PRAEW SELECTED : แจกรางวัลสัปดาห์ที่ 58

ใช้วันหยุดพักผ่อนไปกับครอบครัว นอกจากจะเป็นการใช้เวลาว่างร่วมกันแล้วยังช่วยสานสัมพันธ์รักของคุณพ่อ คุณแม่ และคุณลูกอีกด้วย วันนี้เรามี Gift Voucher สนามเด็กเล่นในร่มที่ใหญ่ที่สุดใจเมือง FUNARIUM (ฟันเนเรี่ยม) ด้วยพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร เด็กๆ สามารถมาสนุกกันได้ที่ฟันเนเรี่ยมทุกวัน สถานที่สำหรับครอบครัวที่อยากจะใช้เวลาว่างร่วมกัน เพียงตอบคำถามและทำตามกติกาดังต่อไปนี้ ก็รับ Gift Voucher ไปฟรีๆ!

คำถาม :  FUNARIUM แตกต่างจากสวนสนุกทั่วไปยังไง?

กติการ่วมสนุก

1.ตอบคำถามข้างต้นลงในหน้ากิจกรรมนี้เท่านั้น โดยพิมพ์คำตอบว่า

“ ร่วมกิจกรรม Praew Selected ลุ้นรับ Gift Voucher จาก FUNARIUM / FUNARIUM แตกต่างจากสวนสนุกทั่วไปคือ…… พร้อม Hashtag #praewselected #แพรวดอทคอม ”

2.กดไลค์และแชร์ภาพกิจกรรมนี้ไปยัง Facebook ของคุณ โดยตั้งค่าเป็นสาธารณะ

3.กดไลค์เพจ praewmagazine ที่ https://www.facebook.com/praewmagazine

ผู้ที่ทำถูกต้องตามกติการายชื่อทั้งหมดจะนำมาคัดเลือกหาผู้โชคดีเพื่อรับ Gift Voucher จาก FUNARIUM สนามเด็กเล่นในร่มที่ใหญ่ที่สุดใจกลางเมือง จำนวน 4 รางวัล (รางวัลละ 4 ใบ / บัตรสำหรับผู้ใหญ่ จำนวน  2 ใบ / บัตรสำหรับเด็ก จำนวน 2 ใบ)

*หมดเขตร่วมสนุกวันที่  20 มีนาคม 2559 ประกาศชื่อผู้โชคดีวันที่  21 มีนาคม 2559

*หมายเหตุ ผู้ที่ได้รับรางวัลต้องมารับของรางวัลที่ Amarin Printing and Publishing Public Company Limited. 378 Chaiyaphurk  Rd.,Taling Chan, Bangkok 10170
Tel. 02-422-9999 ext. 4285 ภายในวันที่ 8 เมษายน 2559

รายละเอียด FUNARIUM (ฟันเนเรี่ยม)

ด้วยพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร เด็กๆ สามารถมาสนุกกันได้ที่ฟันเนเรี่ยมทุกวัน ไม่ว่าจะฝนตกหรือแดดออกร้อนแค่ไหน โดยพื้นที่การเล่นได้ถูกแบ่งออกเป็น 4 ส่วน ดังนี้

4

โซนเด็กเล็ก
พื้นที่ส่วนนี้ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อพัฒนาการของเด็กเล็กตั้งแต่ยังแบเบาะจนถึง 4 ขวบ เด็กๆ สามารถคลาน และเดินอย่างปลอดภัยบนพื้นผิวนุ่มนิ่ม ลื่นไหลไปกับสไลเดอร์ 2 เลนขนาดย่อมเหมาะสมกับตัว และเพลิดเพลินไปกับบ่อบอลแสนสนุก

