ส่องเเก๊งไฮโซลาวสุดเเซ่บ!! เเบรนด์เนมจัดเต็ม ขนมาเป็นกองทัพตะลุย Paris Fashion Week 2017

พาไปส่องเหล่าไฮโซ เซเลบริตี้ของไทยและเทศมาก็เยอะแล้ว วันนี้แพรวจะพาไปส่องไฮโซจากประเทศเพื่อนบ้านของเรากันบ้าง นั่นก็คือแก๊งไฮโซลาวชื่อดังที่หลายคนอาจจะพอคุ้นหน้าคุ้นตากันมาบ้างแล้ว ล่าสุดพวกเธอก็ได้รับเกียรติให้ร่วมชมแฟชั่นโชว์ที่งาน Paris Fashion Week 2017 งานนี้ใช่ว่าจะได้ไปกันง่ายๆ นะจ๊ะ ที่สำคัญไปทั้งทีต้องจัดเต็มอยู่แล้ว! ตามไปส่องแฟชั่นของพวกเธอกันเลยค่ะ

สาวคนแรกก็ไม่ใช่ใครที่ไหน “หลิงหลิง-ปิยะดา อินทะวง” สาวลาวผู้ครองมงกุฎ “รองอันดับ 2 Miss International Queen 2014” นางงามสาวประเภทสองคนแรกในประวัติศาสตร์ชาวลาว และในละครเรื่องสงครามนางงามซีซั่น 2 เธอก็ได้รับบทเป็น “มิวมิว” อีกด้วย ต้องยอมรับว่าเธอสวยจริงๆ จนตอนแรกเราดูไม่ออกด้วยซ้ำว่าเธอคือสาวประเภทสอง ซึ่งเธอก็เป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับเกียรติให้เข้าร่วมชมโชว์ Paris Fashion Week 2017 บอกเลยว่างานนี้สาวหลิงหลิงเธอจัดเต็มแบรนด์เนมทั้งตัว และดูเหมือนเจ้าตัวจะถูกใจแบรนด์ดังอย่าง Dior เป็นพิเศษ เพราะหลายๆ ชุดที่เธอเลือกใส่ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหรือกระเป๋า หลักๆ จะเป็นของ Dior ซะส่วนใหญ่ แน่นอนว่าเธอใส่มันออกมาได้ดูดีจนช่างภาพตามถ่ายรูปราวกับเซเลบชื่อดังเลยจ้า

2 3

โอ๊ยยย กระเป๋าใบนี้สวยมากกกก ให้ทายราคาเท่าไหร่?

4 5

มีความขนเฟอร์ นี่แค่ชุดเดินเล่นชมเมืองชิวๆ นะ

6

อีกคนก็คือไฮโซ “เมย์-สองใหญ่ อินศรีเชียงใหม่” นักธุรกิจจากสะหวันนะเขต สปป.ลาว นำเข้ารถยนต์หรู ชื่อบริษัท Phonesavanh Trading และยังมีธุรกิจนำเข้าและส่งออกสินค้านำเข้าจากประเทศไทยส่งขายที่ประเทศเวียดนาม แถมยังทำธุรกิจจิเวลรี่ระดับไฮเอนด์ในสปป.ลาวอีกด้วย โดยการมา Paris Fashion Week 2017 ในครั้งนี้ เธอก็ไม่ลืมหยิบกระเป๋าแบรนด์โปรดอย่าง Hermès มาคอมพลีตลุคด้วย โดยชุดแรกที่เราเห็นเป็นชุดที่เธอไปเยี่ยมชมโชว์ของ Ralph & Russo โดยใส่ชุดราตรีสีเทาแบรนด์ดังอย่าง Jason Wu บวกกับรองเท้าเข้าชุดจาก René Caovilla ซึ่งแน่นอนว่าอีกหลายๆ ลุคจะเป็นชุดของ Dior ซะส่วนใหญ่เช่นกัน ก็แหม่ ใส่ Dior มากันเป็นแก๊งขนาดนี้ รวยแค่ไหนถามใจเธอดู…เอาเป็นว่าตามไปดูแฟชั่นของสาวๆ แก๊งนี้กันเลยจ้า

8

12

ไม่พลาดพกกระเป๋า Hermès แบรนด์โปรดมาด้วยจ้าา

10 11

ออร่าคุณนายจับมากกก นี่ใช่ไหมที่เขาว่าจะถูกจะแพงขอแดงไว้ก่อน

13

1

แก๊งไฮโซสาวลาวที่มาร่วมดูโชว์ของแบรนด์ Ralph & Russo

17

19

After Party หลังจบโชว์ของ Ralph & Russo แต่ละคนสวยเริด! ไม่มีใครยอมใครเลยจ้า

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@lingpiyadarmaymay_savanatoun_savan

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up