ไอเท็มนี้ควรค่าน่าสอย! Louis Vuitton คอลเล็คชั่น Gifting คัดมาเพื่อคนพิเศษของคุณ

การมอบของขวัญเป็นสัญลักษณ์แห่งการแบ่งปันความสุข แสดงออกถึงความรักอย่างหนึ่ง สำหรับวาเลนไทน์ปีนี้ใครที่ยังไม่รู้จะมอบอะไรให้แด่คนพิเศษ “แพรวดอทคอม” มีไอเท็มควรค่าแก่การมีไว้ครอบครอง เพื่อให้ทุกวันเป็นวันที่พิเศษจาก Louis Vuitton คอลเล็คชั่น Gifting มาเสิร์ฟร้อนๆ

 

ตั้งแต่สมัยที่มร. หลุยส์ วิตตองเริ่มก่อตั้งแบรนด์ขึ้นใน ค.ศ.1854 เขาให้คำจำกัดความตัวเองว่าเป็น “อองบาล์เลอร์ เดอ โมดส์ (emballeur de modes)” หรือช่างผู้เชี่ยวชาญศิลปะแห่งการบรรจุหีบห่อสิ่งของ แน่นอนว่าอันดับต้น ๆ ก็คือการบรรจุเสื้อผ้า รวมถึงสิ่งอื่น ๆ ด้วยไม่ว่าจะเป็นพวกทรัพย์สินล้ำค่าหรือแม้แต่ความทรงจำและประสบการณ์ต่าง ๆ เมื่อกาลเวลาผ่านไป

นอกจากกระเป๋าเดินทางที่สร้างชื่อเสียงให้แก่แบรนด์แล้ว Louis Vuitton ได้นำความเชี่ยวชาญเฉพาะทางมารังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่น่าหลงใหล เพื่อจุดประกายความงดงามในการมอบของขวัญ ในยุค 1920s ได้มีการผลิตแค็ตตาล็อก เลอ กาโด อู ลา บอน มานิแยร์ (Le Cadeauou la BonneManière) ที่แปลว่าของขวัญ หรือ มารยาท เพื่อเชิญชวนให้ลูกค้าได้มาเลือกซื้อของขวัญจากร้าน

ล่าสุดในปี 2017 นี้ หลุยส์ วิตตอง เริ่มศักราชใหม่ด้วยการเปิดตัวคอลเล็คชั่น “กิฟติ้ง” ประกอบด้วยสินค้าอันทรงคุณค่ากว่า 30 ชนิด แบ่งเป็น 3 ประเภทผลิตภัณฑ์ 3ความสุข ที่เป็นสื่อแทนความเป็นแบรนด์แห่งสุดยอดงานฝีมือของ Louis Vuitton

1 ความสุขแห่งการเขียน

ความสุขแห่งการเขียนด้วยการออกแบบอุปกรณ์การเขียน ที่จะมาเพิ่มความสวยงามให้แก่โต๊ะทำงาน ไม่ว่าจะเป็นที่เสียบปากกา ปากกากราไฟต์ กระดาษโน้ต ที่คั่นหนังสือ และแป้นหมึกประทับตราทำจากหนัง โมโนแกรมแคนวาสช่วยเพิ่มความโดดเด่นและยังมีความทนทานและกันน้ำได้ สมุดโน้ตหลากดีไซน์ สารพัดขนาดและสี ทำจากหนังของหลุยส์ วิตตอง (เช่น Épiและ Taiga) และมีลวดลายมาลตาจ(Malletage) เพื่อให้การเขียนนั้นยังคงเป็นการผจญภัยอันสุดวิเศษสืบต่อไป

Louis Vuitton

pencil-holder-and-pencil-case

notebooks

2 ความสุขแห่งการเล่น

จิตวิญญาณแห่งความสนุกได้ซึมซับอยู่ในแบรนด์หลุยส์ วิตตองตลอดมา อย่าง กัสตง หลุยส์ วิตตอง หลายชายของผู้ก่อตั้งแบรนด์ เขาเป็นนักสะสมตัวยง แล้วยังเป็นผู้หลงใหลในการคิดค้นเกมด้วยตัวเอง เช่น ของเล่นไม้ที่ตกแต่งบูทีคแห่งแรกของแบรนด์ แต่สำหรับ Hot Item ที่เราหยิบมาให้คุณสอยด่วนวันนี้คือ กล่องแคนวาสลายโมโนแกรมข้างในบรรจุลูกเต๋าและสำรับไพ่ที่มีโลโก้ของแบรนด์ประดับอยู่ นอกจากนี้ยังมีลูกข่างสีสันสดใส ลูกดิ่ง (yoyo) และตุ๊กตาหมีชื่อว่า “หลุยส์” ทำจากหนังความสนุกสนานก็ถือเป็นการเดินทางเช่นกัน

card-and-dice-pouches

3 ความสุขแห่งการตกแต่ง

ไลฟ์สไตล์ที่สามารถเดินทางไปได้ทั่วโลก ของขวัญในปีนี้คุณอาจเลือกผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่จะมาเป็นส่วนหนึ่งของบ้านคนที่คุณรัก เช่น กล่องเก็บของตกแต่งลายดอกไม้โมโนแกรม, กรอบรูปหนังหรือเพล็กซิกลาส(Plexiglas) ประดับด้วยอักษรย่อของแบรนด์, ถาดกระเบื้องวาดลวดลายที่ได้แรงบันดาลใจมาจากธีมการเดินทางในยุคศตวรรษที่ 20 หรือ กระเป๋าพกพาตกแต่งด้วยหนัง ที่สามารถใช้ประดับบ้านหรือพกติดตัวก็ได้ ช่วยให้บ้านของคุณได้แต่งตัวหรูหราเช่นกัน

valet-trays

plexiglass-photo-frame

เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม
ภาพ : Louis Vuitton

Praew Recommend

keyboard_arrow_up