แฟชั่นผู้ชายแต่งตัวยังไงให้สาวเหลียว PART II

“ถึงไม่หล่อจนสาวเหลียว แต่ก็ขอแต่งตัวเฟี้ยวจนสาวจ้อง” เรามาต่อตอน 2 กันเลยดีกว่า จะได้เช็คให้ชัวร์ว่าการแต่งตัวที่คุณชอบใส่น่ะมันใช่! หรือมันพลาด!

“ถึงไม่หล่อจนสาวเหลียว แต่ก็ขอแต่งตัวเฟี้ยวจนสาวจ้อง” เรามาต่อตอน 2 กันเลยดีกว่า จะได้เช็คให้ชัวร์ว่าการแต่งตัวที่คุณชอบใส่น่ะมันใช่! หรือมันพลาด!

ผมมีกางเกงคู่ใจ งานไหน ๆ ก็ใส่ยีนส์ตัวเดิม
WearYouWantขอส่งเสริมให้คุณผู้ชายทั้งหลายใส่ยีนส์ แต่ถ้ามันเริ่มมีกลิ่นอับและเชื้อรา คุณยังจะกล้าใส่อีกเรอะ! กางเกงแฟชั่นแบบผู้ชายมีตั้งเยอะ ไม่ว่าจะเป็น กางเกงสแล็คแบบ Slim fit, กางเกงชิโน, กางเกงขาสั้นในวันสบาย ๆ เพราะฉะนั้นอย่ามัวใส่แต่ยีนส์ตลอดไป ได้เวลาเติมไอเท็มใหม่ ๆ ใส่ตู้เสื้อผ้าแล้วล่ะ

ผมเป็นคนมองการณ์ไกล เลยมักซื้ออะไรเผื่อโต
สมัยเป็นเด็ก ๆ ทุกคนคงคุ้นเคยกับคำที่ผู้ใหญ่พูดว่า “ซื้อเผื่อโต” ไม่ว่าจะเสื้อหรือกางเกง แต่เชื่อไหมว่าพอโตเต็มวัยขึ้นมาจริง ๆ ก็ยังมีคนยึดมั่นกับคตินั้นอยู่ นั่นก็คือ ไม่ว่าจะช้อปปิ้งเสื้อผ้าทีไรก็มักจะซื้อไซด์ใหญ่ เอาไว้ใส่เผื่อโต! พอกันที สิ่งที่เห็นได้บ่อยจนต้องหันไปจ้อง คือ กางเกงขากองต้องห้าม WearYouWantอยากให้คุณผู้ชายพยายามเลือกความยาวขากางเกงให้พอดี จะดีกว่าไหม เพราะคุณก็ไม่สูงใหญ่ไปกว่านีอีกแล้วล่ะ! เลิกซะกับกางเกงขายาว ยาวจนลงมากองที่เท้า โอ้ว แบบนี้ไม่เอานะหนุ่ม ๆ

เสื้อตัวใหญ่ ๆ ผมว่าใส่แล้วสบายดี
อันนี้เราก็ไม่เถียง แต่ถ้ามันใหญ่ซะจนใส่แล้วไหล่ตก จากหุ่นเจ๋ง ๆ ก็เจ๊งได้เหมือนกันนะ! ควรเลือกไซด์ที่เหมาะกับหุ่นคุณจะดีกว่า แต่ถ้าคุณมีปัญหาใส่เสื้ออะไรก็ไหล่ตก แนะนำให้เลือกใส่เสื้อคอวี ยิ่งถ้าเป็นเสื้อคอวีกว้าง ๆ เลยยิ่งดี เลือกใส่กับกางเกงยีนส์ขายาวเซอร์ ๆ ก็ได้ลุคสุดเท่แน่นอน ลองดูสิ รับรองเลยว่าเสื้อคอวีช่วยคุณได้

ดูดีจากภายใน สู่ภายนอก
เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายนั้นเป็นสิ่งที่อยู่ภายนอก ถ้าเลือกจะหล่อทั้งทีต้องรักษาสุขภาพให้ดีจากข้างใน จัดไปทั้งกินอาหารดี ๆ มีประโยชน์ และหมั่นออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้หุ่นเป๊ะเวอร์ หน้าหล่อใสไปสามโลก เพียงเท่านี้ไม่ว่าคุณจะอินกับแฟชั่นสไตล์ไหนก็รับรองว่าใส่แล้วดูดี เอาล่ะ ถ้าเป็นแบบนี้ณเดชหรือมาริโอ้คงต้องหลบไป เพราะมันถึงยุคของคุณแล้วไงล่ะพวก!

เรื่อง : Pawitra.C
ภาพ : Oran Bibb

Praew Recommend

keyboard_arrow_up