ไม่ปังก็แป้ก! รวมที่สุด 14 ภาพแคมเปญโฆษณา Spring 2017

การแข่งขันในโลกแฟชั่นนั้นดุเดือดตลอดเว! นอกจากเหล่าดีไซเนอร์จะปวดหัวกับการครีเอตคอลเล็คชั่นใหม่ในทุกๆ ฤดูกาลให้เป็นที่ต้องการของตลาดแฟชั่นนิสต้าที่มีอยู่ทั่วโลกแล้ว ยังต้องสื่อสารภาพรวมทั้งหมดของคอลเล็คชั่นไปยังผู้ซื้อให้เปรี้ยงใจที่สุด ผ่านภาพแคมเปญโฆษณา! แถมยังต้องเชื่อมไอเดียให้ตรงขั้วกับช่างภาพสุดติสต์อีกด้วย

วันนี้ “แพรว” เลยรวบรวม ที่สุดของ 14 ภาพแคมเปญโฆษณา คอลเล็คชั่น Spring 2017 ที่แต่ละแบรนด์ทำออกมาฟาดฟันกันยับ แบรนด์ดังอันไหนปัง อันไหนแป้ก หรือบางอันไปถึงขั้น ป่วยยย…ย ไปตัดสินกันเองเล้ยยยย-!

 

VERSACE ปลดปล่อยพลังของสตรีได้กระแทกตากระแทกใจที่สุด กับ ภาพแคมเปญโฆษณา คอลเล็คชั่น Spring 2017 ของ VERSACE ที่ได้นางแบบสาว Edie Campbell มายืนบนหลังม้า ผ่านการลั่นชัตเตอร์ของ Bruce Weber

ไม่ปังก็แป้ก! รวมที่สุด 14 ภาพแคมเปญโฆษณา Spring 2017

GUCCI อีกหนึ่ง ภาพแคมเปญโฆษณา ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ ถ่ายภาพโดย Glen Luchford ที่มีไอเดียนำเสือมาเป็นพระเอก ส่วนนายแบบและนางแบบเป็นเพียงตัวประกอบ (แบรนด์มิได้เอ่ยไว้ อิอิ)

ad-campaigns2017-8

Kate Spade ฮือฮาไม่น้อยกับภาพแคมเปญโฆษณาที่มีซูเปอร์โมเดลชาวออสเตรเลีย Fernanda Ly ที่คีพคาแร็คเตอร์ของสาวชินจูกุมาจูงอูฐข้ามถนนในนิวยอร์ก!

ad-campaigns2017-6

ad-campaigns2017-14

Alexander Wang Inez และ Vinoodh เป็นช่างภาพผู้ลั่นชัตเตอร์ภาพแคมเปญโฆษณา Spring 2017 นี้ที่ได้ 3 นางแบบ Anna Ewers, Binx Walton และ Lexi Boling มาแอ๊คติ้งอย่างเป็นธรรมชาติ ก็แบบว่าไม่ต้องการให้ภาพเหมือนภาพโฆษณา ถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นว่ามุมซ้ายล่างมีตัวเลขบอกเวลาสีส้ม ซึ่งเป็นสไตล์ภาพที่ถ่ายด้วยกล้องฟิล์มแบบยุค 90

ad-campaigns2017-11

 

Roberto Cavalli เส้นสายลายผ้าถูกถ่ายทอดออกมาอย่างงดงามผ่านนางแบบ Stella Maxwell และการกดชัตเตอร์ของ Morelli Brothers แต่ภาพแคมเปญโฆษณาแนวนี้มีให้เห็นกันจนเบื่อแล้วรึยัง?

ad-campaigns2017-2

Stuart Weitzman เปรี้ยงที่สุดในโซเชียล กับภาพแคมเปญโฆษณาสไตล์นู้ดขาวดำ ที่ได้นางแบบกระแสแรงอย่าง Gigi Hadid มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ พร็อปไม่ต้องเยอะ ไม่ต้องยกกองไปถ่ายนอกสถานที่ใดๆ และไม่ต้องมีองค์ประกอบอื่นใด นอกจาก นางแบบ VS ช่างภาพ ถ่ายโดย Mario Testino

ad-campaigns2017-1

ดูภาพของอีก 8 แบรนด์ดัง ที่สั่นสะท้านสายตาได้ที่ หน้า 2

Praew Recommend

keyboard_arrow_up