7 เทรนด์แฟชั่นปี 2017 สวยเด่น ใครเห็นต้องร้องว้าว!

สวยจนผู้ร้อง WoW! แถมยังนำเทรนด์กว่าใคร ต้อนรับปีใหม่ด้วย 7 เทรนด์แฟชั่นปี 2017 จากขอบรันเวย์ ที่คาดว่าจะมาแรง! แพรวรวบรวมมาให้ที่นี่แล้วจ้า

 

1. แฟชั่นเลียนแบบชุดนอน

ในปี 2016 หลายคนต้องอึ้งจนอ้าปากค้างมาแล้ว เมื่อเห็นเหล่าเซเลบริตี้ฝั่งฮอลลีวู้ดสวมใส่ชุดที่มองยังไงก็คล้ายชุดนอน แต่กลับใส่ออกมาเดินเล่นให้ปาปารัซซี่แชะภาพไปทั่ว ในฝั่งแฟชั่นนิสต้าและดาราไทยเองก็มีหลายคนที่หยิบเทรนด์แฟชั่นเลียนแบบชุดนอนนี้มาสวมใส่ออกงานอีเว้นต์ อาจจะเป็นเพราะเหล่าดีไซเนอร์ยึดหลักเป็นมิตรกับผู้สวมใส่ เพื่อความสบายขั้นสุดก็เป็นได้ เอ้า ง่วงที่ไหนก็นอนที่นั่น พร้อมนอนตลอดเวเลยแล้วกัน!!

7 เทรนด์แฟชั่นปี 2017
ภาพ : WENN , Pinterest

แต่ในปี 2017 นี้ แฟชั่นเลียนแบบชุดนอนจะแซ่บเว่อร์กว่าเดิม ด้วยดีไซน์และรายละเอียดการ Mix & Match 

จะเห็นได้ว่าในนิวยอร์กแฟชั่นวีค คอลเล็คชั่น 2017 หลายแบรนด์หรูพร้อมใจกันคลอดดีไซน์ที่มาจากแรงบันดาลใจเดียวกันเป๊ะ เช่น  Mulberry, Alexander Wang, Anna Sui, Alberta Ferretti

2017_fashion_trends_pajama1
ภาพ : wwd.com
2017_fashion_trends_pajama2
ภาพ : wwd.com

2. แฟชั่นชุดเดรส V-neckline

หากจะเลือกเดรสแซ่บๆ สักตัว แฟชั่นชุดเดรสคอวีแหวกลึกอวด neckline ยังคงเป็นตัวเลือกแรกๆ ของแฟชั่นนิสต้าตัวแม่เสมอ และดีไซเนอร์ทุกแบรนด์ก็ไม่เคยลืมที่จะออกแบบเดรสสไตล์นี้ให้สวยสง่าเซ็กซี่ขึ้นกว่าเดิม ดังเช่นที่แพรวหยิบมาให้ดูวันนี้ ขอเลือกดีไซน์แฟชั่นเดรส Vneckline ที่เล่นกับดีไซน์สวยออร่าวิบวับตลับเมตร จาก Elie Saab คอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2017 

ึ7 เทรนด์แฟชั่นปี 2017
ภาพ : Getty Images, fashionisers.com

3. Modern Shirt เทรนด์เสื้อเชิ้ตแปลกแหวกแนว 

เล่นสนุกกับการใส่เชิ้ตได้มากกว่าที่เคย เมื่อเหล่าดีไซเนอร์มือฉมังต่างบังเอิ๊ญบังเอิญค้นพบแรงบันดาลใจแบบเดียวกันว่า เราควรจะเปลี่ยนเสื้อเชิ้ตธรรมดาๆ ให้ดูมีอะไรขึ้นมาบ้างนะ! (ดีไซเนอร์ไม่ได้กล่าว) นอกจากลูกเล่นใหม่ๆ ของเสื้อเชิ้ตสไตล์ Modern Shirt แล้ว

“เดรสเชิ้ต” ที่เคยฮิตกันมาหลายปี ก็ปลดแอกความน่าเบื่อบ้างอะไรบ้าง ด้วยดีไซน์ของคอลเล็คชั่น 2017 แต่ละแบรนด์ดังทำออกมาได้เก๋ไก๋สไลเดอร์ขึ้นกว่าเดิม!

modern_shirts
ภาพ : fashionisers.com
shirtdresses
ภาพ : fashionisers.com

4. แฟชั่นเดรสเปิดไหล่ข้างเดียว

เดรสสั้นก็เว่อร์วังได้ด้วยดีไซน์ล้ำๆ อย่างเดรสสไตล์ Single Shoulder การเปิดไหล่ข้างหนึ่งนี่แหละ! งานนี้แต่ละแบรนด์ดังสนุกกับแขนอีกข้างที่เหลือ แข่งกันปล่อยลูกเล่นแบบไม่ซ้ำ ใครที่ชอบใส่เดรสสั้น ได้เวลาอัพเกรดเดรสเปิดไหล่ข้างเดียวกันแล้ว

single_shoulder_clothes
ภาพ : fashionisers.com

5. แฟชั่นอวดจับคู่ Bras และ Jackets

การจับคู่ Bras และ Jackets เห็นกันมาแทบทุกปี อยู่ที่ว่าใครจะกล้าโชว์ความมั่น ซึ่งคอลเล็คชั่นในปี 2017 แบรนด์ที่น่าสนใจ ได้แก่ Victoria Beckham และ Giambattista Valli ส่วนด้านดาราสาว “เบลล่า ธอร์น” จัดลุคนี้มานำเทรนด์ก่อนใครบนพรมแดงงานประกาศรางวัล American Music Awards 2016 ที่ผ่านมา โดยที่เธอใส่เป็นของแบรนด์ Anthony Franco

bra_with_a_jacket2
ภาพ : Getty Images

6. แฟชั่นเสื้อแขนยาวววว…ว!

เปรี้ยวเลี้ยวผิดซอยกันไปเลย ด้วยเสื้อดีไซน์ล้ำๆ ที่ออกแบบให้แขนเสื้อยาวกว่าปกติ แฟชั่นเทรนด์ตอบโจทย์แฟชั่นนิสต้าตัวจริง สวยชิคไม่น่าเบื่อ เทรนด์นี้ปี 2017 มาแรงแน่นอน!

super_long_sleeves
ภาพ : fashionisers.com

7. เทรนด์ Pantsuits

เหล่าแฟชั่นนิสต้าที่ยังต้องการความทะมัดทะแมงแบบเวิร์คกิ้งวูแมนยังได้สนุกกับแฟชั่นเทรนด์ปี 2017 กันอยู่ ด้วยดีไซน์ Pantsuits (ชุดสูทกางเกง) แบบใหม่ๆ ที่ช่วยให้คุณ Outstanding!!

trends_pantsuits
ภาพ : fashionisers.com

ปีใหม่ทั้งที หาสไตล์ที่ใช่สำหรับตัวคุณให้เจอ เลือกได้แล้วลุย!
แค่นี้ก็สวยมั่นใจ ใครเห็นก็ร้องว้าวแล้วคร้าาา

เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up