Boyfriend Shirt เทรนด์นี้ไม่เคยล้าสมัย

ยังจำแฟชั่นกางเกงยีนส์ของแฟนหนุ่มกันได้ไหม มีช่วงหนึ่งที่สาวๆ หลายคนนิยมใส่กางเกงยีนส์ตัวใหญ่ๆ เหมือนของผู้ชาย ล่าสุดได้วนกลับมาเป็นแฟชั่นเสื้อเชิ๊ตแฟน หรือเชิ้ตขนาดโอเว่อร์ไซส์แล้ว แต่ถ้าใครยังไม่รู้ว่าควรจะหยิบจับเสื้อโอเวอร์ไซส์มาแมตช์กับเสื้อผ้าที่มีอยู่อย่างไร ลองชมภาพต่อไปนี้บางทีอาจได้ไอเดียใหม่ๆ ในการแต่งตัว

เท่าที่สังเกตสไตล์การแต่งตัวของผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบเน้นใส่เสื้อผ้าที่มีขนาดพอดีกับรูปร่าง หรือไม่ก็ฟิตเปรี๊ยะไปเลย ซึ่งบางคนใส่แล้วก็ใช่ว่าดูดี แล้วยิ่งถ้าใส่แบบเดิมทุกวันคงดูน่าเบื่อไม่ใช่น้อย ลองเปลี่ยนมาหยิบเสื้อแฟน เสื้อพ่อ หรือเสื้อที่มีขนาดโอเวอร์ไซส์มาใส่จะช่วยเปลี่ยนลุคของคุณให้ดูแปลกตา และโดดเด่นมากยิ่งขึ้น แถมยังสวมใส่สบาย ไม่อึดอัด นับเป็นเทรนด์การแต่งตัวแนวๆ สำหรับสาวที่ไม่ชอบเหมือนใคร แถมยังช่วยเปลี่ยนลุคให้ดูน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว


เมื่อเสื้อเชิ๊ตตัวใหญ่แล้ว ควรจับคู่กับกางเกงรัดรูป สกินนี่ หรือกางเกงขาสั้น ไม่ควรใส่กับกางเกงตัวใหญ่ๆ เพราะจะทำให้คุณกลายเป็นฮิปฮอปเกิร์ล แถมดูตัวใหญ่ขึ้นอีกด้วย

ถ้าเสื้อลาย กางเกงก็ควรเป็นสีพื้น หรือถ้าเสื้อเชิ๊ตสีเรียบจะใส่กับกางเกงลายๆ หรือสีเรียบด้วยกันก็ได้ ไม่ควรลายไปทั้งตัว แต่ทั้งนี้ หากคุณมั่นใจว่าจับคู่ลายได้สวยเก๋แล้ว จะใส่ลายชนลายก็ได้ไม่ว่ากันจ้า

การใส่เครื่องประดับเล็กๆ เช่น สร้อยคอน่ารักๆ หรือใส่กำไลข้อมือกับแหวนเยอะๆ จะทำให้แฟชั่นเสื้อเชิ๊ตแฟนหนุ่มดูเปรี้ยวเก๋ขึ้นหลายเท่า

เรื่อง : apinya
ภาพ : pinterest

Praew Recommend

keyboard_arrow_up