งานเลอค่าต้องมา! Audemars Piguet ครบรอบ 40 ปี เผยโฉมคอลเล็คชั่นใหม่สำหรับเวิร์คกิ้งวูแมน

เครื่องประดับชิ้นสำคัญที่เชื่อว่าผู้หญิงหลายคนมักจะโหวตให้เป็นไอเท็มชิ้นพิเศษหนึ่งในนั้นต้องมี นาฬิกาดีๆ สักเรือน ติดอันดับไปด้วยแน่นอน เพราะนาฬิกาเป็นมากกว่าไอเท็มที่ใช้บอกเวลาได้ แต่ยังเป็นเครื่องประดับที่บ่งบอกถึงรสนิยมและบุคลิกของสาวๆ ได้ดีอีกด้วย

คอลัมน์ Hot Item มาวันนี้จะพาผู้อ่านแพรวไปทำความรู้จักกับนาฬิการะดับตำนานที่อยู่ในใจของสาวๆ หลายๆ คนอย่าง โอเดอมาร์ส ปิเกต์ (Audemars Piguet) แบรนด์นาฬิกาสุดคลาสสิกที่ล่าสุด ได้ฉลองครบรอบ 40 ปีไปเป็นที่เรียบร้อย แน่นอนว่าโอกาสพิเศษขนาดนี้ทาง โอเดอมาร์ส ปิเกต์ (Audemars Piguet) ก็ได้ออกคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดอย่าง รอยัล โอ๊ค ฟรอสต์ โกลด์ (Royal Oak Frosted Gold) มาให้เราได้เชยชมกัน โดยคอลเล็คชั่นนี้ได้รับเกียรติจาก แคโรลีนา บุชชี่ (Carolina Bucci) จิเวลรีดีไซเนอร์ชื่อดังและเก่าแก่แห่งเมืองฟลอเรนซ์ มาร่วมรังสรรค์ ออกแบบเรือนเวลาล้ำค่าชิ้นนี้ด้วย

1

ความพิเศษของคอลเล็คชั่นนี้ก็คือ ความตั้งใจที่จะให้เป็นนาฬิกาสำหรับเวิร์คกิ้งวูแมน แต่ยังคงความโดดเด่น คลาสสิกซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ไว้อยู่ ซึ่งแน่นอนว่าได้จิเวลรีดีไซเนอร์ชื่อดังมาออกแบบขนาดนี้ งานอัญมณี งานเพชร ต้องมาอย่างแน่นอน! โดยตัวเรือนใช้เทคนิคการตีทองเก่าแก่ของอิตาลี (Gold Hammering) อันเป็นที่นิยมใช้ในการตกแต่งเครื่องประดับอัญมณีโบราณ หรือที่เรียกว่า “ฟลอเรนทีนเทคนิค (Florentine Technique) โดยใช้วิธีการตีเนื้อทองด้วยสลักหัวเพชร เพื่อทำให้เกิดรอยประทับขนาดเล็กเรียงรายอยู่บนพื้นผิวที่ให้เอฟเฟ็กต์ประกายแสงระยิบระยับเสมือนอัญมณีล้ำค่า

7

ซึ่งมี 2 สีให้เลือกด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นสีไวท์โกลด์ และพิ้งค์โกลด์ 18 เค สุดยอดประณีตศิลป์ที่การันตีความล้ำค่าด้วยฟลอเรนทีนเทคนิคชั้นสูง สง่างามยิ่งขึ้นด้วยพื้นหน้าปัดสีเงินในลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์อย่าง กรองด์ ตาปิสเซอรี่ (Grande Tapisserie) เคียงคู่มากับเข็มและเครื่องหมายบอกเวลาสีเดียวกับตัวเรือน พร้อมช่องหน้าต่างแสดงวันที่ ณ ตำแหน่ง 3 นาฬิกา

2

ปิดท้ายความงามที่น่าค้นหาด้วยสายนาฬิกาที่บรรจงออกแบบด้วยเทคนิคเดียวกัน เสริมความหรูหราให้เรือนเวลาได้เป็นอย่างดี มีให้เลือกถึง 4 แบบ โดยตัวเรือนขนาด 33 มิลลิเมตร ขับเคลื่อนการทำงานด้วยกลไกควอทซ์ ในขณะที่ตัวเรือนขนาด 37 มิลลิเมตร ขับเคลื่อนการทำงานด้วยกลไกไขลานอัตโนมัติ พร้อมโดดเด่นด้วยกระจกฝาหลังคริสตัลแซปไฟร์ที่เผยให้เห็นการทำงานของกลไกภายในได้อย่างชัดเจน งานเลอค่าขนาดนี้ สาวๆ อย่าพลาดเชียวนะคะ

3 4 5 6 10

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : Audemars Piguet

Praew Recommend

keyboard_arrow_up