ร้อนระอุก่อนใคร! ยูนิโคล่เซอร์ไพรส์สาวๆ ออกคอลเล็คชั่นชุดว่ายน้ำเป็นครั้งแรก

บอกเลยว่างานนี้ต้องรีบกันแล้วแหละเพราะคอลเล็คชั่นชุดว่ายน้ำที่ทางยูนิโคล่สร้างสรรค์ขึ้นครั้งแรก แล้วได้ร่วมงานกับ Princessetam.tam แบรนด์สุดหรูจากฝรั่งเศสนั้น มีขายเฉพาะบางสาขา และ ออนไลน์ สโตร์ เท่านั้นนะจ๊ะ โดยล่าสุดได้เริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยไปแล้วเมื่อวานนี้ เห็นว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเลยแหละ

สำหรับคอลเล็คชั่นชุดว่ายน้ำที่สร้างสรรค์ขึ้นร่วมกับ Princessetam.tam นี้มีความตั้งใจในการดีไซน์นี้คือการช่วยให้ผู้หญิงดูสวยและรู้สึกสวยที่สุดในแบบของตัวเองผ่านรสนิยมและสไตล์แฟชั่นอันละเมียดละไมซึ่งเป็นบุคลิกของแบรนด์ Princessetam.tam เมื่อผสานกับความหลากหลายของสีสันอันสวยสดงดงาม รวมถึงคุณภาพอันโดดเด่น และราคาที่จับต้องได้ของยูนิโคล่ ความร่วมมือครั้งนี้จึงพร้อมนำเสนอความล้ำเลิศของทั้งสองแบรนด์สู่ลูกค้าทั่วโลก นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ นอกเหนือจากชุดว่ายน้ำมาช่วยเติมเต็มคอลเล็คชั่นให้ครบถ้วนอย่างเต็มที่อีกด้วย

คอลเล็คชั่นนี้มากับแนวคิด “เฟรนช์รีสอร์ท” (French Resort) นำเสนอลวดลายของแมกไม้และเส้นขอบเป็นลายแถบ ชวนให้นึกถึงการเที่ยวพักผ่อนวันหยุดช่วงฤดูร้อนในฝรั่งเศส โดยมาในสีสันสวยเก๋ต่างๆ นานา อาทิ สีฟ้าเทอร์ควอยซ์และสีดำชวนค้นหา ทั้งในดีไซน์สวยทันสมัยและดีไซน์ยอดนิยมอย่างไม่เสื่อมคลาย เน้นลุคที่สื่อถึงความเป็นผู้หญิง

พร้อมด้วยความหลากหลายของสีสันและลวดลายชุดว่ายน้ำประกอบรูปแบบแตกต่างกันไป ทั้งเสื้อบิกินีคอสูง เสื้อบิกินีทรงสามเหลี่ยม เสื้อบิกินีเกาะอกพร้อมสายแบบถอดออกได้ และชุดว่ายน้ำแบบชิ้นเดียวในดีไซน์สำหรับผู้ใหญ่พร้อมสายไขว้หลัง เสื้อและกางเกงบิกินี่จำหน่ายแยกกัน ลูกค้าจึงเลือกจับคู่สีและดีไซน์สุดโปรดได้เองให้เหมาะกับความชอบและอารมณ์ความรู้สึกของผู้หญิงแต่ละคน

เรียบเรียงโดย : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : uniqlo

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up