BURBERRY เปิดตัว คอลเลคชั่นสปริง-ซัมเมอร์ 2014

เบอร์เบอรี่ แบรนด์แฟชั่นระดับแถวหน้าของโลกจากเมืองผู้ดี เปิดตัวเบอร์เบอรี่ คอลเลคชั่นสปริง-ซัมเมอร์ 2014 สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ณ กรุงลอนดอน

เบอร์เบอรี่พรอร์ซัมสำหรับสุภาพบุรุษ

เบอร์เบอรี่เปิดตัวคอลเลคชั่น “นักเขียนและจิตรกร” (Writers and Painters) ซึ่งถือเป็นครั้งแรกกับโชว์เสื้อผ้าผู้ชาย ณ กรุงลอนดอน
เสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษคอลเลคชั่นนี้ ดุจการได้กลับบ้านในลอนดอน (BACK HOME IN LONDON) โดย เบอร์เบอรี่เปิดโชว์กับ เบอร์เบอรี่ พรอร์ซัม เสื้อผ้าผู้ชาย คอลเลคชั่นสปริง-ซัมเมอร์ 2014 ในสวนเคนซิงตัน ซึ่งส่วนหนึ่งของคอลเลคชั่นลอนดอนสำหรับผู้ชาย งานนี้เป็นโชว์ครั้งแรกของเบอร์เบอรี่ที่แสดงเสื้อผ้าผู้ชายในเมืองบ้านเกิดของแบรนด์ หลังจากโชว์ที่ผ่านๆมาในรอบสิบปีจัดขึ้นในเมืองมิลาน

ความโดดเด่นของคอลเลคชั่น “นักเขียนและจิตรกร” (Writers and Painters)
คอลเลคชั่น สปริง-ซัมเมอร์ 2014 นี้เป็นการเฉลิมฉลองกับอารมณ์แนวศิลปะและปัญญากับแรงบันดาลใจที่ได้มาจาก อาลัน เบนเน็ตต์ และเดวิด ฮอคนีย์ ด้วยเนื้อผ้าแคชเมียร์ ผ้าไหม ผ้าลินิน ผ้าฝ้าย มาในสไตล์สุดชิค ผ้านิตถักเป็นตัวนอก เสื้อเชิ้ตเป็นตัวนอก เสื้อสูทผ้าไหมแบบไร้โครงสร้าง เสื้อโค้ทและแจ็คเก็ต เป็นการตัดเย็บแนวใหม่อันน่าทึ่ง (แจ็คเก็ตและเน็คไทผูกหลวมของศิลปิน) เทรนช์โค้ทแบบไร้โครงสร้างและน้ำหนาเบา คอลเลคชั่นผ้านิตถักสบายตา แจ็คเก็ตและหมวกกันลมและฝน

ด้วยหลากเฉดสีโทนผู้ดี จากโทนอ่อน ไปถึงเข้ม และสีสดใส ซึ่งเป็นสีที่จะไม่มีวันเอ้าท์ ประกอบไปด้วย สีฟ้า สีเทา สีอูฐ สีมะกอก สีดินเผา สีขาว สีชมพู สีเหลืองฝุ่น สีเขียวฝุ่น สีแดงสด สีเขียวสด สีเหลืองสด สีฟ้าสด

เสริมด้วยเครื่องประดับสุดเท่ห์ พร้อมกับเปิดตัว กระเป๋าทรงกระสอบ กระเป๋าสะพายทรงกระสอบ แว่นตากันแดดรุ่นเวพ และนาฬิการุ่น “บริเทน” สีสันสดใส ลิมิทิตเอดิชั่นที่แฟนพันธุ์แท้เบอร์เบอรี่ไม่ควรพลาด

เบอร์เบอรี่ พรอร์ซัม เสื้อผ้าสำหรับสุภาพสตรี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up