ถลก! บิกินี่ ‘คิมเบอร์ลี่ On the beach’ ใส่แบรนด์อะไร ถึงได้แซ่บแต่ดูแพงแซงตัวแม่

ตัวแม่ทั้งหลายที่ขึ้นแท่นว่าเป็นแฟชั่นไอคอนระดับแถวหน้า ยังไงก็ต้องหลีกทางให้ความแซ่บของนางเอกสุดฮ็อตอย่างคิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ ซะแล้ว

ซัมเมอร์นี้ยังไงก็ต้องยกตำแหน่งสาวฮ็อตให้นางเอกสาวลูกครึ่งอย่าง คิมเบอร์ลี่ ให้โดยไม่มีข้อโต้แย้งเลยจริงๆ อย่าง 3 ชุด 3 สไตล์ที่เราหยิบมาให้ดูกัน จริงๆ แล้วก็เป็นลุคที่ทุกคนเคยเห็นในไอจีของสาวคิมกันไปแล้ว แต่มาดูกันหน่อยดีกว่าว่าเป็นแบรนด์อะไรบ้าง ที่สำคัญราคาเท่าไหร่ เผื่อสาวๆ จะเก็บไว้เป็นข้อมูลไปช็อปปิ้งมาใส่ให้ฮ็อตปรอทแตกแบบสาวคิมกันบ้าง

เริ่มจากชิ้นนี้ บิกินี่สีแดง ที่สาวคิมใส่ไปเที่ยวภูเก็ตเมื่อช่วงวันหยุดสงกรานต์ ตัวนี้เป็นของแบรนด์ Calvin Klein เป็นรุ่น Bikinibroekje – Intense Power จริงๆ แล้วมีให้เลือกหลายสีเลยนะ ทั้งขาว ดำ เหลืองบัตเตอร์คัพ และ Fiery Red แบบที่สาวคิมใส่ จะดูว่าเซ็กซี่ก็ได้ แต่ก็มีความสปอร์ตอยู่ด้วย ราคาอยู่ที่ชิ้นละ 40 ยูโร หรือประมาณ 1,497 บาท

ชุดต่อมาเรียกว่าฮือฮาอีกแล้ว เพราะมีช็อตเด็ดที่ทำเอาทะเลจืด ซึ่งเป็นภาพของสาวคิมและหนุ่มหมากกำลังกอดกันกระโดดลงทะเลในช่วงที่ไปพักผ่อนที่ภูเก็ตอีกเช่นกัน

โดยชุดวันพีซที่สาวคิมใส่นั้นเป็นของแบรนด์ Vintage Flamingo นอกจากสีดำก็มีสีขาวด้วยนะ ส่วนราคาลองไปสอบถามกันในไอจีได้เลย

และกับลุคล่าสุดที่สาวคิมควงหนุ่มหมากไปเที่ยวบวกทำงานกันไกลถึงมัลดีฟนั้น สาวคิมมาในชุดวันพีซสีขาวเรียบๆ แต่ลุคนี้นางดูแพงมากกกกก เป็นชุดว่ายน้ำของแบรนด์ Solid & Striped รุ่น The Anne-Marie

ซึ่งเป็นคอลเล็คชั่นล่าสุดที่เพิ่งออกมาใหม่รับซัมเมอร์เลยนะ ราคาในเว็บไซต์ของแบรนด์ตอนนี้อยู่ที่ 158 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 5,436 บาท

ตั้งแต่กลับมาผอมหุ่นดี ใส่อะไรก็ปังตลอด นี่แค่ 3 ลุคที่เอามาให้ดูกันก็แแซ่บเกินหน้าเกินตาบรรดาตัวแม่แล้ว

 

เรื่อง : SRIPLOI

ภาพ : IG@kimmy_kimberley

www.solidandstriped.com,www.calvinklein.com และIG@vintageflamingo

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up