ไนกี้ เมอร์คิวเรียล เวเปอร์ 8

ไนกี้ เมอร์คิวเรียล เวเปอร์ 8 มอบความรวดเร็วพุ่งทะยาน
ออกแบบใหม่เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นและดีไซน์สะดุดตา

กรุงเทพฯ – เป็นเวลากว่าหนึ่งทศวรรษแล้วที่รองเท้าเมอร์คิวเรียล (Mercurial) ชูนวัตกรรมล่าสุดที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนด้วยเทคโนโลยีอันก้าวล้ำเพื่อสร้างสรรค์รองเท้าที่นำเสนอทั้งความเบาสบายและประสิทธิภาพในการตอบสนองเป็นเลิศอย่างสม่ำเสมอ และในวันนี้ เมอร์คิวเรียล เวเปอร์ (Mercurial Vapor) กำลังยกระดับนวัตกรรมเพื่อประสิทธิภาพสำหรับฤดูกาล 2012/13 ให้สูงขึ้นอีกขั้น ด้วยรองเท้าที่ออกแบบใหม่ทั้งหมดเพื่อให้นักเตะสามารถออกตัวด้วยความเร็วได้ในฉับพลัน

เมื่อนึกถึงเมอร์คิวเรียล คุณจะนึกถึงทั้งนวัตกรรมและสไตล์แก่นแท้ที่ฝังลึกอยู่ในสายพันธุ์ของรองเท้ารุ่นนี้ ส่งผลให้เวเปอร์ 8 มอบความเป็นที่สุดในเรื่องความกระชับ สัมผัส และการยึดเกาะ ดีไซน์ใหม่โดดเด่นสะดุดตาด้วยสีส้ม แมงโก้สว่างเจิดจ้า พร้อมลายกราฟิกที่เป็นเสมือนลายเซ็นต์อยู่บนส้นเท้าเพื่อสร้างความโดดเด่นในสนาม

เมอร์คิวเรียล เวเปอร์ 8 ประกอบขึ้นด้วยระบบ อนาโทมิค ลาสต์ (Anatomic Last) ใหม่ล่าสุดของไนกี้ ซึ่งได้รับการออกแบบขึ้นใหม่เพื่อสร้างชิ้นหน้ารองเท้าที่แนบกระชับพร้อมช่วยยึดเท้าและป้องกันการขยับตัวของเท้าในลักษณะที่ไม่พึงประสงค์ จึงเป็นความกระชับที่ให้การรองรับและเพิ่มความมั่นคงแก่เท้าได้เหนือขึ้นอีกระดับ ผลดังกล่าวยังได้รับการเกื้อหนุนจากเกราะกันส้นที่มีส่วนประกอบน้อยชิ้นลงและนุ่มสบายกว่าเดิม จึงช่วยเพิ่มทั้งความสบายและความกระชับได้สูงสุด

คริสเตียโน โรนัลโด้ นักฟุตบอลอาชีพชาวโปรตุเกส ใช้รองเท้าเมอร์คิวเรียลมาโดยตลอด และนี่เป็นอีกครั้งที่รองเท้ารุ่นนี้ตอบสนองมาตรฐานของเขาได้อย่างแม่นยำ “รองเท้ารุ่นนี้สมบูรณ์แบบสำหรับผมที่สุด ผมสามารถสร้างความได้เปรียบเมื่อเผชิญหน้ากับผู้เล่นแนวรับ เพราะรู้ว่ารองเท้าคู่นี้ให้ผมได้ทั้งความรวดเร็วและการยึดเกาะที่ผมต้องการโดยที่ไม่สูญเสียการรองรับและการควบคุม และแน่นอนว่าไม่สูญเสียสไตล์ของตัวเองไปด้วยเช่นกัน”

ความรู้สึกที่คล่องแคล่วและแนบสนิทเท้ามากยิ่งขึ้นเป็นผลมาจากการเสริมส่วนหุ้มนิ้วเท้าเป็นพิเศษ รองเท้ารุ่นนี้จึงให้ความรู้สึกสบายนิ้วเท้ายิ่งกว่าเดิม นอกจากนี้ เวเปอร์ใหม่ยังใช้วัสดุไมโครไฟเบอร์เทจิน (“Teijin

Praew Recommend

keyboard_arrow_up