โซนเด็กโต
สำหรับเด็กๆ อายุ 4-13ปี เรามีเครื่องเล่นขนาดสูงเท่าตึกสองชั้นให้เด็กๆ ได้ปีนป่าย กระโดด คลาน และทรงตัว พร้อมเครื่องเป่าลูกบอล แทรมโปลีน และสไลเดอร์ขนาดใหญ่ยักษ์ที่ทั้งผู้ใหญ่ และเด็กๆ สามารถเล่นได้ไปพร้อมกันถึง 4 คนเลยทีเดียว ผู้ปกครองจะทึ่งเมื่อพบว่าเด็กๆ มีความมั่นใจในตัวเองเพิ่มขึ้นทุกครั้งที่มาฟันเนเรี่ยม

โซนกีฬา
เรามีลานขี่จักรยาน และสนามบาสเก็ตบอล (ซึ่งแปลงเป็นสนามฟุตบอลได้) ที่ถูกออกแบบมาให้เด็กๆ ฝึกฝนทักษะทางด้านการกีฬาและออกกำลังกาย นอกจากนั้นเด็กๆ สามารถเล่นโรลเลอร์เบลดได้ที่ลานขี่จักรยานในบางเวลาที่เรากำหนดอีกด้วย

โซนบ่อน้ำและบ่อทราย
เด็กๆ จะต้องเพลิดเพลินไปกับการกระโดดไปมาในแอ่งน้ำ และก่อปราสาททรายในบ่อทรายขนาดใหญ่ของเราแน่นอน

โซนศิลปะ
เน้นศิลปะรีไซเคิลเพื่อส่งเสริมให้เด็กๆรักสิ่งแวดล้อม

/Volumes/KQ_PHOTO_200GB/@_FUN_ARIUM/Untitled/Output/KID_PARTY_BIRTHDAY/.KID_PARTY_BIRTHDAY_035.jpg

สนุกกับงานเลี้ยงวันเกิด
วันเกิดเป็นวันพิเศษอีกวันหนึ่งในรอบปีของเด้กๆ เป็นวันที่คุณพ่อคุณแม่จะสามารถแสดงให้เห็นถึงความรัก ความเข้าใจต่อลูกได้ ในวันนี้เขาควรจะมีโอกาสได้ใช้เวลาอยู่กับคนที่เขารัก และเพื่อนๆ ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหารกันเองภายในครอบครัว หรือการจัดงานวันเกิดที่เชิญเพือนสนิท มิตรสหายหลายๆ คนมาร่วมงานด้วย

ฟันเนเรี่ยมสามารถเป็นที่ที่ทำให้วันเกิดของลูกปีนี้พิเศษยิ่งขึ้น นอกจากได้รับประทานอาหารเลิศรสแล้วเขายังมีพื้นที่ที่จะเล่น และทำกิจกรรมสนุกสนานอีก 2,000 ตารางเมตร

ในกรณีที่คุณพ่อคุณแม่อยากจะจัดงานให้มีความพิเศษมากขึ้น เรามีห้อง และกิจกรรมสนุกๆ ต่างๆ มากมายที่จะทำให้ปาร์ตี้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด โดยที่ไม่ต้องเหนื่อยกับการวางแผน การหาเกมส์เล่น และการทำความความสะอาดหลังจบงาน กรุณาดูรายละเอียดแพ็กเก็จงานเลี้ยงวันเกิด และห้องจัดงานเลี้ยงวันเกิด หลากหลายอารมณ์

ความปลอดภัยที่ฟันเนเรี่ยม
หนึ่งในหลายๆ เหตุผลที่ทำให้ฟันเนเรี่ยมแตกต่างจากสถานที่เด็กเล่นอื่นๆ ในประเทศไทยคือ ความใส่ใจในเรื่องของการรักษาความปลอดภัยให้กับผู้มาใช้บริการทุกคนของเรา ตั้งแต่ระเบียบการใช้บริการ อุปกรณ์ต่างๆ ขั้นตอนการปฏิบัติงานของพนักงาน จนกระทั่งตัวอาคารเองก็ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้แน่ใจว่าได้ตามมาตรฐานความปลอดภัย และสุขอนามัยระดับโลก

