ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล Gift Voucher Sea Slim Treatment

ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล Gift Voucher Sea Slim Treatment เพื่อรูปร่างเพรียวกระชับ รวมมูลค่า 12,750 บาท จำนวน 3 รางวัล

คุณ ตีระ เจือทองบริสุทธิ์

จากคำตอบที่ว่า

แต่ละห้องคือความท้าทาย คือชาเลนท์ที่อยากไปทำทุกอย่างมันคือการได้เบริน์ สุขภาพที่ดี ดูแลเอาใจใส่ตัวเองได้ครบหมดแค่ที่นี้ที่เดียว แค่เห็นก็ฟินแทบกราบเลย Treatment Room คือความดีงาม ความเพลิน ความรีแลกซ์ ทิ้งอะไรไว้ข้างนอกห้อง ได้พักแบบลืมทุกสิ่งทิ้งไว้ให้หมด แต่เหลือแค่ความสุข ความสบาย ถ้าได้ไปคงไม่อยากจะจากไปไหน อยู่มันนิ่งๆ ในห้องนั่งเพื่อชาร์ทพลังงาน ถอดแบตให้ร่างกายได้พัก อยากไป อยากโดน อยากพัก อยากไปหมดทุกอย่าง

คุณ Monn Jin

จากคำตอบที่ว่า

Bauty Salon สุขภาพดีแล้ว ก็ต้องขอสวยมั่นหน้าจ้ามันคงไม่ดีถ้าเราเบริน์ออกกำลังกายแล้วโทรม หน้าดูไม่ดี แต่ที่นี้ม่ายยยย……. ช่ายคือความดีงาม เสริมแต่งสวยๆ ได้ครบที่เดียวเอาหมดทุกอย่าง ทั้งได้ออกกำลังกาย ทริตเมนต์ ผ่อนคลาย ดีงามมากมาย ได้ไปคงมีความสุข ผ่อนคลาย หายกังวล ครอบฟุดๆๆ”

คุณ Pa Pawana

จากคำตอบที่ว่า

คลับดีมีทุกอย่างพร้อมสรรพ มีคลาสออกกำลังกายทั้งเต้น โยคะ แอโรบ๊อกซิ่ง มีฟิตเนสทั้งคาร์ดิโอ เวท และเครื่องเล่นกระชับกล้ามเนื้อเฉพาะส่วน ไหนจะมีสตรีม ซาวน่า และยังมีห้องทรีตเมนต์นวดหน้านวดตัว .. ยิ่งไปกว่านั้นมีห้องเสริมสวย ทำผม ทำเล็บ ฟินมากกก one stop shop ขนาดนี้ แต่ฟินที่สุดคือโซนโภชนาการอาหาร เพราะดูน่ากินและดีต่อสุขภาพมากๆค่ะ”

ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

ผู้โชคดี Inbox มาที่เพจ ‘นิตยสารแพรว’ โดยพิมพ์ได้รับรางวัล Gift Voucher Sea Slim Treatment เพื่อรูปร่างเพรียวกระชับ รวมมูลค่า 12,750 บาท จากการตอบคำถามใน ‘Padcha_Praewnista’ พร้อมชื่อ นามสกุล ที่อยู่ และเบอร์ติดต่อกลับเพื่อจัดส่งของรางวัล

หรือติดต่อมาที่ 02 422 9999 ต่อ 4321 เพื่อแสดงตัวได้เลยค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up