ริต้า โอรา อวดความเผ็ดด้วยกระโปรงตาข่ายสุดเซ็กซี่ ในงาน Billboard Music Awards 2017

แม้เมื่อก่อน ริต้า โอรา (Rita Ora) นักร้องชื่อดังชาวอังกฤษ จะแต่งตัวในแนวสตรีทแฟชั่น และไม่ค่อยได้รับความสนใจสักเท่าไหร่  แต่ตอนนี้ริต้าได้กลายเป็นสไตล์ไอคอนสุดจี๊ดที่ใครๆ ก็จับตามองไปแล้ว งาน Billboard Music Awards 2017 ล่ะ จะเป็นยังไงต้องดู

 

เอาจริงๆ ชุดสุดสยิวกว่านี้ นักร้องป็อปสตาร์วัย 26 ปีก็เคยจัดมาแล้ว รอบนี้เลยไม่แปลกที่ปาปารัซซี่จะคอยลุ้นกับแฟชั่นพรมแดงของเธอในงาน Billboard Music Awards 2017 ซึ่งจัดขึ้นที่ T-Mobile Arena ในลาสเวกัส

 

https://www.newhairline.com/

เป็นไปตามคาด กระโปรงตาข่ายสีดำได้รับความสนใจจากสื่อไม่น้อยเลย ภายใต้กระโปรงของเธอเห็นได้ชัดว่ามีชั้นในแบบ Derriere สีดำอยู่ กระโปรงสีดำตาข่ายปักด้วยผ้าและคริสตัลเป็นประกาย เข้ากับเสื้อแขนยาวสีขาวที่มีคริสตัลประดับลงไปตรงกลางและขอบเสื้อ ปิดลุคด้วยรองเท้าส้นสูงสีดำ ส่วนเมคอัพมาแบบตาแน่น ปากนู้ดแต่ไม่ป่วย สวยกำลังดี และถึงแม้จะรู้สึกว่าลมมันเย็นๆ แทนนักร้องสาวก็ตาม แต่ลุคโดยรวมของเธอก็ดูลงตัวอยู่เหมือนกัน

 


 

เซ็กซี่ทุกงานนะสาวริต้า ถ้าเทียบกับงานก่อนๆ ลุคนี้ดูน้อยไปเลย แต่ก็ไม่ดร็อป เพราะพาตัวเองมาอยู่ในจุดที่ปังได้ตลอดไม่ว่าจะพรมแดงไหน ส่วนผลงานเพลง สาวริต้ากระซิบมาว่าช่วงนี้กำลังวางแผนที่จะปล่อยเพลงใหม่ออกมา แฟนเพลงรอให้กำลังใจเธอได้เลย

 

 

 

ภาพ : www.mirror.co.uk

Praew Recommend

keyboard_arrow_up