SK-II FACIAL TREATMENT ESSENCE

ท้าพิสูจน์! SK-II FACIAL TREATMENT ESSENCE น้ำใสๆนี้มีอะไรพิเศษ จึงทำให้สาวๆทั่วโลกติดใจ ยกให้เป็น “น้ำตบในตำนาน”

SK-II FACIAL TREATMENT ESSENCE
SK-II FACIAL TREATMENT ESSENCE

วันนี้ PADCHA PRAEWNISTA มาพร้อมกับการทดลองสนุกๆ ว่า Facial Treatment Essence มีประสิทธิภาพในการต่อต้านอนุมูลอิสระได้จริงๆ! โดยเปรียบเทียบลูกปัดคริสตัลเป็นผิวของเรา ส่วนไอโอดีนจะช่วยแสดง “ความเข้มข้นของการเกิดอนุมูลอิสระ” ผลที่ได้ออกมานั้นถึงกับอึ้ง ทึ่งไปเลย!!! ลุ้นรับ! GIVEAWAY TIME!! ดูการทดสอบแล้ว อยากพิสูจน์ด้วยตัวเอง เพียง “กดไลค์และแชร์” คลิปนี้ เพื่อลุ้นรับ SK-II FACIAL TREATMENT ESSENCE ขนาด 160 มิลลิลิตร ประกาศผลภายในวันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน หลัง 3 ทุ่มเป็นต้นไป

หมายเหตุ: คนส่วนใหญ่อาจสงสัยว่า ทําไมต้องใช้ไอโอดีนเพื่อแสดงถึง “การเกิดอนุมูลอิสระ” เพราะปกติไอโอดีนช่วยรักษาแผล น่าจะช่วยในการฆ่าเชื้อโรค นั่นก็เพราะไอโอดีนและการเกิดอนุมูลอิสระมี “กลไกการทํางานเหมือนกัน”

ไอโอดีนมีความสามารถในการช่วยทําลายเซลล์แบคทีเรีย หลังเซลล์แบคทีเรียที่ติดเชื้อถูกทําลาย แผลจึงหาย ไม่ติดเชื้อ การเกิดอนุมูลอิสระคือ การที่รังสียูวีหรือมลภาวะทําลายเซลล์ผิว ก่อให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย ผิวหย่อนคล้อย ไอโอดีนและการเกิดอนุมูลอิสระจึงแสดงถึงการที่เซลล์ผิวถูกทําลาย

การที่ “SK-II FACIAL TREATMENT ESSENCE” ช่วยสลายตัวไอโอดีนให้จางลงในการทดลองนี้ จึงหมายถึงคุณสมบัติของการช่วยให้เซลล์ผิวถูกทําลายน้อยลง ได้รับผลกระทบจากรังสียูวีและมลภาวะน้อยลงนั่นเอง

 


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เปิดความยูนีคของ SK-II ด้วยพลังแห่งพิเทร่า™

ท้าพิสูจน์! SK-II FACIAL TREATMENT ESSENCE น้ำใสๆนี้มีอะไรพิเศษ จึงทำให้สาวๆทั่วโลกติดใจ ยกให้เป็น “น้ำตบในตำนาน”

SK-II Facial Treatment Essence Karan Limited Edition : 4 เหตุผลที่ควรซื้อสิ่งนี้เป็นของขวัญปีใหม่

สายสกินแคร์ต้องดู! “โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์” และ “เจมส์ คอร์เดน” เม้าท์เคล็ดลับผิวสวยสุดฮา

หลังจาก SK-II ท้า Chole Grace Moretz ใช้ Facial Treatment Essence เพื่อเปลือยหน้าสด ทำไมสังคมเราจึงต้องการแคมเปญแบบ #BareSkinProject ?

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up