ไอเดียสำหรับคนอินเลิฟกับแฟชั่น “Couple Matching” ชวนคนมีคู่มาแต่งตัวให้คนโสดต้องอิจฉา

วันวาเลนไทน์ใกล้จะมาถึงแล้ว เดาว่าหลายๆ คนคงกำลังเคร่งเครียดกับการเลือกเสื้อตัวเก่งใส่ไปออกเดทกับคนรักในวันแห่งความรักใช่ไหมคะ เพราะแน่นอนว่าวันนั้นสาวๆ คงต้องอยากดูเพอร์เฟ็คท์ที่สุดในสายตาของคู่เดท แพรวขอทำหน้าที่แนะนำไอเท็มที่คู่รักใส่แมตช์กันแล้วจะยิ่งน่ารักกว่าใส่คนเดียวอย่างแน่นอน อ้อ หรือดูไว้เป็นไอเดียซื้อเสื้อคู่เพื่อเป็นของขวัญให้คนรักก็ได้นะ

แฟชั่นชุดยีนคู่

เป็นไอเดียที่แค่ค้นตู้เสื้อผ้าก็เจอ ไม่ต้องซื้อใหม่ให้เปลืองตังค์ในกระเป๋าเลยด้วยซ้ำค่ะ เพราะยีนเป็นไอเท็มที่ไม่ว่าจะหญิงหรือชายก็ใส่กันเป็นประจำอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นกางเกงยีนส์ กระโปรงยีน เสื้อยีน ชุดเอี๊ยมยีน ก็ได้หมดค่ะ นำมามิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อยืด ใส่ชิลๆ หรือจะใส่กับเสื้อเชิ้ตแขนยาวก็ดูเกาหลีเว่อร์วัง แนะนำว่าถ้าคู่รักคู่ไหนยังมือใหม่ด้านแฟชั่น ก็ให้นำยีนมาแมตช์กับสีขาวจะดูเข้ากันสุด ตามตัวอย่างด้านล่างนี้เลย เพราะถ้าเป็นสีอื่นอาจจะแมตช์กันยากนิดหนึ่งค่ะ แต่ถ้าใครอยากเติมสีสันก็ไม่ว่ากันจ้า

แฟชั่นชุดขาว-ดำคู่

บางคนอาจจะมองว่า เฮ้ย วันแห่งความรักแบบนี้จะให้ใส่สีขาว-ดำ มันดูไม่เป็นมงคลไปไหม? แต่จริงๆ แล้วแฟชั่นสีขาว-ดำนี่แหละคลาสสิกสุด ไม่ว่าจะเป็นคู่รักสายฮิปสเตอร์ หรือคู่รักสายสตรีทก็จะให้แฟชั่นขาว-ดำมาเป็นอันดับหนึ่ง ยิ่งถ้าเป็นคู่รักวัยรุ่นสมัยนี้จะนิยมแต่งชุดขาว-ดำกันเป็นคู่ๆ จะเป็นเสื้อยืดขาว-ดำธรรมดาเรียบๆ หรือเสื้อลายทางขาว-ดำตอนนี้ก็กำลังเป็นเทรนด์ที่นิยมเชียวละ

แฟชั่นเสื้อสเวตเตอร์คู่

ที่จริงแล้วแฟชั่นนี้ที่เกาหลีฮิตมากกก โดยเฉพาะสาวๆ มักจะใส่เสื้อสเวตเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อกันหนาวหรือเสื้อไหมพรมก็ได้ โดยจะใส่แบบหลวมๆ ตัวใหญ่ๆ หน่อย จะให้ลุคที่ไม่ใช่สาวหวานจนเกินไป แต่ยังจะดูน่ารัก น่าทะนุถนอม ถ้าให้คู่เดทของเราใส่ด้วยก็ยิ่งน่ารักเป็นแพ็คคู่แน่นอน ที่จริงเสื้อคู่ไม่จำเป็นต้องใส่สีเหมือนกันก็ได้นะ แต่เอาแค่พอให้มันมีกิมมิกว่า “นี่คือคู่เดทของฉันนะ!” เช่น เลือกเสื้อที่เป็นทรงเดียวกัน แต่ผู้ชายอาจจะใส่สีเข้มๆ หน่อย ส่วนผู้หญิงใส่สีหวานๆ นิดหนึ่งอะไรประมาณนี้

แฟชั่นสำหรับคู่รักสุดจี๊ด

ตะกี้พูดถึงเสื้อคู่ในเวอร์ชั่นใสๆ เรียบๆ ไปแล้ว คราวนี้มาถึงคู่รักที่ชื่นชอบสีสัน หรือเป็นคู่รักที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง มักจะชอบมิกซ์แอนด์แมตช์ จับโน่นผสมนี่ จริงๆ แล้วแฟชั่นสไตล์นี้ไม่ได้มีแค่ผู้หญิงเท่านั้นที่แต่ง แต่สมัยนี้ผู้ชายก็แต่งตัวเก่งไม่แพ้ผู้หญิงเหมือนกันนะจ๊ะ ถ้าคู่ไหนที่รักแฟชั่นเหมือนกัน รับรองว่าจะสนุกสนานกับการแต่งตัวมากเชียวละ นอกจากจะเน้นไปที่การเล่นสีสันของเสื้อผ้าแล้ว การเล่นลวดลายเสื้อผ้าโดยใส่เป็นคู่ก็เพิ่มความน่าสนใจได้เป็นอย่างดี เช่น เสื้อผ้าลายกราฟิก หรือเสื้อผ้าลายดอก ก็น่ารักไปอีกแบบจ้า

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

www.pinterest.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up