5 ลุคแฟชั่นพรมแดงยอดแย่ ในงาน BAFTA TV Awards 2017 สื่อนอกบอกดับสนิท..จริงหรือ?

เพิ่งจะประกาศรางวัลกันไปสดๆ ร้อนๆ ในงาน BAFTA TV Awards 2017 แน่นอนว่าไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้สำหรับงานประกาศรางวัล นอกจากร่วมลุ้นว่าใครจะชนะแล้ว ก็คือเรื่องของแฟชั่นพรมแดง ซึ่งปีนี้สื่อนอกที่เกาะติดที่งานก็แชะภาพบรรดานักแสดงที่มาร่วมประชันการแต่งตัวกันเช่นเคย รวมถึงการวิจารณ์เรื่องลุคที่สาวๆ เตรียมตัวกันอย่างตรงไปตรงมาสุดๆ

เห็นทีงานนี้สาวที่ได้รับคำชมมากที่สุดกับลุคพรมแดงที่งาน BAFTA TV Awards 2017 จะเป็นใครไม่ได้เลย นอกจาก Jennifer Metcalfe นักแสดงสาวชาวอังกฤษ แม้ว่ารูปร่างของเจ้าตัวอาจจะไม่ได้ดูเพรียวเอวเอสเหมือนคนอื่น เพราะกำลังตั้งท้องอยู่ด้วยก็ตาม แต่ต้องให้คะแนนความเป๊ะของสาวคนนี้จริงๆ ตั้งแต่ทรงผมเปีย เมคอัพ และชุดเดรสลูกไม้ที่สวมใส่มา เธอได้รับคำชมในเรื่องการแต่งตัวจากสื่อเป็นอย่างมาก เพราะดูสวยลงตัวไปหมด ที่สำคัญหน้าตาเธอดูสดใสดีมากด้วย แสดงให้เห็นว่าถึงจะตั้งท้อง แต่ก็ไม่ยอมแพ้นะจ๊ะงานนี้

ดูตัวอย่างของเดรสที่ได้รับคำชมติดอันดับต้นๆ ชุดยอดเยี่ยมของงาน BAFTA TV Awards 2017 กันไปแล้ว มาดูอีกด้าน เรียกว่าหนังคนละม้วนเลยทีเดียว กับชุดยอดแย่ของงานนี้ ซึ่งต้องบอกก่อนว่าอันนี้เป็นการจัดอันดับของทางเว็บไซต์ www.mirror.co.uk ที่เขาเลือกมานะ ใครเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับ 5 ชุดที่เขาว่าดับสนิทที่สุด หรือจะจริงอย่างที่เขาว่าไหม มาตัดสินกันด้วยตา ณ บัดนาว

Anna Friel นักแสดงสาวชาวอังกฤษ เธอใส่เดรสสีขาวแต่งด้วยลายลูกไม้สีดำ แมตช์กับรองเท้าส้นสูงคู่นี้ ซึ่งดูยังไงก็ไม่เข้ากันอย่างแรง หากลองเปลี่ยนเป็นรองเท้าสีขาวและยืนโพสท่าให้ดูสง่ากว่านี้อีกนิดก็น่าจะรอดนะ

Candice Brown อีกหนึ่งนักแสดงสาวสวย เธอโดนวิจารณ์เละเกี่ยวกับทรงผมรวบตึงที่เหมือนมีหนามแหลมๆ โผล่ออกมาจากผม ส่วนเดรสที่ใส่มาดูเรียบง่าย แต่ไม่ดึงดูดเอาซะเลย นี่อาจจะเป็นเทรนด์ใหม่ที่เธออาจจะมั่นใจก็ได้ว่ามาแน่ๆ ก็อาจจะเป็นได้นะสำหรับผมทรงนี้

Clare Balding นักจัดรายการจากช่อง BBC ในชุดสีน้ำเงินทั้งตัว เรียกว่ามาแบบมีธีมก็ว่าได้ โดยรวมการแต่งตัวก็เหมาะสมกับวัยดี แต่สื่ออาจจะมองว่ามันดูไม่มีลูกเล่นอะไรเลยละมั้ง ถึงได้วิจารณ์ว่าเหมือนตัวของเธอถูกห่อด้วยผ้ามากกว่า จริงๆ ถ้าลองเอาเสื้อคลุมออก ไม่แน่ว่าอาจจะดีขึ้นก็ได้

Katie Piper เธอโดนวิจารณ์เรื่องชุดว่าไม่น่าดึงดูดและไร้เสน่ห์เย้ายวน ถึงแม้จะเป็นเดรสแบบเกาะอกเผยผิวให้ดูเซ็กซี่ก็ตาม

Aisling Bea นักแสดงและนักเขียนสาวชาวไอริช ในชุดเดรสสีม่วงส่องประกายระยิบระยับ จริงๆ ชุดนี้ก็น่าจะทำให้เธอโดดเด่นขึ้นมาได้ เพราะเนื้อผ้าของชุดมีประกายระยิบระยับเล่นกับแสงได้ดี แต่มาตายเรื่องการดีไซน์ที่ทั้งเป็นกระโปรงยาวคลุมยันข้อเท้า ไหนจะช่วงแขนเสื้อก็ยาวคลุมข้อมืออีก ยังไม่พอ ช่วงคอเสื้อก็ดูไม่มีส่วนเว้าให้ดูโล่งขึ้นเลย ชุดนี้เลยดูทึบอึดอัดไปซะหมด จะว่าเป็นชุดยอดแย่เลยหรือไม่ อันนี้ก็แล้วแต่คนจะมองนะ เพราะบางคนก็อาจจะคิดว่าก็ดี เรียบร้อย ไม่โป๊ จะว่าดับมันก็เกินไปหน่อยละมั้ง

 

ข้อมูลภาพ : www.mirror.co.uk

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up