แหวกพรมแดงไขความงาม! “เอ็มม่า วัตสัน” ลุครอบปฐมทัศน์ที่ LA

สวยเฉี่ยวเต็มเปี่ยมจินตนาการ “เอ็มม่า วัตสัน” อวดลุคสุดปังในงานพรมแดงรอบปฐมทัศน์ “Beauty and the Beast โฉมงามกับเจ้าชายอสูร” ใน ลอสแอนเจลิส

การกลับมาของ “เอ็มม่า วัตสัน” ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ทำให้ทั่วโลกจับตารอยิ่งกว่าเดิม เมื่อเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่า ฉากโรแมนติกของภาพยนตร์เรื่องนี้น่าจะเป็นจุดสูงสุดของชีวิตรักของเธอด้วย เพราะในช่วงชีวิต 26 ปีของเธอจะยังไม่เคยเจอช่วงเวลาโรแมนติกเท่านี้มาก่อน!

นอกจากเฝ้ารอชมภาพยนตร์แล้ว สิ่งที่แฟนๆ เฝ้าล้างตารอก็คือ การปรากฏตัวของสาว “เอ็มม่า” แต่ละครั้งบนพรมแดงนี้แหละ เพราะตั้งแต่เดินสายโปรโมทจากปารีส ไปยังเซียงไฮ้ แฟนๆ ได้ตื่นตะลึงเสมอใน “แฟชั่นสไตล์ฉบับเอ็มม่า” และล่าสุดรอบปฐมทัศน์ที่ ลอสแองเจลิส สาว “เอ็มม่า” เร่งเครื่องความแซ่บเต็มสูบ งานนี้ “แพรวดอทคอม” จะพาไปแหวกพรมแดงส่องกันแบบเต็มตา หลังจากนั้นจะพาไปไขความงามของลุคนี้กันแบบเจาะลึกจัดเต็มกันเลยทีเดียว!

เปิดความลับลุคสวยของ เอ็มม่า วัตสัน

ที่สุดของความปังในวันนี้ ต้องยกให้ ลุคเมคอัพที่สวยเฉี่ยวเต็มเปี่ยมจินตนาการ ด้วยการกรีดอายไลเนอร์สไตล์กราฟฟิก ดุจขนนก เชื่อมโยงกับแฮร์เอสแอคเซสเซอรี่ เมคอัพอาร์ทติสสุดฮ็อต Kara Yoshimoto Bua บอกว่าเพื่อความสมดุลของอายไลเนอร์ เธอเลือกครีเอทริมฝีปากด้วยลิปสติกสี coral ให้ลุคสดใส เน้นผิวที่ชุ่มชื้นดูสุขภาพดี ปัดคิ้วแบบเน้นขนคิ้วเรียงเส้นแบบธรรมชาติ

และที่โดดเด่นและถูกพูดถึงไม่แพ้กันคือ ทรงผมที่เหมือนหลุดมาจากในนิทาน ซึ่งมาจากฝีมือของ Adir Abergel แฮร์สไตลิสต์ชื่อดัง

ภาพ : hairbyadir

เครื่องประดับผมดีไซน์ขนนกสีทองที่ใช้ตกแต่งผมนั้นเป็น
หนึ่งในคอลเล็คชั่นจากแบรนด์ Adir x Lelet NY ของ Adir Abergel นั่นเอง

ภาพ : adirxleletny

ชุดจั๊มสูทสีดำประดับเข็มกลัดกุหลาบสีทอง ที่เข้าคอนเซ็ปต์หนัง “Beauty and the Beast โฉมงามกับเจ้าชายอสูร” คือชุดจาก Oscar de la Renta ที่ฉกมาจากรันเวย์หมาดๆ ในคอลเล็คชั่น Fall 2017 กิมมิกของชุดนี้คงหนีไม่พ้น เข็มกลัดดอกกุหลาบสีทอง ที่สาวเอ็มม่าเลือกนำมาติดไว้ที่ข้างเอวแทนติดกลางหน้าอก

สำหรับรองเท้าส้นสูง เอ็มม่า วัตสัน ยังคงใส่รองเท้าของ Burberry ซึ่งเป็นผลงานที่สร้างสรรค์โดย Eco Age ทำจากเส้นไหมออร์แกนิคอิตาลี (organic silk) คู่เดียวกับที่สวมใส่ในรอบปฐมทัศน์ที่ปารีสที่ผ่านมา (คลิกดู) คาดว่าเธอจะใส่คู่นี้จนครบ 30 ครั้ง ตามคอนเซ็ปต์ ’30 wears’ ของ Eco Age ถ้าเราจะซื้ออะไรสักอย่าง ก็ควรใช้งานมันได้ถึงสามสิบครั้งนะจ๊ะ!!

full lace wigs 

ภาพ : Man Repeller

เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม
ภาพ : gettyimages


อ่านต่อ
>> แซงทุกสถิติ! “Beauty and the Beast โฉมงามกับเจ้าชายอสูร” ยอดวิวตัวอย่างหนังถล่ม 127.6 ล้านครั้ง!
>> สวยเฆี่ยนทุกสายตา! “เอ็มม่า วัตสัน” เดินสายโปรโมทหนังใหม่ Beauty and the Beast

Praew Recommend

keyboard_arrow_up