มีเท่าไรใส่เต็มแม็ก! เก็บตกแฟชั่นคนดังจาก “ออสการ์ อาฟเตอร์ปาร์ตี้”

สิ้นสุดจากช่วงพิธีรีตองไปแล้วสำหรับงานประกาศผลรางวัลออสการ์ครั้งที่ 89 ก็ได้เวลาปล่อยของกันไม่ยั้งต่อเลยใน งาน “ออสการ์ อาฟเตอร์ปาร์ตี้” ที่มีชื่อว่า Vanity Fair Oscar Party งานนี้ไม่ปังก็ป้า บวกแป็กไปเลยตามอัธยาศัย!!

ควานหายาหยอดตาด่วนๆ กันเลยจ้า เพราะหลังจากศึกแฟชั่นพรมแดงของเหล่าตัวแม่ในวงการบันเทิงฮอลลีวู้ดเพิ่งจบสิ้นไปหมาดๆ ในงานประกาศผลรางวัล ออสการ์ครั้งที่ 89 (อ่าน อลังการกว่านี้ไม่มีแล้ว! 10 ชุดสุดอิลิแกนซ์บน พรมแดงออสการ์ 2017 ) “แพรวดอทคอม” ชวนคุณไปตลบพรมแดงส่องแฟชั่นของเหล่าคนดังจาก ออสการ์ อาฟเตอร์ปาร์ตี้  กันต่อรัวๆ

ขอบอกว่าแซ่บนัวเสียยิ่งกว่าช่วงเดินพรมแดงเปิดงานเสียอีก! เพราะใครที่เลือกชุดมาแล้วสวยพลั้งพลาดไปก่อนหน้านี้ จะมีโอกาสแก้ตัวใหม่นั่นเอง สาวๆ แต่ละคนจะจัดเต็มแค่ไหน ไปดูเก็บตกแฟชั่นคนดังจาก “ออสการ์ อาฟเตอร์ปาร์ตี้” กันเล้ยยย…ย!!

เคท เบ็คคินเซล

ขุ่นแม่ เคท เบ็คคินเซล แม้จะ 43 กะรัตแล้ว แต่เรื่องความสวย ก็ไม่ยอมใคร เพราะนอกจากชะนีนางอื่นจะเกิดก่อนแม่ไม่ได้ ยังสวยแซงหน้าแม่ไม่ได้เช่นกัน อิอิ เดรสสีทรูสีดำสวยสั่นสะท้านไม่ง้อพรมแดงหรอกจ้า

มีเท่าไรใส่เต็มแม็ก! เก็บตกแฟชั่นคนดังจาก "ออสการ์ อาฟเตอร์ปาร์ตี้"
ภาพ : Getty Images
ภาพ : Getty Images

เจสสิก้า บีล

อุ้ยตายว้ายกรี๊ด หวาดเสียวเหลียวหลังมอง! นี้ใช่ขุ่นแม่ เจสสิก้า บีล คนเดียวกันกับในช่วงเดินพรมแดงเปิดงานหรือเปล่าคร๊าาา (ถ้าอยากรู้ว่า แตกต่างสุดขั่วกับชุดตอนที่ใส่พรมแดงแค่ไหน ไปย้อนดูที่นี่เลยจ้า 10 ชุดสุดอิลิแกนซ์บน พรมแดงออสการ์ 2017) ชุดนี้แน่นอนมากค่ะขุ่นแม่!!

ภาพ : Getty Images

เฮลีย์ สไตน์เฟลด์

หมดเวลาสวยหวานดอกไม้บานฉ่ำแล้วจ้า สาวเฮลีย์ สไตน์เฟลด์ขอทวงความเซ็กซี่แบบเต็มแม็กด้วยเดรสสีนู้ด งานนี้ไม่โป้นะจ๊ะ โนซีทรูแต่ก็ทำให้จินตนาการพลุ่งพล่าน!

black prom dresses
ภาพ : Getty Images

คาร์ลี คลอสส์

อีกหนึ่งสาวที่เลือกชุดได้ฉีกไปจากช่วงพรมแดงเปิดงาน จากชุดสีขาวเรียบโก้ มาเป็นสวยแดงแรงฤทธิ์

ภาพ : Getty Images

จาแนลล์ โมเน่

สาวจาแนลล์ โนเน่ ยังคงคอนเซ็ปต์ธีมชุดสีดำสวยอิลิแกนซ์ ที่เน้นงานกระโปรงอลังการซุ่มบานตะไท

ภาพ : Getty Images

ดาโกต้า จอห์นสัน

เรียบๆ แต่ชนะเลิศ! สาวดาโกต้า จอนห์นสัน กับเดรสสีดำแหวกอกลึก มีกิมมิกที่ผ้าคาดเอวสีโอลด์โรส

ภาพ : Getty Images

เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up