แอบส่องกระเป๋า “BlingBlingSister” ขึ้นแท่นเป็นไอเท็มคู่ใจของเหล่าซุป’ตาร์คนไหนบ้าง?

นอกจากการเลือกเสื้อผ้ามามิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้าชุดกันแล้ว อีกหนึ่งไอเท็มที่สำคัญที่ช่วยสะท้อนสไตล์ความเป็นตัวเองได้ดีนั่นก็คือ “กระเป๋า” ซึ่งวันนี้แพรวมีแบรนด์กระเป๋ามาแรงที่เหล่าแฟชั่นนิสต้า และซุป’ตาร์ชื่อดังต่างก็ยกให้เป็นกระเป๋าคู่ใจมาแนะนำกันด้วย นั่นก็คือกระเป๋าหนังดีไซน์เก๋แบรนด์ ‘บลิงค์ บลิงค์ ซิสเตอร์’ (BlingBlingSister)

ก่อนที่จะไปดูว่ามีใครใช้บ้าง เรามาทำความรู้จักกับกระเป๋า บลิงค์ บลิงค์ ซิสเตอร์’ (BlingBlingSister) กันซักนิด ว่าทำไมถึงเป็นแบรนด์สุดฮอตแซงหน้าแบรนด์ดังอื่นๆ ขึ้นมาได้ ถ้าใครเป็นคนที่ชื่นชอบกระเป๋าอยู่แล้วคงจะรู้จักแบรนด์นี้ดี เพราะเป็นแบรนด์กระเป๋าหนังชื่อดังจากประเทศฮ่องกง ที่มีแรงบันดาลใจการออกแบบจากความต้องการของผู้หญิงยุคใหม่ มีดีไซน์ที่สามารถใช้ได้ในทุกยุคทุกสมัย ผลิตจากวัสดุคุณภาพเยี่ยมและการตัดเย็บสุดประณีต จุดเด่นที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งของแบรนด์ก็คือมีหลากหลายรูปแบบให้เลือก

ส่งผลให้กระเป๋าของ บลิงค์ บลิงค์ ซิสเตอร์’ (BlingBlingSister) โด่งดังไปทั่วเอเชียภายในระยะเวลาอันรวดเร็วทั้งในประเทศสิงคโปร์, ประเทศมาเลเซีย, ประเทศจีน, ประเทศเวียดนาม, ประเทศลาว, ประเทศอินโดนีเซีย, ประเทศฟิลิปปินส์ รวมถึงประเทศผู้นำด้านแฟชั่นอย่างประเทศอังกฤษ กับประเทศสหรัฐอเมริกา เช่นเดียวกับที่ประเทศไทยที่ตอนนี้กระเป๋า บลิงค์ บลิงค์ ซิสเตอร์’ (BlingBlingSister) กลายเป็นไอเท็มสุดฮอตที่เหล่าซุป’ตาร์ของเราทั้งหลายต้องมี! ว่าแต่จะมีซุป’ตาร์คนไหนเป็นแฟนของกระเป๋าแบรนด์นี้บ้างตามไปดูกันเลย

แอน ทองประสม
มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง
ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง
หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ
วิว-วรรณรท สนธิไชย
มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า
แพง-ภิชาภัช มหาทิตยากุล
น้ำฝน-พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์
แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์
ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม
ครีม-เปรมสินี รัตนโสภา

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : BlingBlingSister

Praew Recommend

keyboard_arrow_up