เงินในกระเป๋าสะเทือน! Louis Vuitton ออกไอเท็มใหม่ เคสไอโฟนที่ราคาแรงกว่าตัวไอโฟนซะอีก

เห็นเป็นกระแสมาสักพักแล้วตั้งแต่ในงาน Paris Fashion Week 2017 ที่ผ่านมา สำหรับไอเท็มใหม่จาก Louis Vuitton ที่จู่ๆ ก็หันมาจับตลาดสาวกไอโฟน โดยการออกเคสไอโฟนคอลเล็คชั่นใหม่ขึ้นมา ซึ่งเชื่อว่าตลาดกลุ่มนี้มีเยอะมาก บวกกับสาวๆ ที่เป็นสาวกแบรนด์ Louis Vuitton อยู่แล้วส่วนใหญ่ก็มักจะใช้ไอโฟน ซึ่งเชื่อว่าพวกเธอจะเป็นลูกค้าหลักของไอเท็มใหม่ชิ้นนี้เลยแหละ

ซึ่งเคสไอโฟนชิ้นนี้ถูกออกแบบอยู่ในคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2017 ออกแบบโดย Nicolas Ghesquière Creative Director ของแบรนด์ที่นำเอาดีไซน์จากกระเป๋ารุ่นดัง Petite Malle มาประยุกต์ดัดแปลงให้เป็นดีไซน์ของเคสไอโฟน ซึ่งตอนงาน Paris Fashion Week 2017 ไอเท็มชิ้นนี้ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก เพราะก่อนงานจะเริ่ม ทาง Nicolas Ghesquière ได้ทำการโพสต์รูปภาพโชว์เคสไอโฟนคอลเล็คชั่นใหม่ที่หน้าตาเหมือนกระเป๋า Petite Malle ตัวนี้แหละ ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งได้รับกระแสและเสียงตอบรับจากแฟนๆ ไอโฟนและ Louis Vuitton มากเลยทีเดียว

และในตอนนั้นไม่ได้รับการเปิดเผยราคา แต่หลายคนก็คาดว่าน่าจะแพงระดับหนึ่งแน่นอน หลังจากนั้นเพียงไม่นานทาง Louis Vuitton ก็ไม่ปล่อยให้รอนาน พร้อมปล่อยของและราคามาให้เชยชมเรียบร้อยแล้ว แต่ที่ทำเอาหลายคนถึงกับสะดุดก็คือราคาของเจ้าเคสไอโฟนตัวนี้ เพราะมันมีราคาแพงกว่าตัวเครื่องไอโฟนซะอีก! โดยราคาเริ่มต้นเบาๆ ที่ 40,000 บาท ไปจนถึง 200,000 บาทเลยทีเดียว ที่แพงขนาดนี้ก็เพราะใช้หนังแท้และวิธีการผลิตแบบเดียวกันกับกระเป๋านั่นเอง ถึงแม้ราคาจะสูงขนาดนี้ แต่คาดว่าจะขายดีจนหมดเกลี้ยงแน่นอน!

ซึ่งรุ่นที่วางขายมีแค่เคสของไอโฟน 7 และไอโฟน 7 พลัสเท่านั้น มีให้เลือกทั้งแบบ Monogram, Monogram Reverse และ Monogram Eclipse ราคาอยู่ที่ 1,180 เหรียญสำหรับไอโฟน 7 และ 1,250 เหรียญสำหรับไอโฟน 7 พลัส ส่วนตัวท็อปก็คือเคสที่ทำจากหนังจระเข้ทองคำ ซึ่งจะมีราคาประมาณ 5,500 เหรียญด้วยกัน

Louis Vuitton Eye-Trunk Crocodile iPhone 7 Case $5,050

Louis Vuitton Eye-Trunk Monogram iPhone 7 Case $1,180

Louis Vuitton Eye-Trunk Monogram Eclipse iPhone 7 Plus Case $1,250

Louis Vuitton Eye-Trunk Monogram iPhone 7 Plus Case $1,250

Louis Vuitton Eye-Trunk Monogram Reverse iPhone 7 Plus Case $1,250

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : www.louisvuitton.com, www.gettyimages.com, IG@nicolasghesquiere

Praew Recommend

keyboard_arrow_up