สาวๆ มินิมัลเตรียมกรี๊ด “Giordano Ladies” ออกคอลเล็คชั่นรับซัมเมอร์ แต่งน้อยแต่สวยเยอะ!

 

ซีซั่นนี้เทรนด์แฟชั่นสไตล์มินิมัลยังคงมาแรงไม่มีตก แม้แต่แบรนด์ดังอย่าง “จิออร์ดาโน เลดี้ส์” (Giordano Ladies) ยังนำสไตล์นี้มาต่อยอดในคอลเล็คชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2017 ที่มีชื่อว่า “อะ ทัวร์ ออฟ เอกซ์พลอเรชั่น” (A Tour of Explorations) ที่เมื่อสวมใส่แล้วจะได้สัมผัสถึงกลิ่นอายอันมีเอกลักษณ์ของธรรมชาติที่ถูกซ่อนเร้นเอาไว้ เหมาะกับซัมเมอร์นี้มากๆ ค่ะ

โดยคอลเล็คชั่นนี้โดดเด่นในเรื่องของความเรียบหรู ออกแบบเสื้อผ้าภายใต้ความคิดที่ว่า “ความสวยงามที่แท้จริงเริ่มต้นจากการมีสไตล์ที่ดี” ถ่ายทอดมาเป็นงานดีไซน์ที่หญิงสาวผู้สวมใส่สามารถดูดีได้ในทุกโอกาส ตั้งแต่ในชีวิตประจำวันจวบจนกระทั่งไปปาร์ตี้ในยามค่ำคืน จึงได้แบ่งความงามที่สรรค์สร้างแรงบันดาลใจออกเป็น 2 รูปแบบด้วยกัน

เดย์ แอนด์ ไนท์ (Day-and-Night) ที่ต่อยอดจากปรัชญาความงดงามของแสงและเงาที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ที่ถูกนำมาใช้เป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ ด้วยการหยิบยกสไตล์ระหว่างมินิมัลและโมเดิร์นมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ผ่านโทนสีเบสิกอย่างขาว เทา ดำ และเบจ โดยมีชิ้นเด่นเป็นกระโปรงอัดพลีตสองชั้นที่ตัดเย็บจากผ้า Mélange Grey Suit และเสื้อเทรนช์โค้ตตกแต่งดีเทลการอัดพลีตด้านหลังที่บ่งบอกถึงความมั่นใจและสไตล์อันโฉบเฉี่ยวของหญิงสาวสมัยใหม่ได้เป็นอย่างดี รวมถึงชุดเสื้อและกระโปรงผ้าคอตต้อนสีเบจที่ตัดเย็บจากผ้าเนื้อโปร่ง มีคุณสมบัติช่วยระบายอากาศ ที่ต้องการนำเสนอถึงความอบอุ่นของแสงแดดในเวลากลางวัน ส่วนความลึกลับน่าค้นหาในเวลากลางคืนนั้นถูกนำเสนอมาในชุดของเสื้อและกระโปรงบานผ้าดับเบิ้ลนิตเนื้อละเอียด ที่ขับบุคลิกให้หญิงสาวมีเสน่ห์สะกดทุกสายตายามสวมใส่

เรนฟอเรสต์ (Rainforest) ภาพจำของทัศนียภาพอันงดงามของเหล่าแมกไม้หลากสีสันที่ได้พบเห็นจากการเดินทางท่องไปในป่าดิบชื้นเขตร้อน ได้ถูกนำมาถ่ายทอดลงบนเสื้อผ้า โดยโทนสีเด่นที่จะเห็นได้ชัดในคอลเล็คชั่นนี้ ได้แก่ สีเหลืองมัสตาร์ด สีเบจเฟรปเป้ สีน้ำเงินเนวี่ และสีน้ำทะเล ที่สร้างความสดชื่น มีชีวิตชีวา สวมใส่สบายด้วยเนื้อผ้าคอตต้อนและผ้าลินินที่ใช้ในการตัดเย็บอันประณีต ด้วยเทคนิคการถักทอผ้าสองสีเข้าด้วยกันในดีไซน์แบบ Color-Blocking หรือจะเป็นชิ้นเด่นอย่างเสื้อแขนสั้นตัวโคร่งที่ตัดเย็บแบบหน้าสั้นหลังยาว ใส่คู่กับกางเกงทรงคูลอตต์ สร้างลุคสไตล์บอยอิชได้อย่างลงตัว รวมถึงเสื้อแขนกุดสีดำที่มีรายละเอียดการตัดชายเสื้อให้เป็นกลีบดอกไม้ ก็สามารถเพิ่มความเก๋ให้สาวๆ ได้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมตช์รับซัมเมอร์นี้

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : Giordano Ladies

Praew Recommend

keyboard_arrow_up