร้านโปรดค่ะ เเล้วพกหนังสือเรียนไปอ่านด้วย กลิ่นกาแฟหอมๆจะช่วยให้ผ่อนคลายค่ะ จะได้นั่งอ่านเเละทบทวนบทเรียนไปเเบบสบายๆค่ะ เเล้วค่อยๆหยิบbloss ขึ้นมากินช้าๆเเต่ตายังอ่านหนังสืออยู่ มันให้ลุคเป็นผู้หญิงสมาร์ท ตั้งใจเรียน ดูเก่ง ดูฉลาด เเล้วยังรู้จักดูเเลตัวเองด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพอย่างbloss ค่ะ

คุณunjira titikornprapapong 

จากคำตอบที่ว่า

วิธีการกินอาหารเสริม ‘BLOSS JELI BOOSTER’ ให้ได้อรรถรส “หลังอาบน้ำตอนเย็นนุ่งผ้าเช้ดตัวนั่งทาครีม เอ่ยปากขอให้คุณสา…ไปหยิบ BLOSS JELI BOOSTER’ มาป้อนหน่อยมือเลอะครีมหยิบไม่สะดวกเลย นั่งทาครีมไปกินไป อาจมีของแถม…

คุณ Kamonwan Tongdeetae           

จากคำตอบที่ว่า

กินเวลาไปเดินช็อปปิ้งที่สยามพารากอน ถือโชว์โลโก้ Bloss เดินผ่านไปบริเวณที่มีคนเยอะๆ พร้อมทั้งใส่เสื้อสายเดี่ยวอวดผิวสวย ให้ชาวสยามได้รู้ว่า ชั้นผิวสวยด้วย “BLOSS JELI BOOSTER”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up