วางมงกุฎแล้วรุกรันเวย์!”น้ำตาล” ป๊ะ “เคน ภูภูมิ” อวดคอลเล็คชั่นล่าสุด “ยูนิโคล่”

Fashion of the Week ทิ้งท้ายสัปดาห์นี้ “แพรวดอทคอม” ชวนคุณไปประชิดติดขอบรันเวย์พบสาวงามท็อป 6 ของโลก “น้ำตาล-ชลิตา” และพระเอก “เคน ภูภูมิ” ที่มาอวดเสน่ห์บนคอลเล็คชั่นล่าสุดจาก ยูนิโคล่

 

หลังจากจบการประกวดมิสยูนิเวิร์ส2016 สาว “น้ำตาล ชลิตา” ก็ยิ่ง ฮ็อตปรอทแตก เดินสายออกอีเว้นท์ถี่ยิบ โดยเฉพาะงานเดินแบบแฟชั่นโชว์ เรียกว่าขอวางมงแพร้บแล้วมารุกหนักประกาศศักดาบนแคทวอล์คเลยจ้า! อย่างล่าสุด เมื่อ ยูนิโคล่ ต้อนรับสปริงแอนด์ซัมเมอร์ประจำปี 2017 ด้วยการอวดคอลเล็คชั่นใหม่ Uniqlo U Spring Summer2017 ก็ไม่พลาดจะคว้าตัวสาว “น้ำตาล” มาร่วมระเบิดความปังเคียงคู่พระเอกหนุ่มที่กำลังมีกระแสข่าวร้อนแรงอย่าง “เคน ภูภูมิ” 

สำหรับ ยูนิโคล่ ยู คอลเล็คชั่นล่าสุดนี้ เป็นผลงานซีซั่นที่ 2 ภายใต้การนำทัพโดย คริสตอฟ เลอแมร์ ผู้เป็น Artistic Director ดีไซน์เซ็นเตอร์ ณ กรุงปารีส ที่สะท้อนปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) ด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรมเสื้อผ้าคุณภาพสูง เลือกใช้วัสดุชั้นเลิศ ผสมผสานกับเทคนิคพิเศษในการตัดเย็บ มีดีเทลละเอียดอ่อนในทุกรายละเอียด คงไว้ซึ่งความเรียบง่ายแต่หรูหรา นอกจากนี้ ยังให้ความสำคัญกับการสวมใส่สบาย และเข้ากันได้กับทุกคน ทุกโอกาส ตามปรัชญาของยูนิโคล่ แต่สิ่งที่แตกต่างคือ การสร้างสรรค์ที่ข้ามผ่านขีดจำกัดของการใช้งานและรูปแบบสไตล์เดิมๆ จนได้ชื่อว่าเป็น ‘The Future of LifeWear’

ตั้งแต่เสื้อผ้าชิ้นเบสิกอย่าง เสื้อแจ็คเก็ต, เดรส และเสื้อยืด ไปจนถึง เสื้อแจ็คเก็ตอัลตร้าไลท์ดาวน์ ซึ่งใช้ผ้าชนิดใหม่ที่ให้ความรู้สึกเหมือนผ้าฝ้าย ตลอดจนชุดว่ายน้ำและเสื้อว่ายน้ำเต็มตัว (Rash Guard) รวมไปถึงเสื้อแจ็คเก็ตและกางเกงน้ำหนักเบาสำหรับผู้ชาย ที่ใช้ผ้าที่ระบายอากาศได้ดี และมีคุณสมบัติกันน้ำพร้อมสีพาสเทล และสีสันสดใส ที่ไม่เคยเห็นใน Uniqlo U คอลเล็คชั่นก่อนอีกด้วย

คอลเล็คชั่นล่าสุด ยูนิโคล่

เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม
ภาพ : Uniqlo

Praew Recommend

keyboard_arrow_up