กระแสสาวพลัสไซส์มาแรง! Nike เปิดตัวชุดออกกำลังสำหรับสาวๆ ไซส์พิเศษเป็นครั้งแรก

ยุคนี้เป็นยุคที่สาวพลัสโซส์มาแรงจริงๆ ค่ะ เพราะแม้แต่วงการนางแบบหรือวงการนักกีฬาก็เริ่มหันมาให้ความสำคัญกับสาวพลัสไซส์มากขึ้น ล่าสุดแม้แต่แบรนด์ดังอย่างไนกี้ ก็ได้เปิดตัวชุดออกกำลังกายและชุดกีฬาสำหรับสาวๆ พลัสไซส์หรือสาวไซส์พิเศษออกมาเป็นครั้งแรกด้วยเช่นกัน ซึ่งแน่นอนว่าการเปิดตัวครั้งนี้ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญเลยทีเดียว

เพราะในอดีตการเลือกซื้อเสื้อผ้าสำหรับสาวๆ พลัสไซส์ถือเป็นเรื่องยากเป็นอย่างมาก เพราะแบรนด์เสื้อผ้าส่วนใหญ่เชื่อว่าคนอ้วนไม่นิยมออกกำลังกาย ซึ่ง เฮเลน บุชเชอร์ รองประธานฝ่ายเสื้อผ้าออกกำลังกายสำหรับผู้หญิงกล่าวว่า ความเชื่อเหล่านี้เป็นความเชื่อที่ผิด เพราะยุคสมัยนี้ทุกคนต่างหันมาออกกำลังกายกันหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการทำเพื่อให้ตัวเองมีสุขภาพที่ดีหรืออยากมีรูปร่างดีก็ตาม อีกทั้งยังถือเป็นการกระจายกลุ่มเป้าหมายหรือกลยุทธ์ทางการตลาดของไนกี้ ที่เล็งเห็นว่าคนที่มีรูปร่างไซส์พิเศษมีจำนวนมากไม่ต่างจากคนไซส์ธรรมดาเช่นกัน

ที่จริงแล้วข่าวเรื่องไนกี้เปิดตัวชุดออกกำลังกายสำหรับสาวพลัสไซส์นั้นมีมาตั้งแต่เดือนกรกฏาคมของปีที่แล้ว แต่ก็เพิ่งจะมาเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบจนกระทั่งพร้อมวางขายเมื่อไม่นานมานี้เอง ซึ่งตอนนี้ในเว็บไซต์ของไนกี้มีการเพิ่ม Category สำหรับสาวพลัสไซส์กว่า 200 รายการ ทั้งชุดออกกำลังกาย ชุดกีฬา กางเกง กางเกงขาสั้น แจ็กเก็ต และสปอร์ตบรา เอาเป็นว่าหลังจากไนกี้เปิดตัวก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ งานนี้สาวๆ พลัสไซส์ก็จะได้มีทางเลือกที่ง่ายขึ้นในการหาชุดออกกำลังกายสวยๆ คุณภาพดีอีกด้วย

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IGnikewomen, jkgphotography, daniellevanier, www.footwearnews.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up