แพรว WIN IT : ปักษ์ 10 ม.ย. 59

พักผ่อนแบบฮิปๆ ที่ภูเก็ต

โฮเทล ไอคอน ภูเก็ต โรงแรมใหม่สไตล์โมเดิร์น โดดเด่นด้วยดีไซน์มินิมอลเรียบหรู เติมวันพักผ่อนแสนของคุณให้ชิลและฮิปกว่าเดิม

ด้วยโลเกชั่นที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากหาดกะรน จึงให้ความสงบเป็นส่วนตัว พรั่งพร้อมไปด้วยห้องพัก 4 รูปแบบ อย่างไอคอนซูพีเรีย, ไอคอนโอเชี่ยน, ไอคอนโอเชี่ยนพรีเมียร์ และไอคอนทริปเปิ้ล ให้คุณได้เลือกพักทั้งกับครอบครัว คู่รักและแก๊งเพื่อน พิเศษสำหรับห้องพักแบบไอคอนโอเชี่ยนพรีเมียร์ เต็มอิ่มไปกับวิวทะเลแบบพาโนราม่า แถมด้วยเครื่องชงกาแฟแบบแคปซูล ฟรีมินิบาร์ และบริการฟรีอินเตอร์เน็ต สำหรับนักชิมต้องไม่พลาดชิมเมนูสุดฮิปจาก IKON Café ให้คุณได้ชิลในบรรยากาศแบบกันเอง หรือเลือกบรรยากาศเรียบหรูที่ห้องอาหาร Ombre

วันนี้คุณสามารถเดินทางสู่ภูเก็ตได้อย่างสะดวกสบายด้วยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ที่ให้บริการเส้นทางกรุงเทพ – ภูเก็ต วันละ 9 เที่ยวบินทุกวัน ด้วยเครื่องบินแบบแอร์บัส A320 ขนาด 162 ที่นั่ง ภายใต้สโลแกน Asia’s Boutique Airline (ความประทับใจแห่งเอเชีย)

ผู้โดยสารสายการบินบางกอกแอร์เวย์สทุกท่านยังสามารถใช้บริการห้องรับรองผู้โดยสารบูทีคเล้าจน์ที่สนามบินสุวรรณภูมิ และสนามบินภูเก็ต ที่ออกแบบอย่างทันสมัยและสะดวกสบาย พรั่งพร้อมไปด้วยบริการอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึง Wi-Fi spot สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ www.bangkokair.com หรือ Call Center โทร. 1771 สำหรับผู้ที่สนใจแพคเกจตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พักในภูเก็ตสามารถติดต่อได้ที่ บางกอก แทรเวล คลับ โทร 02 265 8966 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.bangkoktravelclub.co.th

*พิเศษสำหรับผู้อ่านแพรว

โรงแรม HOTEL IKON PHUKET มอบบัตรห้องพักไอคอนโอเชี่ยนพรีเมียร์ (IKON Ocean Premier) 3 คืน (พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน) และอาหารค่ำ Special 4 course dinner ที่ห้องอาหาร Ombre (2 มื้อ) มูลค่า 30,800 บาท จำนวน 4 รางวัล รวมมูลค่า 123,200 บาท

สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส มอบบัตรโดยสารไป-กลับ กรุงเทพฯ-ภูเก็ต 2 ที่นั่ง มูลค่า 19,560 บาท จำนวน 4 รางวัล รวมมูลค่า 78,240 บาท

IKON PHUKET & Bangkok Airways 201,440 บาท

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แพรว ฉบับ 10 เมษายน 2559

132

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up