แพรว WIN IT : ปักษ์ 25 ม.ค. 59

CLINIQUE A BEAUTIFUL HISTORY
หลายสิบปีมาแล้วที่ตระกูล ‘ลอเดอร์’ นำปรัชญาการดูแลผิวของ ดร.นอร์แมน โอเรียลไทรช์ แพทย์ผิวหนังชื่อดัง ที่ว่า “ผิวดีสามารถสร้างขึ้นได้” มาสานต่อให้เป็นจริง ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพื้นฐาน 3 ขั้นตอน ได้แก่ การทำความสะอาดผิว การขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพและการให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวเป็นประจำทุกวัน อย่าง “คลีนิกข์” ที่ถือว่าเป็นคอลเล็คชั่นผลิตภัณฑ์เสริมความงามแรกในตลาดอเมริกันที่สร้างสรรค์โดยแพทย์ผิวหนัง ผ่านการทดสอบการแพ้และปราศจากน้ำหอม 100% เหล่าผู้หญิงทั่วโลกจึงขานรับและให้ความเชื่อถือมายาวนาน

คลีนิกข์จึงเป็นหนึ่งในแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำที่ใหญ่ที่สุดในโลกมีจำหน่ายในกว่า 130 ประเทศ และมีมากกว่า 16,000 เคาน์เตอร์

*พิเศษสำหรับผู้อ่านแพรว

Clinique มอบเซตของขวัญประกอบด้วย Clinique Chubby stick sculpting highlight สีไฮไลท์ สำหรับการไฮไลต์และปรับโครงหน้า, Clinique instant lift for brows – light brown ดินสอเขียนคิ้วและสีไฮไลท์ เพื่อการเติมเต็มเส้นขนคิ้ว ให้ได้เรียวคิ้วสวยอย่างเป็นธรรมชาติ , Clinique All About shadow 6 pan palette พาเล็ตท์อายแชโดว์ 6 เฉดสี, Clinique Blushing Blush – Precious Pony สำหรับปัดแก้ม เนื้อบางเบาและปราศจากน้ำมัน, Clinique TAD 2 200 ml โลชั่นเช็ดผิวหน้า, Clinique Liquid soap – Mild 200 ml สบู่เหลวทำความสะอาดผิวหน้า, Clinique DDML+ 125 ml มอยซ์เจอร์ไรเซอร์สูตรโลชั่น, Clinique Moisture Surge Extended 50 ml มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ เนื้อเจลบางเบา เพื่อคงความชุ่มชื่นได้ยาวนานกว่า มูลค่ารางวัลละ 10,070 บาท จำนวน 5 รางวัล

รวมมูลค่าของรางวัลทั้งหมด Clinique 50,350 บาท

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แพรว ฉบับ 25 มกราคม 2559

Praew Recommend

keyboard_arrow_up