สวยฟีโรโมนพลุ่งพล่าน! “ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก” กับแฟชั่นเซตเผ็ดสะท้านสายตา

เจิดจรัสท่ามกลางหมู่ดาวในกาแล็กซีเลยทีเดียว สำหรับนางเอกหน้าคมที่กำลังเข้าสู่จุดเปลี่ยนของชีวิต “ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก”

ไม่มีอะไรจะฉุดรั้งเธอคนนี้อีกต่อไป “ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก” หลังจากได้เป็นทูตสันถวไมตรีของ UNHCR คนแรกของประเทศไทยและคนแรกของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ส่วนในวงการบันเทิงก็ไม่ได้หยุดอยู่แค่ในบ้านเรา แต่ได้ระเบิดความปังแบบสุดๆ หลังจากเซ็นสัญญากับเอเจนซี่ระดับโลกอย่าง The Society Management

ล่าสุดได้เวลาฉายแสงบนรันเวย์แฟชั่นระดับโลก ประเดิมด้วยการเดินแฟชั่นโชว์แรกของ Dolce & Gabbana คอลเล็คชั่น Fall 2017-18 ในมิลานแฟชั่นวีค

แต่ความสำเร็จก้าวแรกในตอนนี้ที่หลายคนเห็นในปีที่ผ่านมา สาว “ปู-ไปรยา” บอกว่า เสียน้ำตาเป็นร้อยครั้ง แต่การที่เราร้องไห้ไม่ได้แปลว่าอ่อนแอ ทว่าเธอยอมรับความจริง เพราะชีวิตปูเหมือนเพลงที่ว่า “อยู่ที่เรียนรู้ อยู่ที่ยอมรับมัน”
“ปูได้เรียนรู้จากการเป็นคนมีชื่อเสียงว่า ถ้าเรามีกระบอกเสียงที่ดังมากพอ เราอาจจะเปลี่ยนแปลงสังคมได้ ปูจินตนาการไว้เยอะว่า ถ้าวันหนึ่งประสบความสำเร็จในต่างประเทศ จะสามารถคืนกลับทุกอย่างให้สังคมได้ นี่คือแรงบันดาลใจในการทำงาน”

อ่านเรื่องราวทั้งหมดของนักแสดงสาวแอตติจูดเลิศคนนี้ต่อได้ที่ นิตยสารแพรว ฉบับ 900 ปักษ์ 25 กุมภาพันธ์ 2560 วางแผงแล้วทั่วประเทศ

ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก

สวยฟีโรโมนพลุ่งพล่าน! “ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก” กับแฟชั่นเซ็ตเผ็ดสะท้านสายตา

ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก

ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก

ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 900 ปักษ์ 25 กุมภาพันธ์ 2560

บทความนี้ถือเป็นทรัพย์สินของเว็บไซต์แพรว ห้ามผู้ใดนำไปคัดลอก ดัดแปลง หรือทำซ้ำ อนุญาตให้แชร์บทความนี้ได้จากลิงก์นี้เท่านั้น


อ่านต่อ COVER STORY : PRAEW ISSUE 900

Praew Recommend

keyboard_arrow_up