1

เครื่องเล่น
เครื่องเล่นทั้งหมดที่ติดตั้งที่ฟันเนเรี่ยมถูกนำเข้ามาจากผู้ผลิตชั้นนำในประเทศอังกฤษที่ทำธุรกิจมาแล้วกว่า 35 ปี บริษัทได้ออกแบบ สร้าง และส่งทีมงานมาติดตั้งอุปกรณ์ที่ฟันเนเรี่ยมภายใต้มาตรฐานของยุโรป EN 1176: 2008 (Play Equipment and Surfacing) และมาตรฐานของอังกฤษ BS 8409: 2002 (Soft Indoor Play Areas) ทำให้ฟันเนเรี่ยมเป็นสนามเด็กเล่นแห่งแรกของประเทศไทยที่ถูกสร้างขึ้นด้วยมาตรฐานระดับโลกเช่นนี้

สุขภาพ และสุขอนามัย
นอกจากเราจะทำความสะอาดพื้นที่ และอุปกรณ์ทั้งหลายในช่วงก่อน และหลังเวลาเปิดทำการแล้ว เรายังมีเจ้าหน้าที่ทำความสะอาดในทุกพื้นที่ตลอดทั้งวันอีกด้วย เราใช้น้ำผสมน้ำยาฆ่าเชื้อโรคทำความสะอาดพื้นผิวของอุปกรณ์การเล่น 2 ครั้งต่อวัน ลูกบอลเล็กๆ ทุกลูกจะถูกนำออกมาล้างทำความสะอาด และตากให้แห้งเป็นประจำทุกวัน เรามีเครื่อง Ionizer ที่จะจัดกา รกับฝุ่นและแบคทีเรียที่อาจจะลอยอยู่ในอากาศภายในอาคาร และก่อนที่จะเข้ามาภายในพื้นที่ของฟันเนเรี่ยม เรามีเจลล้างมืออยู่ที่ล๊อบบี้สำหรับผู้มาใช้บริการทุกคนได้ทำความสะอาดมือของตัวเองก่อน

มาตรการการรักษาความสะอาดของเราดังกล่าว และการทำความสะอาดใหญ่ของตัวอาคารเป็นระยะๆ จะช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดปัญหาทางสุขภาพได้ ทั้งนี้เราตระหนักอยู่เสมอว่าโรคติดต่อที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจเป็นเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญอย่างสูง เราจึงขอความร่วมมือให้ผู้ปกครองเก็บตัวเด็กๆ ที่ไม่สบายไว้รักษาตัวอยู่ที่บ้าน และจะไม่อนุญาตให้เข้ามาใช้บริการที่ฟันเนเรี่ยม

2

กฎสำหรับการเข้า และออก
เมื่อเข้ามาในพื้นที่สนามเด็กเล่นของฟันเนเรี่ยมแล้ว เด็กๆ จะได้รับการคุ้มครองจากระบบความปลอดภัยของเรา ทุกคนที่จะออกจากพื้นที่ ต้องผ่านระบบควบคุมเพื่อตรวจสอบว่าจะสามารถพาเด็กออกได้หรือไม่ ทั้งนี้เด็กๆ จะออกจากพื้นที่คนเดียวไม่ได้ ในบางสถานการณ์เท่านั้นที่ฟันเนเรี่ยมจะอนุญาตให้ผู้ปกครองสามารถออกจากพื้นที่ได้ในระหว่างที่เด็กๆ กำลังเล่นอยู่

ทุกวันคือวันเด็ก
ฟันเนเรี่ยมเปิดให้บริการ 365 วันต่อปี เพื่อตอบสนองความต้องการเล่นสนุกของเด็กๆ ที่มีอยู่ทุกวัน และแน่นอนพ่อแม่ก็อยากให้ลูกๆ ได้สนุกเต็มที่ เวลาเปิดบริการของเราคือ 9:00 – 19:00 น.

Praew Recommend

keyboard_arrow_up