น้องมะลิ น้องณดล

จิ้นกระจาย!! ซุป’ตาร์รุ่นจิ๋ว น้องมะลิ น้องณดล ถ่ายแฟชั่นสุดคิวต์ เผยมุมน่ารักทะลุเลนส์

Alternative Textaccount_circle
น้องมะลิ น้องณดล
น้องมะลิ น้องณดล

วันนี้วางแผงแพรวฉบับ 10 มกราคม 2560 เป็นวันแรก แพรวดอทคอม เลยอาสาปล่อยภาพแฟชั่นบางส่วนออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนคลับคู่จิ้นวัยกระเตาะ น้องณดล – ปุณณดล ปุณณกันต์ และน้องมะลิ – พาขวัญ สหวงษ์ สองซุป’ตาร์รุ่นจิ๋วกันซะหน่อย บอกเลยว่าถ้าเป็นแฟนคลับตัวจริงมีกรี๊ดกระจายแน่นอนค่าาา ก็มันฟินนี่นา เด็กทั้งคู่น่าเอ็นดูไม่น้อย ไม่เชื่อลองไปส่องภาพด้านล่างสิ แล้วจะรู้ว่าน่ารักแค่ไหน ถามใจตัวเองดูเลยค่าาา

ที่สำคัญแพรวขอเมาท์เบื้องหลังกองถ่ายให้ฟัง ช่วงเช้าวันถ่ายระหว่างแต่งสวย – หล่อกัน เป็นช่วงที่น้องมะลิกับน้องณดลได้ทำความรู้จักกันก่อนถ่ายแบบ เพราะถือว่าเป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของ 2 ซุป’ตาร์รุ่นจิ๋ว แต่ปรากฏว่าสาวที่ณดลเขินหนักมาก…ก จนไม่กล้าสบตากลับเป็นแม่โบว์ของน้องมะลิซะงั้น และเมื่อหันไปแล้วไม่เจอแม่โบว์ ณดลถึงกับหันไปถามแม่กบแบบยังไม่ชัดเจนเท่าไหร่ว่า “คุณแม่คนสวยของพี่มะลิไปไหนครับ” แน่ะ ชอบสาวสวยแต่เด็กเลยนะครับ

ส่วนน้องมะลิหลังจากเหนื่อยล้าจากการถ่ายแบบ ได้พักกองช่วงบ่าย แม่โบว์เล่าว่า “มุมอ้อนน่ารักๆ เขาก็มีเยอะค่ะ ตอนนั้นอยู่กัน 2 คน ดูทีวีกันแล้วมีโฆษณาของโบว์ขึ้นมา เป็นภาพโบว์กำลังจะร้องไห้ เขาก็หันมาหา ทำเสียงเศร้าบอกว่า ‘คุณแม่จะร้องไห้ คุณแม่ร้องไห้ๆ’ พอบอกว่าคุณแม่ไม่ได้ร้องค่ะ เขาก็เดินมากอดเรา ตบไหล่ แล้วบอกว่า ‘คุณแม่อย่าร้องๆ’ ” (ยิ้ม) ก็เพราะน่ารักขนาดนี้ แฟนคลับจึงหลงรักมะลิน้อยกันหมดใจ

ซึ่งวันที่ถ่ายแบบ ไม่ว่า น้องมะลิ น้องณดล จะขยับท่าไหน ทำอะไร กองเชียร์ก็กรี๊ด ยิ่งจับคู่กันเมื่อไหร่ ความน่ารักยิ่งทวีคูณ บวกกับพร็อปเข้าฉากในวันนี้ที่มีทั้งกล่องของขวัญ ขนม อมยิ้ม ของเล่น ถูกใจนายแบบ-นางแบบเป็นที่สุด เราจึงได้เห็นซีนน่ารักๆ ที่มะลิป้อนขนมให้ณดล หรือณดลแบ่งของเล่นให้มะลิ ได้รูปน่ารักๆ มาเพียบ แต่บอกเลยว่าเบื้องหลังกล้องนั้น คนที่เหนื่อยคือแม่กบและแม่โบว์ที่ต้องหลอกล่อกันสุดฤทธิ์ ทั้งกระโดด ทั้งเต้น ร้องเพลง ชนิดไม่ห่วงสวยกันเลยทีเดียว จนทีมงานอยากมอบรางวัล “สู้เพื่อลูก” ให้ทีมแม่ๆ พร้อมกดไลค์ให้รัวๆ เลยค่ะ นี่แค่ส่วนหนึ่งของบทสัมภาษณ์และเบื้องหลังเท่านั้นนะคะ ฉบับเต็มทั้งรูปแฟชั่น บทสัมภาษณ์แบบเอกซ์คลูซีฟ รอแฟนคลับไปอุดหนุนที่แผงอยู่นะคะ วันนี้ลากันไปด้วยภาพบางส่วนก่อนค่า อิอิ

3 7 8 5 10 11

บทความและรูปภาพทั้งหมดนี้ถือเป็นทรัพย์สินของเว็บไซต์แพรว ห้ามผู้ใดนำไปคัดลอก ดัดแปลง หรือทำซ้ำ อนุญาตให้แชร์บทความนี้ได้จากลิงก์นี้เท่านั้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up