Hermès

โอ้แม่เจ้า เปิดศึกประชันกระเป๋า วันหยุด ตัวแม่ งานนี้มีแต่ Hermès เท่านั้น!

Hermès
Hermès

วันหยุดยาวปีใหม่ใครไปเที่ยวกันบ้างครับ ส่วนผม Pound_Praewnista ใช้วันว่างนั่งส่อง IG ของเหล่าตัวแม่เมืองไทยอยู่ที่เซ็นทรัลพาร์ค นิวยอร์ก พร้อมกับจิบโกโก้ร้อนที่ซื้อมาจากร้าน Ralph Lauren Cafe ที่ตั้งอยู่บนถนนฟิฟธ์อเวนิว พร้อมทำท่าดัจริตกรีดนิ้วเล่นสโนว์ที่เพิ่งตกมาหมาดๆ ขนาดทำตัวเก๋ชิลสุดฤทธิ์แล้วนะ แต่ก็ยังไม่กล้าสู้เหล่านางเอกสาวไทยที่ตบเท้าเที่ยวต่างแดนกันว่าเล่น ดูเผินๆ ก็เพลินดี แต่ไอ้ที่มันสะดุดสายตาขุ่นแม่! ก็ตรงที่กระเป๋าข้างกายของทุกนางคือ Hermès จ้า!!

เอาซี้ งานนี้เลยรวบตึงมาให้ชมว่า #นางเอก และ #ตัวแม่ คนไหนบ้างที่ยอมจ่ายหนักให้กระเป๋า Hermès !

3732 3733

IG : chomismaterialgirl

ประเดิมที่ตัวแม่อันดับหนึ่ง “สาวชม” ชมพู่-อารยา ที่มาพร้อมเบอร์กิ้น (Birkin) ไซส์ใหญ่บนหนัง Crocodile Skin สีดำเงาวับ ที่คาดว่าราคาใบนี้พุ่งกระโดดขึ้นไปที่เกินกว่า 2 ล้านบาท!!! ยิ้มอ่อนๆ และพนมมือกราบแม่งามๆ ด้วยความอิจฉา
%e0%b8%ad%e0%b8%b1%e0%b9%89%e0%b8%a1IG : aum_patcharapa

ส่วนขุ่นแม่อั้มเลือกเบอร์กิ้นสำหรับวันสบายๆ ใส่น้ำเปล่าเอย ขนมเอย เล่นกับน้องหมาน้องแมวอย่างออกรส แต่เดี๋ยว นางวางกระเป๋าแอร์เมส! ไว้บนพื้นกันไปเลยจ้า! การันตีความรวยจริง อารมณ์ประมาณว่ากระเป๋าช็อปปิ้งจ่ายตลาดของขุ่นนายอั้ม ใช้แบบลากถู ลากถู แค่ 500,000 เอ๊ง (เสียงสูง) แน่ละ เชื่อว่าสำหรับพี่อั้มแล้ว ราคาแบบนี้ก็เหมาะแล้วละที่จะใช้งานในแบบวันชิลๆ เพราะหากจะใช้ Hermès สำหรับออกงานโชว์ตัว สาวอั้มก็มี Hermès Himalayan ราคา 4 ล้าน เตรียมไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้วนี่นา…ยังไม่นับรวม Birkin และ Kelly อีกเพียบ กราบขุ่นแม่งามๆ อีกรอบค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up