Playhound จับมือ 2 อาร์ทติสดาวรุ่ง ครีเอทงานศิลป์ ผ่านภาพถ่ายทั่วกรุงเทพฯ

ผุดโปรเจ็กท์สนุกๆ ให้คนที่รักในงานศิลปะได้รับชมผลงานภาพถ่ายทั่วกรุงเทพ โดยมีแบรนด์ Playhound และ 2 หนุ่มอาร์ทติส ที่มีผลงานที่น่าจับตามองในวงการแฟชั่นมาร่วมสร้างสรรค์ผลงานครั้งนี้ในชื่อ “Youth of Bangkok”


จิตต์สิงห์ สมบุญ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์แบรนด์ Playhound เจ้าของไอเดียเล่าว่า โปรเจ็กท์นี้เป็นการนำเสนอคอลเลกชั่นเสื้อผ้าจากPlayhound โดยมีภาพถ่ายของหนุ่มสาวชาวกรุงเทพฯ เป็นตัวสะท้อนทัศนคติของแบรนด์ ทั้งนี้ ภาพถ่ายทั้งหมดได้ช่างภาพฝีมือดีอย่าง บิณฑ์ บัวหมื่นชล เป็นผู้กดชัดเตอร์ และ ณภัทร สุทธิธน ที่มาทำด้านกำกับศิลป์ มาสร้างสรรค์ภาพPortrait ของวัยรุ่นที่ไม่มีการแต่งเติมด้วยเครื่องสำอาง หรือรีทัช โดยถ่ายด้วยกล้องแบบ Medium Format ที่เก็บทุกรายละเอียดของภาพได้ดี แม้จะมีข้อจำกัดในเรื่องเวลาการใช้งานก็ตาม แต่สามารถสื่อถึงตัวตนที่แท้จริงของวัยรุ่นซึ่งไม่ถูกปกปิดด้วยปัจจัยภายนอก

หอศิลปวัฒนธรรมกรุงเทพมหานคร


มหาวิทยาลัยกรุงเทพ


จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย


มหาวิทยาลัยรังสิต


ทองหล่อ

ทั้งนี้ Youth of Bangkok โดยPlayhound จัดแสดงบริเวณหอศิลป์กรุงเทพฯ, จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, มหาวิทยาลัยศิลปากร, มหาวิทยาลัยรังสิต, ย่านทองหล่อ,อารีย์ หรือติดตามได้ใน Instagram @youthofbangkok และ #youthofbangkok ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Praew Recommend

keyboard_arrow_up