19 ชุดของเจ้าหญิงดิสนีย์ กำเนิดใหม่บนรันเวย์ FALL 2017

ช่วงนี้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้สนุกสนานในการแต่งตัว และได้ตามหาแรงบันดาลใจการมิกซ์แอนด์แมทช์แบบไร้ขีดจำกัด เพราะการงอกเงยของดีไซน์ใหม่ๆ บนรันเวย์ทั้ง นิวยอร์กแฟชั่นวีค, ลอนดอนแฟชั่นวีค, และล่าสุด มิลานแฟชั่นวีค มีออกมาสู่สายตาแบบอัพเดทกันรัวๆ 

แล้วที่ “แพรวดอทคอม” หยิบมาให้ดูกันวันนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งความสนุก ที่เก็บตกได้จากรันเวย์ FALL 2017 เช่นกัน ซึ่งนาทีขอบอกว่าต้องหลบให้กับความแรงของตัวการ์ตูนดิสนีย์ “เบลล์” จากเรื่อง Beauty and the Beast (หรือชื่อไทย โฉมงามกับเจ้าชายอสูร) เพราะมีการหยิบแรงบันดาลใจไปเป็นชุดคอลเล็คชั่นใหม่บนรันเวย์กันแล้ว

และความร้อนแรงของเจ้าหญิงในการ์ตูนดิสนีย์ไม่ได้จบแค่ “เบลล์” เท่านั้น แต่ขนมากันเป็นกองทัพเจ้าหญิงเลยทีเดียว ซึ่งในเก็บตก FALL 2017 นี้จะมี ชุดของเจ้าหญิงดิสนีย์ ใดบ้างที่กำเนิดใหม่มาโลดแล่นบนรันเวย์ เราพาไปส่องเน้นๆ ทีละแบรนด์เลยจ้า!

แอบกระซิบบอกก่อนนะว่า บางแบรนด์เขาไม่ได้ตัดเย็บขึ้นมาจากแรงบันดาลใจของ เจ้าหญิงดิสนีย์นะเออ แต่แค่บังเอิญคล้ายเท่านั้นเอ๊งงงงง!

1

Alberta Ferretti Fall 2017 แบรนด์หรูสุดลักซ์ชัวรี่ยังคลอดคอลเล็คชั่นใหม่ออกมาจากแรงบันดาลใจจากชุดเต้นรำของ “เบลล์” ตัวการ์ตูนย์ดิสนีย์ จากเรื่อง Beauty and the Beast หรือชื่อไทย “โฉมงามกับเจ้าชายอสูร”

ชุดของเจ้าหญิงดิสนีย์

2

Elizabeth Kennedy Fall 2017 มาในรูปโฉมใหม่เจาะสไตล์ แอนนา น้องสาวของเอลซ่า จากเรื่อง Frozen 

3

Oscar de la Renta Fall 2017 กับดีไซน์ชุดสไตล์ Cruella de Vil ครูเอลล่า เดอ วิล นางร้ายมหาภัยในตำนานนั่นเอง หรือชื่อฉบับไทย “ทรามวัยกับไอ้ด่าง”

4

Marchesa Fall 2017 เดรสสั้นเปล่งแสงสีเขียวแมลงทับประหนึ่ง Tinker Bell เลยจ้าาาา

5

Alice + Olivia Fall 2017 กับแฟชั่นชุดสไตล์ แอนนา (จากเรื่อง Frozen) ที่ใส่ตอนยังอยู่ในพระราชวัง

6

Delpozo Fall 2017 ทำให้ชุดสไตล์อาลาดิน ของเจ้าหญิง Jasmine ดูชิคมากอะไรมาก!

7

Tadashi Shoji Fall 2017 ประหนึ่งงานดีไซน์ในแบบชุดของ Merida (เจ้าหญิง เมอริด้า) แต่เป็นเวอร์ชั่นสวมใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน

8

Temperley Fall 2017 กับชุดรูปแบบเดิมเป๊ะๆ ในสไตล์ของเจ้าหญิง ราพันเซล แต่มีกลิ่นอายสไตล์โบโฮชิคขึ้นไปอีกนิด

9

Vivetta Fall 2017 กับเดรสดีไซน์สุดชิคที่จะทำให้ Queen of Hearts จาก Alice In Wonderland หรือชื่อไทย “อลิส ในแดนมหัศจรรย์” ดูทันสมัยวัยรุ่นขึ้น

10

Christian Siriano Fall 2017 สวยเก๋ใส่แล้วมีเกิด แต่งานนี้โดนจับโยงมาเป็นชุดกล้ามปู Sebastian the Crab ใน The Little Mermaid ซะงั้น!

คลิกอ่านต่อหน้า 2

Praew Recommend

keyboard_arrow_up