ปิยวดี มาลีนนท์ สวยเซอร์ไพรส์

คุณตู่ ทายาทคนสวยของคุณประชา มาลีนนท์ ที่ผันตัวเองมาเป็นผู้จัดละครจนโด่งดัง อีกทั้งดีกรีความสวยและเป็นสาวชอบแต่งตัว ทำให้มีแฟนคลับทางไอจีเรือนแสนไม่แพ้ดาราในสังกัด แพรวได้พบคุณตู่ในงานเปิดช็อป Gucci ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ทุกครั้งที่ปรากฏกาย เธอไม่เคยทำให้เจ้าภาพผิดหวัง

“ก่อนแต่งตัวเลือกกระเป๋าก่อนเลย ใบนี้ของ Gucci เป็นหนังจระเข้ ได้จากต่างประเทศ ซึ่งค่อนข้างหายาก ช็อปเมืองนอกไม่ค่อยนำออกมาโชว์ เราต้องถามว่ามีหรือเปล่า ถ้ามีก็จะซื้อเลย เสื้อผ้าจึงค่อยตามมา เดรสสั้นเแบรนด์ Kingkarn ของรุ่นน้องที่รู้จักกันชื่อ มีมี่ – กิ่งกานต์ สลากรธนวัฒน์ เป็นลูกค้าตั้งแต่คอลเล็คชั่นแรกๆ พอใส่ชุดนี้แล้วมีแต่คนถามว่าแบรนด์อะไร ตู่อยากให้คนไทยช่วยกันส่งเสริมและอุดหนุนแบรนด์ไทยกันเยอะๆ

“ส่วนรองเท้าหนังคล้ายเกล็ดจระเข้แบรนด์ Kingkarn ดีไซน์ปกติจะมีแผ่นทองติดที่ด้านหน้าหรือบางรุ่นก็ติดตรงส้นรองเท้า แต่ตู่เห็นคู่นี้แล้วอยากให้ติดทั้งด้านหน้าและด้านหลัง มีมี่จึงทำให้เป็นพิเศษ ต่างหูแบรนด์ Gucci วินเทจ พี่หนุ่ม-อภิวัฒน์ ยศประพันธ์ให้มา เขาบอกว่าเห็นตู่ชอบแต่งตัวแนววินเทจ คู่นี้เหมาะมาก”

ทำให้อยากทราบถึงสไตล์การแต่งตัวเวลาออกงานสังคม เธอเผยว่า
“ไม่ได้ชอบสไตล์ไหนเป็นพิเศษ แต่งได้ทุกลุคขึ้นอยู่กับธีมงานเป็นหลัก หวานก็ได้ เปรี้ยวก็สามารถ บางวันอยากเท่ก็ใส่กางเกงยีนส์ปักทั้งตัว ไม่โป๊มาก แต่เรียกว่าคาดเดาไม่ได้ จนเพื่อนๆ แซวว่า ต้องคอยดูว่าตู่จะมาลุคไหน”

ผู้จัดละครคนสวยยังฝากผลงานให้ชาวแพรวได้ติดตาม
“เพิ่งเปิดกล้องละครเรื่อง แก้วตาหวานใจ บอย-ปกรณ์กับน้องมิ้นต์ – ชาลิดา น่าจะพร้อมออกอากาศต้นปีหน้า ยอมรับว่างานละครเหนื่อยแต่สนุก ยิ่งได้เห็นงานของเราออกไปแล้วมีคนดูทั้งประเทศ ถือเป็นความปลื้มใจ หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง”

แพรวชิงถามถึง “แก้วตาหวานใจ” ของเธอเองบ้าง คุณตู่ตอบแบบกระชับว่า
“มีคุยๆ อยู่บ้างค่ะ”

หมายความว่ายังไม่พร้อมเปิดกล้อง เอ๊ย! เปิดตัวค่ะ

เรื่อง : กิดานันท์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up