9 ซุป’ตาร์เอเชียผงาด พรมแดงเมืองคานส์ …เรียบง่าย แต่ทรงพลัง สวยปัง โดดเด่นไม่แพ้ใคร!

พรมแดงเมืองคานส์ ซุป’ตาร์เอเชียผงาด สวยดูดีมีเสน่ห์

พรมแดงเมืองคานส์ เวทีนี้นับเป็นพื้นที่ที่นักแสดงหลายคนเฝ้าใฝ่ฝันถึง ไม่ใช่แค่การไปเดินโชว์ชุดสวยให้ช่างภาพถ่ายรูปอย่างเดียว แต่ศักยภาพต้องถึงด้วยเช่นเดียวกัน เสมือนโบนัส และรางวัลชีวิตที่น้อยคนจะได้สัมผัส เอาเป็นว่าเราเห็นชมพู่ฟาดเฟอร์ขนนกบนพรมแดงมาแล้ว มาดูเหล่าซุป’ตาร์เอเชียคนอี่นๆ ที่เดินทางไปเฉิดฉายกันบ้างแต่ละคนงามอย่างเอเชีย สวยอย่างมีเอกลักษณ์ 

Chris Lee

จัดเป็นอีกหนึ่งคนดังที่โดดเด่นมากในการเดินพรมแดงครั้งนี้ สำหรับนักร้องซุป’ตาร์แห่งแดนมังกร Chris Lee ในวัย 33 ปี ผู้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้เกิดขึ้นในจีน เพราะคอนเสิร์ตที่เธอแสดงมีผู้ชมล้นหลามยิ่งกว่าคอนเสิร์ตของชูเปอร์สตาร์อย่างหลิว เต๋อหัว และเจย์ โจว ซะอีก แล้วทุกที่ที่ไปโชว์ตัวจะมีบรรดาแฟนคลับไปให้กำลังใจเนืองแน่น

ภาพ : @urnotchrislee

เป็นคนที่มีบุคลิกชัดเจน สุขุม มุ่งมั่น เรียบง่าย แต่ดูดี และที่สร้างความฮือฮามากที่สุดคือ การที่เธอได้ขึ้นปกนิตยสารไทม์ (เอเชีย) โดยได้รับคัดเลือกรวมกับชาวจีนที่มีชื่อเสียงอีก 5 คน ในฐานะ 25 ฮีโร่แห่งเอเชีย ประจำปี 2005 ด้วยวัยเพียง 21 ปีเท่านั้น แถมเคยได้รางวัล MTV Europe Music Awards สาขาศิลปินจีนแผ่นดินใหญ่และฮ่องกงยอดเยี่ยมปี 2556 รวมทั้ง World Music Awards สาขาศิลปินจีนยอดเยี่ยมที่มียอดจำหน่ายสูงสุดปี 2557 ซึ่งเธอจะมาโชว์ตัวให้กับทางลอรีอัล พร้อมกับชุดโก้หรูดูดี เรียกเสียงฮือฮาได้ทุกปีจริงๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up