Burberry Prorsum Menswear S/S15 Show

BURBERRY (เบอร์เบอรี่) เฉลิมฉลองให้แก่นักนักเขียนวรรณกรรมท่องเที่ยวชาวอังกฤษ บรูซ ชัตวิน (BRUCE CHATWIN) บนรันเวย์คอลเลคชั่นสุภาพบุรุษ สปริง ซัมเมอร์ 2015

รันเวย์โชว์ฟีเจอริ่งด้วยดนตรีประกอบที่บรรเลงโดย เบนจามิน คลีเมนไทน์ (BENJAMIN CLEMENTINE) ศิลปิน – นักแต่งเพลงสัญชาติอังกฤษ
คอลเลคชั่นสุภาพบุรุษ สปริงซัมเมอร์ 2015 ที่โชว์ไปแล้วในวันนี้ได้รับแรงบันดาลใจหลักมาจากบรูซ ชัตวิน นักเขียนวรรณกรรมท่องเที่ยวอันโด่งดังของเกาะอังกฤษ โชว์ได้เริ่มขึ้นพร้อมกับการบรรเลงเพลงเอกซ์คลูซีฟอันไพเราะโดย เบนจามิน คลีเมนไทน์

คอลเลคชั่นนี้ได้นำเอาเรื่องราวจากปกหนังสือวรรณกรรมและเรื่องราวของของนักวรรณกรรมผู้โด่งดังท่านนี้ออกมาสื่อให้เข้าใจง่ายผ่านลายพิมพ์ที่ได้รับการออกแบบและวาดลวดลายก่อนจะถูกพิมพ์ลงบนผ้าพันคอแคชเมียร์ ผ้าคอตตอน หรือแม้แต่ลงบนหนังแท้

แขกที่เข้าร่วมงานในวันนี้ล้วนแล้วแต่เป็นที่รู้จัก อาทินักดนตรีสัญชาติอังกฤษ Tinie Tempah, Dan Gillespie Sells, George Craig and George Barnett ดารานักแสดง Tom Felton, Sam Reid, George MacKay, Joe Dempsie, Bolin Chen, Engin Hepileri, Raymond Lam นางแบบอังกฤษ Jourdan Dunn โปรดิวเซอร์ Mohammed Al Turki ดีเจ Greg James, Nick Grimshaw ทั้งยังมีแขกสำคัญตัวแทนเซเลบจากฝั่งเอเชีย พลอย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโชว์ครั้งนี้เช่นกัน

คอลเลคชั่น
เนื้อผ้า: ผ้าการ์บาดีนผ้าที่ทอจากโรงงาน Burberry, ยีนส์ Selvedge, ผ้าลินิน, ผ้าแคชเมียร์, ผ้ากำมะหยี่และผ้านูบัค
สี: สีฝุ่นในโทนสีต่างๆ และโทนสีแดงส้ม ทองแดง สีฟ้าหม่นและสีเหลืองสีส้ม

ซิลูเอท: เทรนช์โค้ท, แจ็คเก็ตยีนส์, ดัฟเฟิลโค้ท
แอคเซสเซอรี่: ขอแนะนำกระเป๋า Burberry Travel Satchel ที่จะสามารถใช้ได้ในหลากหลายโอกาส รองเท้าผ้าใบ หมวก และซองใส่โน๊ตบุค
RUNWAY MADE TO ORDER สามารถเป็นผู้นำแฟชั่นจากรันเวย์ได้ก่อนใคร โดยสั่งตัดคอลเลคชั่นสปริงซัมเมอร์ 2015 ผ่าน Burberry.com ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 24 มิถุนายน ทุกชิ้นจะเป็นเอ็กซ์คลูซีฟด้วยป้ายสลักชื่อผู้สั่งทำและจะถูกจัดส่งให้ภายใน 9 สัปดาห์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up