สวยพยศ! ชมพู่อินคานส์ วันที่2 ไม่อลังเท่าวันแรก แต่เอลิแกนซ์สุดพลัง!

เผยออกมาแล้วกับลุคในวันที่ 2 สำหรับการเดินพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส วันี้สาวชมพู่ยังคงคีพลุคการเป็นเจ้าแม่แฟชั่นได้เอาอยู่หมดจริงๆ ชุดอาจจะไม่อลังการเท่าวันแรก แต่หน้าผม และเครื่องเพชรที่ประโคมอยู่บนตัว คุณเธอก็ยังจัดเต็มเอาให้ตะลึงกันไปข้าง!!!

ถึงจะอยู่ในช่วงตั้งครรภ์น้องแฝดก็ไม่เคยหวั่นจริงๆ กับการทำหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ของลอรีอัล ในการร่วมเดินพรมแดงในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ปี 2017 ซึ่งวันที่ 2 คุณแม่ชมพู่ อารยา ของเรามาในชุดของแบรนด์Oiliver Theyskens (โอลิวิเยร์ เธย์สเก็นส์) : Spring 2017

เป็นเดรสผ้าไหมเกาะอกสีดำ ดีไซน์ลูกเล่นเลเยอร์ 2 ชั้น ผ่าหน้าซ่อนผ้าลูกไม้ซีทรูอยู่ด้านในเผยความเซ็กซี่แต่ดูแพงเข้าไปอีก ชุดนี้ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีที่สาวชมพู่ใส่ออกมาแล้วดูสวยสง่ามาก ดูกลมกลืนไปกับรูปร่างของคุณแม่ได้อย่างลงตัว

Black Bridesmaid Dresses

แม้ว่าชุดอาจจะไม่อลังการเหมือนกับนางพญานกแบบวันแรก แต่สำหรับการเดินพรมแดงวันที่ 2 ในเดรสเกาะอกสีดำครั้งนี้ ก็ใช่ว่าจะดูเรียบๆ น่าเบื่อ เพราะนั่นไม่ใช่สไตล์ของคุณแม่ Chom is Material girl. แน่นอน วันนี้เครื่องประดับของ Chopard ที่สาวชมพู่เลือกใส่เลยไม่ธรรมดาอีกเช่นเคย ในชุด Red Carpet Collection Sapphire Diamond ดังนั้นวันนี้ใครบอกว่าวันที่ 2 คุณแม่มาแบบเบา เอาเข้าจริงก็ไม่นะจ๊ะ ผมแน่น หน้าเป๊ะ แถมเพชรบนตัวก็ไม่เป็นสองรองใครเหมือนกัน

https://www.hairbro.com/stock-systems

แฟนๆ ที่รอชมเห็นลุควันนี้แล้วให้กี่คะแนนกันดีเอ่ย…

 

เรื่อง : SRIPLOI

Praew Recommend

keyboard_arrow_up