Chanel Boy Bag

Bag Focus!!!! this week is CHANEL ส่องกระเป๋า #อีเจนนี่ – ใหม่ ดาวิกา ใน ‘#ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ Ep 2’

Chanel Boy Bag
Chanel Boy Bag

 

เรียกได้ว่า เล่นไม่ห่วงสวยกันไปเล้ยยย (เสียงสูง) กับสาวใหม่ ดาวิกา หรือ #อีเจนนี่ ใน ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ Ep 2 ที่รับบทเน็ตไอดอลขายครีม #นมบึ้ม แต่ดั้น…เป็น นมปลอม ด้วยงานทิชชู่ม้วนสอดไส้ฟองน้ำ เล่นเอา #ฮากระจาย แบบไม่ทันตั้งตัว

แต่เดี๋ยวก่อน! อีกหนึ่งตัวจี๊ด ที่ช่วยให้เรื่องนี้ได้ ‘อรรถรส’ ต้องยกให้กับเจ้านี่เลย ‘กระเป๋าสีแดงเปื้อนอ๊วก!’ ที่ทำให้คดีพลิกแบบหน้ามือเป็นหลังตูด ^_^ จนอีแหนดชนะน๊อคในโค้งสุดท้ายไปอย่างสวยๆ

Pound_Praewnista ไปส่อง ไปสืบและไปเจาะ มาให้ละ ว่ากระเป๋าใบนั้นคือ???????

มันคือ Chanel Boy Bag ไซส์ Small ที่มาบนหนัง Caviar skin สีแดงก่ำ หรือที่เรียกว่า Dark Red ใบนี้ราคาอยู่ที่ประมาณ 140,000 บาทนิดๆ

ขนาด 12 x 20 x 7 เซนติเมตร ที่มาพร้อมสายครอสบอดี้แบบโซ่ สีรมดำ (ใบนี้มีสายแบบสีทองด้วยนะ) ตัวกระเป๋าเดินเป็นลายควินส์ซิกเนเจอร์ของแบรนด์เขาละ ซึ่งมันสวยสุดๆ ไปเลย

เจ้า Boy Bag รุ่นนี้ ทางชาเนลเค้าส่งมาให้สาวๆ กรี๊ดกันตั้งแต่ 2011 แล้วละ ป๋า Karl เค้าได้อินสไปเรชั่นก็มาจาก Gabrielle Chanel ในความเท่แบบมาสคูลีนของเธอนั่นเอง ฮีเคยให้สัมภาษณ์ถึงโคโค่ไว้ว่า  ‘ชาเนลมักจะเอา Mens underwear มาทำเป็นเดรสอยู่บ่อยครั้ง เธอมีทัศนคติแบบผู้ชายๆ  (boyish attitude) ซึ่งเธอได้มันมาจาก Arthur Capel สามีของเธออีกเช่นกัน’ มิน่าละ ชื่อกระเป๋ารุ่นบอยนี้ เดิมถึงถูกเรียกว่า ‘Boy Capel Bag’ ตามชื่อของชายอันเป็นที่รักของโคโค่นั่นนั่นเองจ้า

กระเป๋า Boy Chanel ออกมาหลายซีซั่นแล้ว และแต่ละซีซั่นก็จี๊ดและเผ็ดไม่ซ้ำกันอีกด้วย อย่างที่ Cuba Collection ก็มาบนสีมัลติคัลเลอร์ไปเลย ส่วนไซส์ก็มีให้เลือกหลากหลายเชียวมีแบบที่มาบนหนังแกะนุ่มๆ หรือจะปักแปะผ้าทวีตลงไปก็มีให้เห็น ราคาก็สตาร์ทที่ 140,000 บาท ไปจนถึง 250,000 บาท แล้วแต่แมทมีเรียลไปจ้า

ลองแวะไปเชคอินกันดูนะ ที่ ชั้น M สยาม พารากอน โทร. 0 21268444-5 , เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ โทร 0 2003 6054-5,  เอ็มควอเธียร์ โทร 0 2002 8544 และ สนามบินสุวรรณภูมิ โทร 0 2648 5962 หรือ www.chanel.com/th

สะดวกทางไหนก็ไปทางนั้นนะยูว์

แล้วมาพบกันใหม่รอบหน้า ว่า Pound_Praewnista จะเอา ‘เป๋าใบไหน’ มาพลิกตะเข็บให้ดู!!!

ผมเชียร์คุณอยู่ คุณก็รู้

เรื่อง : Pound_Praewnista

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up