ไนกี้ แอร์แม็กซ์

จากรองเท้าวิ่งระดับตำนาน สืบสานสู่รองเท้าสปอร์ตแวร์สุดล้ำสมัย

ไนกี้ สปอร์ตแวร์ ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก เผยโฉมคอลเลคชั่น แอร์ แม็กซ์ โกลว์ และ แอร์ แม็กซ์ รีเฟล็คท์ รองเท้าแนวสปอร์ตดีไซน์ล้ำสมัย ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรองเท้าวิ่งระดับตำนาน ด้วยการเพิ่มคุณสมบัติแถบสะท้อนแสง เพื่อสร้างความโดดเด่นจากทั้งกลางวันและกลางคืน

ไนกี้ แอร์ แม็กซ์ (Nike Air Max) ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในรองเท้าวิ่งระดับตำนานของไนกี้ที่ว่าด้วยคุณสมบัติที่ช่วยให้มองเห็นได้อย่างชัดเจนมาโดยตลอด ด้วยการนำสีสันที่ดูโดดเด่นสะดุดตามาผนวกเข้ากับรองเท้า ที่ช่วยทำให้สามารถเห็นในสิ่งที่ไม่เคยมองเห็นมาก่อน เข้ากับเทคโนโลยีชิ้นแอร์ที่จัดวางให้เห็นอย่างชัดเจน (Visible Air) ที่ถือว่าเป็นนวัตกรรมที่ล้ำสมัยของไนกี้นับตั้งแต่เปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อปี 1987 และหลังจากเวลาล่วงเลยผ่านมากว่า 25 ปี ความขลังและความคลาสสิคของรองเท้า แอร์ แม็กซ์ ได้เป็นตัวจุดประกายให้ทีมดีไซน์และออกแบบผลิตภัณฑ์ของไนกี้ได้คิดค้นรองเท้าให้เป็นรองเท้าที่โดดเด่นและสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนมากขึ้น จนกลายเป็นแรงบันดาลใจที่สำคัญในการออกแบบรองเท้าสปอร์ตแวร์ คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อ แอร์ แม็กซ์ โกลว์ คอลเลคชั่น (Air Max Glow Collection) และ แอร์ แม็กซ์ รีเฟล็คท์ คอลเลคชั่น (Air Max Reflect Collection)

ด้วยแรงบันดาลใจที่ต้องการให้ผู้อื่นมองเห็นถึงความโดดเด่นของตัวรองเท้าจากที่มืดสู่ความเจิดจ้าที่สว่างไสว คอลเลคชั่น ไนกี้ โกลว์ (Nike Glow) จึงถูกเติมแต่งองค์ประกอบด้วยการออกแบบให้รองเท้าเรืองแสงในที่มืด (Glow-in-the-dark) ซึ่งทำให้รองเท้ารุ่น ไนกี้ แอร์ แม็กซ์ วัน (Nike Air Max 1), ไนกี้ แอร์ แม็กซ์ ไนน์ตี้ (Air Max 90), ไนกี้ แอร์ แม็กซ์ ไนน์ตี้-ไฟส์ (Air Max 95) และ ไนกี้ แอร์ แม็กซ์ เธีย (Air Max Thea) จะดูแตกต่างไปจากเดิม โดยเฉพาะเมื่ออยู่ในสภาพแวดล้อมที่มืดหรือมีแสงน้อย เพราะลายพิมพ์เรืองแสง Glow-in-the-dark ที่อยู่ภายใต้วัสดุตาข่ายจะช่วยเรืองแสงตัดกันกับกรอบสีขาวของรองเท้า จนทำให้สามารถมองเห็นได้อย่างเด่นชัดไม่ว่าในเวลาใดหรืออยู่ในสภาพแสงเช่นไร

ขณะที่ คอลเลคชั่น ไนกี้ แอร์ แม็กซ์ รีเฟล็คท์ โดดเด่นไปด้วยองค์ประกอบของแถบสะท้อนแสงและพื้นผิววัสดุพิเศษ ที่ทำให้โครงสร้างของตัวรองเท้าที่มีโทนสีดำได้กลับกลายมามีชีวิตชีวาอีกครั้งหนึ่ง โดยเฉพาะในยามที่รองเท้าสัมผัสกับแสงไฟ ที่จะช่วยเพิ่มการมองเห็นให้กับตัวรองเท้าให้ดูโดดเด่นได้อย่างชัดเจนและสวยงามมากยิ่งขึ้น สำหรับ แอร์ แม็กซ์ รีเฟล็คท์ คอลเลคชั่น ประกอบด้วย รองเท้าไนกี้ แอร์ แม็กซ์ วัน, รองเท้าแอร์ แม็กซ์ ไนน์ตี้, รองเท้าแอร์ แม็กซ์ ไนน์ตี้-ไฟส์ และ รองเท้าแอร์ แม็กซ์ เธีย

คอลเลคชั่นรองเท้า ไนกี้ แอร์ แม็กซ์ โกลว์ และ ไนกี้ แอร์ แม็กซ์ รีเฟล็คท์ จะวางจำหน่ายในราคา 4,400 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม เป็นต้นไปที่ร้านไนกี้ ชั้น 3 สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ,ชั้น G สาขาเทอร์มินอล 21 ,ชั้น 3 สาขา ดิ เอ็มโพเรียม และไนกี้ คอร์เนอร์ ซูเปอร์สปอร์ต สาขาเซ็นทรัล ชิดลม,เซ็นทรัล ลาดพร้าว และ ร้านวี แอธเลติค คลับ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up