สายเซ็กซี่หลบไป! อัพเดท 4 แฟชั่นลุคสปอร์ตเกิร์ล สไตล์ที่ไม่ได้อยู่ในฟิตเนส!

นาทีนี้สายแซ่บสายเซ็กซี่ต้องหลีกทาง เทรนด์สาวรักสุขภาพ ขยันเข้าฟิตเนสยังมาแรง ส่งให้ แฟชั่นลุคสปอร์ตเกิร์ล กลายเป็นสายแข็งที่สามารถมิกซ์ แอนด์ แมชกับเสื้อผ้าชิ้นอื่นได้ง่าย แถมสวยทุกสถานการณ์

แต่วันนี้ “แพรวดอทคอม” ไม่ได้ชวนคุณไปเลือกเสื้อผ้าสำหรับเข้ายิม! แต่จะพาไปอัพเดทเทรนด์ สปอร์ตี้ลุค ลุคสุดแอคทีฟ ที่มีกลิ่นอายของความสปอร์ตนิดๆ แต่แต่งออกมาแล้วน่ารักพิชิตเป้าหมายได้ทุกสถานการณ์! 4 แฟชั่นลุคสปอร์ตเกิร์ล สไตล์ที่ไม่ได้อยู่ในฟิตเนส จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันจ้า

1. ลุค Sporty เอนเนอจี้ใสๆ

ไม่เซ็กซี่แต่ขยี้ใจหนุ่มๆ ไม่น้อยไปกว่ากัน ขอบอกว่าสาวลุคสปอร์ตใสๆ ที่ให้ความรู้สึกสื่อถึงเอนเนอจี้ และพลังงานด้านบวกดูมีเสน่ห์ที่สุดในเวลานี้

คีย์เวิร์ดของสไตล์นี้คือ สีจัดๆ อย่างน้ำเงินสด ฟ้าเทอร์ควอยช์ หรือช็อกกิ้งพิ้ง และสีโทนพาสเทลสบายตา เช่นสีเหลืองอ่อน สีชมพูอ่อน หรือสีเขียวมิ้นต์ เป็นคู่สีที่จับมาแมชกันได้แบบไม่มีเบื่อ นอกจากจะให้ฟีลสุดแอคทีฟแล้ว ยังรู้สึกรีแลกซ์ทุกครั้งที่หยิบขึ้นมาใส่ได้อีกด้วย แต่หากใครกลัวจะหวานเกินไป ลองเบรกด้วยเลกกิ้งสีเข้มๆ อย่างสีดำ หรือสีกรมท่า หรือเสื้อฮู้ดสีขาวหรือเทา ก็เข้าท่าดี

อัพเดท 4 แฟชั่นลุคสปอร์ตเกิร์ล สไตล์ที่ไม่ได้อยู่ในฟิตเนส!

sporty-looks4


2. ลุค Sporty แบบ Everyday Look

ลุค Sporty แบบ Everyday Look

สำหรับกิจกรรมที่ต้องการการเคลื่อนไหวตลอดทั้งวัน หรือในวันที่ต้องทำงานหลากหลายสถานที่ทั้งในร่ม และกลางแจ้ง เสื้อผ้าน้ำหนักเบาสามารถตอบโจทย์ความต้องการตรงจุดนี้ได้เป็นอย่างดี

เพราะนอกจากจะระบายอากาศได้เป็นอย่างดีแล้ว ยังแห้งเร็ว ไม่ซับเหงื่อ เหมาะกับสภาพภูมิอากาศร้อนชื้นอย่างเมืองไทย ลองหยิบชิ้นหลักๆ ของลุคนี้อย่าง เสื้อพาร์กาน้ำหนักเบาแบบพกพา เสื้อยืดลายทางขวาง กับกางเกงจ็อกเกอร์เดนิม หรือกางเกงผ้าสเว็ตขายาว แค่นี้ก็สปอร์ตตี้แบบเบาๆ พร้อมลุยไปทุกที่แล้ว


3. ลุค Sporty แนวสตรีท – สปอร์ตเกิร์ลสุดชิค 

ลุคสตรีทแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ใดก็เริ่ด! แต่สำหรับสาวแนวสปอร์ตจะแต่งตัวยังไงให้เป็นสปอร์ตเกิร์ลสุดชิค และลุคที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ไม่ยาก

ไอเท็มหลักของสตรีทสไตล์คงหนีไม่พ้นยีนส์และเดนิม ไม่ว่าจะเป็นกางเกง เสื้อเชิ๊ต หรือเสื้อแจ็กเก็ต เลือกชิ้นที่เหมาะกับอารมณ์ของคุณในวันนั้น มิกซ์กับไอเท็มที่มีความสปอร์ตี้จ๋า อย่างเสื้อผ้าซูพีมาคอตตอน และเสื้อฮู๊ดพาร์กาที่ใส่ได้สองด้าน โชว์ฟังก์ชั่นของการใช้งานที่ใช้ได้จริงในทุกสถานการณ์ ให้คุณได้เต็มที่กับลุคสปอร์ตี้แนวสรีทแบบไม่ซ้ำใคร

ลุค Sporty แนวสตรีท - สปอร์ตเกิร์ลสุดชิค

sporty-looks8


4. ลุค Sporty ไฮบริด

เก๋ล้ำๆไปอี๊กกก! ยิ่งกว่าสตรีทสไตล์ก็ ลุคสปอร์ตี้ไฮบริดนี้แหละ ด้วยการเลือกคีย์พีชที่ดูสปอร์ตี้จ๋ามาซักชิ้น ที่เหลือก็เป็นไอเท็มปกติ อาจจะหยิบเสื้อแอริซึ่มยูวีคัท ที่ปกป้องผิวด้วยเทคโนโลยียูวีคัทป้องกันแสงแดด และมีปลายแขนเสื้อที่ยาวคลุมถึงฝ่ามือเพื่อป้องกันรังสีอัลตร้าไวโอเล็ท เหมาะสำหรับใส่ออกกำลังกายหรือกับลุคลำลอง กับกางเกงตัวโปรดของคุณมาใส่คู่กัน เพียงเท่านี้ก็ดูสปอร์ตี้ไฮปรีด ที่ใส่ได้ทั้งก่อนไปเวิร์คเอ้าท์ หรือใส่ไปแฮงก์เอ้าท์ได้ตลอดทั้งวัน

sporty-looks2

sporty-looks5

ขอบอก แฟชั่นลุคสปอร์ตเกิร์ล ใส่ได้ตลอดไม่มีเอ้าท์แน่นอน!

เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม
ภาพ : uniqlo

Praew Recommend

keyboard_arrow_up