สวยตราตรึง! ใหม่-ดาวิกาทุ่มทุนสร้าง ตัดชุดราคา 6 หลัก! ไม่ธรรมดา เจาะลึกดีเทลด่วน!

เจาะลึกชุดใหม่-ดาวิกา สวยสง่า ตราตรึง จนต้องตะลึง!!

ใหม่-ดาวิกาจะปรากฎตัวในแต่ละครั้งไม่เคยทำให้แฟนๆผิดหวัง เพราะเธอใส่ใจกับเรื่องของการแต่งตัวเป็นอย่างมาก ชุดต้องโดดเด่นอลังการ เช่นเดียวกับงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์คอมเมดี้แฟมิลี่เรื่อง “20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น” ที่เพิ่งผ่านมาไม่กี่วัน ก็เป็นที่ฮือฮามากๆ โดยเฉพาะชุดที่สาวใหม่ใส่นั้นบอกเลยว่าดีเทลไม่ธรรมดา 

screen-shot-2016-11-22-at-2-38-26-pm-copyแฟชั่นก็คือศิลปะแขนงหนึ่ง เพียงแต่ว่าเป็นศิลปะที่อยู่บนเรือนร่างคน แล้วจะยิ่งสวยงดงามลงตัวมาก เมื่อถูกออกแบบมาให้เข้ากับผู้สวมใส่ เช่นเดียวกับชุดนี้ของใหม่-ดาวิกา คิดภาพไม่ออกเหมือนกันว่าถ้าเป็นคนอื่นใส่จะสวยแบบนี้ไหม โดยงานนี้สาวใหม่เลือกตัดชุดกับแบรนด์สไตล์ Tailor-made อย่าง Meshmuseum แบรนด์นี้หลักๆคือตัดชุดสำหรับเจ้าสาว ส่วนชุดราตรีสำหรับใส่ออกงานก็เลือกตัดให้เป็นบางกรณี หรืองานที่เป็นโอกาสพิเศษจริงๆ

screen-shot-2016-11-25-at-2-03-39-pm

ซึ่งโจทย์แรกที่ดีไซเนอร์ได้จากสาวใหม่คือ ต้องเป็นชุด evening dress มีหางสีดำยาว แล้วทางสาวใหม่อยากใส่ผ้าไหมไทยด้วย ดังนั้นผ้าไหมสีดำทอยกดอกลายลูกแก้ว งานทอมือจาก อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา จึงถูกนำมาเนรมิตเป็นชุดที่สาวใหม่อยากได้ ส่วนดีไซน์ของชุดนั้นได้แรงบันดาลใจมาจากยุคทองของฮอลลีวู้ด ช่วงประมาณปี 1940 ซึ่งดารายุคนั้นเวลาแต่งตัวออกงานจะค่อนข้างหรูหราฟู่ฟ่ามาก

screen-shot-2016-11-22-at-2-37-58-pm-copy

ต้องบอกว่าชุดนี้เป็นการผสมผสานผ้าได้อย่างลงตัว ความโดดเด่นอีกอย่างคือ การนำผ้าตาข่ายสีดำมาซ้อนกันหลายชั้นเพื่อทำเป็นหางฟุ้งฟูฟ่องออกมาจากด้านหลัง เวลาเดินจะดูมีเสน่ห์และดูโรแมนติกมาก แล้วที่เป็นไฮไลต์อีกอย่างคือ มีการซ่อนดวงไฟไว้ด้วย สามารถให้ดาราสาวเปิด-ปิดสวิตช์ไฟได้ ซึ่งสวิตช์จะถูกติดอยู่ตรงบริเวณสะโพก ดีเทลเยอะขนาดนี้ ใช้เวลาในการตัดเย็บประมาณ 4 วัน ส่วนเรื่องราคา ทางแบรนด์ขออุบไว้ แต่บอกคร่าวให้ก็ได้ว่าประมาณ 6 หลัก!!!

นับเป็น Best Dressed ที่อลังการและมีกิมมิกที่สร้างสรรค์มากๆ

เรื่อง :  apinya

ภาพ : @davikah

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up