เสื้อกันหนาวแบบไหน ที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ

หนาวนี้เห็นหลายคนขนเอาแฟชั่นเสื้อกันหนาวอย่างแจ็คเก็ตออกมาใส่อวดกันมากมายหลากหลายประเภท ไม่ซ้ำแบบกันเลยจริงๆ ลองมาดูกันดีกว่าว่าคาแรคเตอร์ของเสื้อแจ็คเก็ตเหล่านี้สามารถบ่งบอกอะไรในตัวคุณได้บ้าง


Hoodie
คนที่ใส่เสื้อกันหนาวแบบมีฮู้ดมักจะมีความสนุกอยู่ในตัวเสมอ เพียงมีแค่เสื้อยืดตัวเดียว พร้อมยีนส์อีกตัว และสวมฮู้ดทับก็สามารถออกจากบ้านได้แล้ว ทว่าในมุมผู้ใหญ่คุณคือคนที่ชอบแหกคอกแหกกฏอยู่เสมอ แต่เชื่อเถอะว่าท่ามกลางสาวๆ ที่แข่งกันแต่งตัวกันบนท้องถนน คุณคือคนที่หนุ่มๆ มองว่าเข้าถึงได้ง่ายที่สุด

Field Jacket
ใครที่ชื่นชอบเสื้อแจ็คเก็ตแนวนี้ แสดงให้เห็นว่าเป็นคนที่ค่อนข้างเปิดกว้าง รับฟังทุกความเห็น ชอบการผจญภัย หลงใหลศิลปะต่างๆ โดยเฉพาะดนตรีและภาพยนตร์ กล้องถ่ายรูปคือสิ่งที่คุณต้องพกติดตัวตลอดเวลา ยิ่งถ้าพูดถึงเรื่องอะไรที่มีความเป็นยุค60’s- 70’s คุณจะรีบกระโดดเข้าใส่ทันที

Parka
ไม่ค่อยได้เห็นผู้หญิงไทยใส่กันสักเท่าไรนัก เพราะเป็นเสื้อคลุมขนสัตว์ที่มีหมวกคลุมศีรษะสำหรับกันหิมะและลม แต่ขอบอกว่าแจ็กเก็ตแนวนี้มีความโดดเด่นมากโขอยู่นะ ใส่เมื่อไหร่จะดูมีออร่าออกมาอย่างชัดเจน

Tartan Jacket
หาได้ยากในเมืองไทยเช่นกันสำหรับผ้าขนสัตว์ตาหมากรุก แต่รู้หรือไม่ว่า Tartan Jacket คือไอเท็มสุดเปรี้ยว และจับคู่ยากที่สุด ดังนั้นหากคุณมิกซ์แอนด์แมทช์แจ็คเก็ตตัวนี้ออกมาให้ดูดีได้ ก็แสดงว่าคุณต้องเป็นตัวแม่เรื่องแฟชั่นอยู่พอสมควร ที่สำคัญไม่ว่าจะเดินไปไหนมาไหนคุณต้องเด่นออกมาเสมอแน่นอน

Corduroy Blazer
เพียงแค่เห็นคำว่า ‘ลูกฟูก’ อยู่บนตัวก็น่าจะพิสูจน์อะไรได้หลายอย่างแล้วว่าคุณไม่ค่อยแคร์ถึงเทรนด์ที่กำลังเกิดขึ้นเท่าไร ถึงแม้จะรู้ความเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นในวงการแฟชั่นก็ตาม คุณไม่ค่อยแฮปปี้กับการปาร์ตี้ร่วมกับคนไม่สนิทเท่าไร แต่เมื่อไรที่คุณปรากฎตัว ด้วยคาแรคเตอร์ของคุณก็ไม่เคยทำให้ใครต้องผิดหวังเลยจริงๆ

Pea Coat
เทียบกับในลิสต์ไอเท็มทั้งหมด เสื้อแนวนี้ดูจะหาได้ยากที่สุดในเมืองไทย เรียกว่าถ้าพบเห็นที่ไหน คงต้องขอถ่ายรูปเก็บเอาไว้ทันที ไม่ใช่ว่าคุณประหลาด แต่เราชื่นชมความมีสไตล์ของคุณเป็นที่สุด เพราะคุณคือบัญญัติของคำว่า “ผู้หญิงแต่งตัวดี” แคร์เรื่องเลเยอร์เสื้อผ้าที่สวมใส่ ใครจะเป็นแฟนคุณได้นั้นจำเป็นต้องมีเทสต์ดีพอสมควรเลยล่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up