ขุ่นแม่สะดวกลุคนี้! ชมพู่งัดชุดขนนกเข้าสู้ เปล่งออร่านางพญาพรมแดงในแบบอารยาสไตล์

ออร่าขุ่นแม่เจิดจรัสขั้นสุดจริงๆ กับการเผยโฉมในลุคสุดโอต์ กูตูร์ เดินพรมแดงในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ 2017 วันแรก ลุคนี้ของขุ่นแม่ชมพลังความโอต์ กูตูร์แอนด์เอลิแกนซ์มาแน่นมาก อย่างกับนางพญาพรมแดงเลยทีเดียว

เป็นหนึ่งงานที่แฟนๆ เมืองไทยคอยติดตาม และให้กำลังใจ “ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต” กันต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5 แล้ว สำหรับ “เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ 2017” ที่เปิดพรมแดงต้อนรับ นักแสดง – เซเลบริตี้ ระดับโลก โดยในปีนี้ก็เช่นกัน ที่สาวชมพู่ ได้รับเทียบเชิญในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ลอรีอัล ปารีส (ไทยแลนด์) เป็นตัวแทนคนไทยในครั้งนี้ ซึ่งแค่วันแรกก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ออร่าว่าที่คุณแม่เปล่งประกายเฉิดฉายแบบสุดๆ สวยสะพรึงตะลึงกันไปเลยกับเมคอัพลุค“Mysterious Magique ของวันนี้

ส่วนชุดที่สาวชมสวมใส่ต้องบอกเลยว่าสวยทรงพลังดุจนางพญาพรมแดงจริงๆ เป็นเดรสเกาะอกผ้าไหมยาว กับดีไซน์กระโปรงทรงสอบ สีขาวสุดคลาสสิกที่สั่งตัดพิเศษเพื่อสาวชมนะจ๊ะ พร้อมเสริมด้วยเคปคลุมไหล่ตัวยาว ประดับขนนกกระจอกเทศและคริสตัลสุดหรู จากแบรนด์ Ralph & Russo Couture (Spring/Summer 2017)

นอกจากนี้ยังมีเครื่องประดับจาก Chopard คอลเลคชั่น Precious Couture โดดเด่นด้วยสร้อยคอและต่างหูคู่งามจาก White Diamond ตัวเรือน Pink Gold สัญลักษณ์ปาล์มสปริง มาเติมเต็มให้เธอดูเจิดจรัส ในลุคที่สวยสง่าเป็นที่น่าจับตายิ่งขึ้น

แค่วันแรกก็โกยความปังเข้าไปเต็มๆ แล้ว แถมยังมีหนุ่มน็อต สามีตามดูแลไม่ห่างอีก ไปเดินพรมแดงที่คานส์ปีนี้เรียกว่าทั้งสนุกและอบอุ่นกว่าเดิมขึ้นเยอะเลยใช่ไหมล่ะ คุณแม่ชม…

 

เรื่อง : SRIPLOI

ภาพ : IG@daokrajai,@mohiebdahabieh

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up