JASPAL เผยโฉมคอลเลคชั่นล่าสุด Fall / Winter 2014

JASPAL (ยัสปาล) แบรนด์แฟชั่นชื่อดังของเมืองไทยที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์และสไตล์อันชัดเจนของการผสมผสานความโมเดิร์นเข้ากับความหรูหราได้อย่างลงตัว ล่าสุดเผยโฉมคอลเลคชั่น Fall/Winter 2014 ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากผลงานศิลปะแบบโมเดิร์นอาร์ตและแอ็บสแตรกต์ (Abstract) รวมถึงไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ใจกลางเมือง (Urbanista)

สำหรับคอลเลคชั่น Fall/Winter 2014 ยัสปาลเน้นการมิกซ์แอนด์แมทช์เพื่อสร้างสรรค์ลุคที่หลากหลายจากไอเท็มชิ้นเด่นต่างๆในคอลเลคชั่นนี้ อย่างการเพิ่มความสนุกในการแต่งตัวด้วยสไตล์ Print On Print โดยนำเสื้อโค้ทลายกราฟิกมาจับคู่กับกางเกงพริ้นต์เอวสูง จนไปถึงสร้างความโดดเด่นและสะดุดตาจากการเล่นวัสดุของเนื้อและลายผ้า อีกทั้งการนำเสื้อทรงกิโมโนมาดัดแปลงเป็นชิ้น Outerwear สุดเก๋ ให้ความรู้สึกเท่ห์แต่แฝงด้วยความอ่อนหวาน และยังมีการเพิ่มความหรูหราด้วยสีคุมโทนอย่างสีขาว – ดำ อาทิ เบลเซอร์คัตติ้งเนี้ยบสีดำหรือเคป (Cape) เรียบหรูสีขาว ที่สามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์ใส่ได้หลากหลายโอกาส ตั้งแต่ทำงานจนถึงค่ำคืน (Day to Night)

โดยคอลเลคชั่นนี้ยังคงความหวานและหรูหราแบบสาวยัสปาล ด้วยเสื้อผ้าทุกชิ้นที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับไอเท็มอื่นๆได้ ไม่ว่าจะเป็นกางเกงเอวสูงขาสั้นลายดอกไม้ ที่ดูทรงเสน่ห์ไปอีกแบบ แต่ถ้าหากใครที่ต้องการความเรียบง่าย แต่แฝงไว้ด้วยความน่าสนใจทางยัสปาล ยังได้นำเอางานปักเลื่อมคริสตัลและเพชรหลายๆแบบ มาประดับบนชุดให้เกิดส่วนผสมที่ลงตัวของความหรูและมีสไตล์ด้วย

คอลเลคชั่น Fall/Winter 2014 นี้หากไม่กล่าวถึงเสื้อผ้าประเภท Knitwear อาทิ สเวตเตอร์หรือสเวตเชิ้ต ก็อาจจะไม่ใช่หน้าหนาวที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ ยัสปาลได้นำเอา Knitwear หน้าหนาวมาปรับโฉมใหม่ให้ถูกใจสาวๆมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสีสันหรือแมททีเรียลที่ใช้ไปจนถึงลูกเล่นการตัดเย็บที่น่าสนใจ เช่น การใช้ขนเฟอร์หรือการปักเลื่อมมาตกแต่งในดีเทลต่างๆ เพื่อเพิ่มความหรูหราของเสื้อสเวตเชิ้ต (Luxe Sweatshirt) มิกซ์แอนด์แมทช์กับกระโปรงสามส่วนสีสันสดใสให้สาวๆสามารถไปงานปาร์ตี้สุดชิคได้อย่างมีสไตล์ อีกทั้งการเพิ่ม ปกคอเสื้อหรือ Bib ที่สามารถถอดนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อตัวอื่นๆได้ด้วยลวดลายที่น่ารัก จนสาวกแฟชั่นต้องอดใจไม่ไหวที่จะมีไว้ครอบครองอย่างแน่นอน ยัสปาลยังนำเสนอไอเท็มสำคัญที่ต้องมีติดตู้ของสาวๆทุกคน เช่นกระโปรงพลีตสีเมทัลลิกที่สามารถเข้ากับลุคได้หลากหลายสไตล์ ที่จะให้สาวๆได้สนุกกับการแต่งตัวในฤดูหนาวนี้มากยิ่งขึ้น เช่น นำไปแมทช์กับสเวตเตอร์สีเทาตัวหลวม ก็สามารถสร้างลุคเก๋ให้สาวกแฟชั่นแบบไม่ซ้ำใคร

ส่วนโทนสีหลักที่ใช้ในคอลเลคชั่นนี้ นั้นนอกจากจะมีสีเข้มโทนขรึมแบบหน้าหนาวแล้ว ยังเน้นสีที่สร้างสีสันให้สาวๆได้สนุกกับการแต่งตัวและพร้อมกับงานปาร์ตี้ที่สาวๆจะโดดเด่นกว่าใคร อย่างเช่น สีโทนนีออน สีแดงและสีเมทาลิคในเฉดต่างๆ

อกจากนี้ยังมีแอคเซสเซอรี่ช่วยเสริมให้ลุคต่างๆ ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น อาทิ กระเป๋าหนังใบใหญ่สีแดง ที่สะดุดตาด้วยลายพริ้นต์พิเศษรูปหัวใจ กระเป๋าหนังใบเล็กสีน้ำตาลที่ให้สาวๆสามารถใช้สำหรับงานที่ต้องการความเป็นทางการ หรือเพิ่มความพิเศษให้ลุควันสบายๆด้วยคลัทช์ทรงหัวใจสีสันสดใส เป็นลูกเล่นให้ลุคได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังมีรองเท้าส้นสูงทรงบู๊ทสุดเก๋แบบเปิดหน้าทำจากหนังสีแดงเลือดนกเพิ่มความเรียบหรู หรือปรับสไตล์ด้วยรองเท้าอ๊อกซ์ฟอร์ดสีดำสุดคลาสสิกเพื่อวันที่ต้องการความคล่องตัว แต่แฝงไว้ด้วยลุคบอยอิช (Boyish) นิดๆ สำหรับลุคมาดเท่ห์รับหน้าหนาวนี้

พบกับคอลเลคชั่นล่าสุด Fall/Winter 2014 ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านยัสปาลทุกสาขาทั่วประเทศ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up