รัวชัตเตอร์กันแทบไม่ทัน Jennifer Lopez ในชุดซีทรู เซ็กซี่จนต้องเหลียวหลังมอง

อีกครั้งกับงานประกาศรางวัล Billboard Latin Music Awards ที่ปีนี้มีนักร้อง คนดัง มาร่วมงานกันมากมาย แต่ที่น่าจับตามองและเรียกร้องความสนใจให้กับช่างภาพได้มากที่สุดก็เห็นจะเป็นขุ่นแม่เจโล หรือ เจนนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez) ของเรานี่แหละ ที่มาในชุดซีทรูสีดำอวดหุ่นเชปบ๊ะในวัย 48 ปี ที่ทำเอาแขกที่มาร่วมงานตาค้างเพราะชุดมันช่างล่อแหลมชวนมองซะจริงๆ

หลังๆมานี้เทรนด์แฟชั่นชุดซีทรูเริ่มเข้ามามีบทบาทบนพรมแดงเวทีใหญ่ๆกันแล้วทั่วโลก ต้องยอมรับว่าในอดีตเทรนด์แฟชั่นซีทรูหรือแฟชั่นนุ่งน้อยห่มน้อยมักจะไม่ค่อยเป็นที่นิยมของดาราดังที่มีชื่อเสียงกันสักเท่าไหร่ เพราะหลายคนมองว่าเป็นแฟชั่นที่ไม่ให้เกียรติงานซะเท่าไหร่ ส่วนใหญ่ผู้ที่ใส่จะเป็นดาราระดับล่างที่ต้องการเรียกร้องความสนใจเท่านั้น แม้แต่ประเทศเราเองจะสังเกตว่านางเอกหรือนักแสดงดังๆ จะไม่เน้นโชว์หวือหวาโป๊เปลือยมากนัก จะมาในลุคสวยหรู ผู้ดี ซะมากกว่า

แต่ในปัจจุบันต้องยอมรับว่ามันเปลี่ยนไปแล้ว แฟชั่นพรมแดงของทั้งไทยและต่างประเทศเริ่มมีความเร่าร้อนมากขึ้น เพราะคนดังหลายคนเริ่มหันมาสร้างความสนใจด้วยแฟชั่นที่เห็นแล้วต้องมองกันตาค้างเลยทีเดียว อย่างครั้งนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรก เพราะในต่างประเทศการนุ่งน้อยห่มน้อยมักไม่ค่อยโดนโจมตีเท่าไหร่ ล่าสุดก็เกิดขึ้นกับเซ็กซี่ตัวแม่ อย่างนักร้องสาว เจนนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez) ที่มาพร้อมความเฉิดฉายบนพรมแดง Billboard Latin Music Awards 2017 แม้จะเคยเห็นเจโลในลุคเซ็กซี่บ่อยๆ แต่ชุดซีทรูตัวดังจากห้องเสื้อดัง Julien Macdonald สีดำตัวนี้ ทำเอาหลายคนตะลึงในความเสียวกันเลยทีเดียว เพราะถ้าซูมให้ดีๆจะเห็นเลยว่าชุดนี้มันแทบจะไม่ปกปิดอะไรเลยจริงๆ แต่ต้องยอมรับว่าชุดนี้พอมันมาอยู่ในตัวขุ่นแม่กลับดูดี ดูแพง อัพเกรดให้ขึ้นมาได้ ทำให้เสียงวิจารณ์ด้านลบค่อนข้างน้อย นี่ก็พูดไม่ออกเลยจริงๆว่าถ้าชุดนี้เป็นคนอื่นใส่จะโดนโจมตีไหมนะ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : www.gettyimages.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up