MCM

Bag Focus!!!! this week is ‘ MCM ’ Limited Edition ขั้นสุด ของตัวแม่ “อั้ม ชมพู่”

MCM
MCM

 

ใบนี้ไม่เม้าท์ถึงไม่ได้แล้ว เพราะมีความพิเศษแบบดับเบิ้ล ที่สาวก MCM และคน #รักกระเป๋า ไม่ควรพลาด! กับ รุ่น Rockstar Vanity Case ของ MCM

เรื่องมันเกิดตรงนี้ครับ

MCM Thailand เค้าเปิดแฟลกชิฟสโตร์ใหม่ที่ชั้น 1 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ และก็มีเจ้ากระเป๋ารุ่น Rockstar Vanity Case นี้ #สั่งทำพิเศษ บน #สีพิเศษ นั่นก็คือ ‘สีเบจ’ ที่มีขายเฉพาะที่ประเทศไทย แถมมีแค่ 100 ใบเท่านั้น! 

ซึ่งเดิมมีเฉพาะสีน้ำตาลซิกเนเจอร์ กับสีเทาเข้มเท่านั้น และเจ้ารุ่นนี้ก็ดั๊นเป็นใบโปรดที่เซเลปตัวจี๊ดๆ ของโลกหลงรัก โดยเฉพาะแบดเกิร์ลรีฮาน่า #Rihana ที่ใช้ติดตัวบ่อยมาก (ก.ไก่พันตัว)

1 12 13

 

แต่เดี๋ยว! ความพิเศษมันไม่ได้จบอยู่แค่นั้น

ฉลองเปิดช้อปฯ ใหม่ ทั้งที MCM เลยชวน โอ๋-ฟูตอง มาทำโปรเจ็คท์เกร๋ๆ ชื่อว่า ‘MCM x OH+ Futon’ มา #วาดภาพเหมือนลงบนกระเป๋า มันซะเลย

กรี๊ดขนาดนี้ Pound_Praewnista รวมมาให้แล้วละว่าตัวแม่ ตัวลูก คนไหน สอยกระเป๋ากันไปแล้วบ้างน้า

22

@Chomismaterialgirl

ตบมือให้กับการดึงคาแรคเตอร์มาวาดลงบนกระเป๋าใบนี้อีกสัก 10 รอบ เพราะ วิธีการแมทช์ ‘ชุดกูตูร์ + ผ้าใบคอนเวิร์ส’ มีแต่ #มาดามชม (ชมพู่) เท่านั้นที่ทำให้เจิดสุด แถมโครงหน้าแบบตุ๊กตาบลายธ์และตาสองชั้นชัดๆ นั่นก็กรี๊ดไปเลย

32

@gggubgib36

เห็นแล้วกรี๊ด เพราะน้อง #เป่าเปา ของคุณแม่สุดแซ่บกุ๊บกิ๊บ น่ารักน่าหยิกเว่อร์ แต่ที่พิเศษกว่านั้น คุณโอ๋ซ่อนคุณสามีไว้ในกระเป๋าด้วยนะจ๊ะ! โอ้ยๆๆ อิจฉา ความกระเป๋าสวย และก็อิจฉา ความมีสามีของนางรัวๆ

42

@Thanaerning

สาวเท่อย่างน้องสาวคนสวยก็จัด MCM ใบพิเศษมาครองด้วยเหมือนกัน งานพอร์ตเทรตที่เน้นผมสั้นเซอร์นั้น ใช่น้องต้าเหนิงมากๆ ค้า แต่เดี๋ยว! เปิดฝากระเป๋าขึ้นมา พี่โอ๋จะวาดน้องเจเลอร์ของเจ๊ไว้ข้างไหนไหมน้า????

52

@Songofstyle

ไม่ได้มีแต่เซเลปไทยนะจ้า บล็อกเกอร์สาวแห่ง USA อย่าง Song of Style ก็ออเดอร์ข้ามโลกมาเลยจ้าาาาา

62

แว่วมาว่าคุณนายอั้มพัชราภาก็จัดกับเขาด้วย โดยไม่ขอวาดรูปเหมือนของตัวเอง แต่เป็นน้องหมาในดวงใจของนางทุกตัวต่างหาก… เดี๋ยวพี่โอ๋วาดเสร็จเมื่อไหร่ จะตามไปอัพให้ดูใน IG : Praewmag นะจ๊ะ

อินสุด ฟินจัดขนาดนี้ พลาดได้หราาา แวะไปเชคอินกันให้รัวๆ ได้แล้ว

ที่ชั้น 1 เซ็นทรัล เอ็ม บาสซี่ โทร 02-160-5915 หรือ ชั้น G ดิ เอ็มควอเธียร์ โทร 02 003 6016

แล้วมาพบกันใหม่รอบหน้า ว่า Pound_Praewnista จะเอา ‘เป๋าใบไหน’ มาพลิกตะเข็บให้ดู!!!

ว่าใบไหน “ควรซื้อ! หรือ ควรทิ้ง” “ควรจัด! หรือ ควรเมิน!”

ผมเชียร์คุณอยู่ คุณก็รู้

เรื่อง : Pound_Praewnista

Praew Recommend

keyboard_arrow_up