เอาช้างมาฉุดก็หยุดไม่อยู่ “ปู ไปรยา” เผ็ดเข็ดฟันบนรันเวย์ Dolce & Gabbana ในงาน Milan Fashion Week

เอาช้างเอาม้ามาฉุดก็คงหยุดเธอไม่อยู่แล้วแหละจ้า สำหรับความฮ็อตและร้อนแรงของสาว ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ที่โกอินเตอร์เต็มตัวไปเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดก็ได้ไปสร้างชื่อ เป็นสาวไทยคนแรกบนรันเวย์แบรนด์ดังอย่าง Dolce & Gabbana Fall 2017-18 ซึ่งถือเป็นโชว์ปิดท้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Milan Fashion Week 2017 บอกเลยว่าสาวปูเดินได้เผ็ดเข็ดฟันมากค่ะคุณขา

เชื่อว่าหลายคนหลังจากทราบข่าวว่าดีไซเนอร์ดังจากแบรนด์ Dolce & Gabbana ได้เลือกสาวปูให้มาร่วมเดินแบบในงาน Milan Fashion Week 2017 โดยสาวปูจะเดินในลุคที่ 61 ของคอลเล็คชั่นนี้ ทำเอาหลายคนตื่นเต้นและตั้งหน้าตั้งตารอดูว่าเธอจะทำออกมาได้ดีแค่ไหน ซึ่งแน่นอนว่าสาวปูไม่เคยทำให้คนไทยผิดหวัง เพราะหลังจากที่เราได้ดูโชว์แล้ว ต้องบอกว่าสาวปูทำได้ดีเกินคาด สวมวิญญาณตัวแม่เดินแบบได้อย่างมั่นใจไม่มีสั่นไหวสะทกสะท้านใดๆ ทั้งนั้น เชิดหน้าได้นิ่งสุขุม สวยแพงมากเลยทีเดียว แม้ว่าเธอจะเป็นนางแบบน้องใหม่สำหรับรันเวย์นี้ แต่ขอพูดอย่างไม่เข้าข้างเลยว่า เธอเดินได้เหมือนนางแบบมืออาชีพเลยแหละ ไม่จม ไม่ดับ แถมยังเฉิดฉายจนแม้แต่ Stefano Gabbana เจ้าของแบรนด์ Dolce & Gabbana ลงรูปสาวปูในอินสตาแกรมส่วนตัวด้วย!

ที่สำคัญแม้จะเป็นครั้งแรกของสาวปู แต่เธอก็ได้เดินแบบฉายเดี่ยว ไม่มีใครมาประกบข้างเลยนะจ๊ะ โดยชุดที่สาวปูได้ใส่เป็นเสื้อโค้ตที่มีดีเทลเป็นหัวเสือ แม้ตัวเสื้อโค้ตจะมีความยาวคลุมถึงตาตุ่ม แต่บอกเลยว่าบดบังความเป๊ะ! ความเซ็กซี่ของสาวปูไม่ได้เลยสักนิด กลับกันเราว่าเสื้อโค้ตหัวเสือตัวนี้สาวปูใส่แล้วยิ่งดูมีพลัง ดูมีอินเนอร์แบบตัวแม่สุดๆ นอกจากนี้ลุคหน้าผมดุจนางพญานั้น สาวปูก็ได้เมคอัพอาร์ติสต์ระดับโลกอย่าง Pat McGrath มาเนรมิตให้อีกด้วย ต้องขอแสดงความยินดีกับสาวปูจริงๆ และเราเชื่อว่าคงจะได้เห็นสาวปูไปโลดแล่นในรันเวย์ใหญ่ๆ อีกหลายรันเวย์แน่นอน!

The #DGmillennials just made history #DGRinascimento #DGFamily #realpeople #DGFW18 | Vdo by @maximsap

โพสต์ที่แชร์โดย Dolce & Gabbana (@dolcegabbana) เมื่อ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : FB @Dolce & Gabbana, IG@prayalundbergdolcegabbanalydiasarunratcoco_yellow

Praew Recommend

keyboard_arrow_up